สิ้นเดือน กรกฎาคม 2559 ดวงการงาน ของคุณจะเป็นอย่างไร ?

Home / ดูดวง / สิ้นเดือน กรกฎาคม 2559 ดวงการงาน ของคุณจะเป็นอย่างไร ?

ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การทำงานช่วงต้นๆ เจอแต่งานยาก ปัญหาสารพัด แต่ยังโชคดีที่มีคนมาช่วย เพศตรงข้ามที่อายุมากกว่าคุณ จะช่วยเหลือคุณได้ การเจรจาเรื่องสำคัญ เก็บไว้ทำช่วงปลายเดือนดีกว่า ช่วงนี้ให้ลงแรง ขยันให้เต็มที่ ผลที่ออกมาจะช่วยคุณเอง

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การทำงานคล่องแคล่ว ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา รวมถึงเป็นที่รักใคร่ของคนที่ทำงาน มีคนคอยช่วยดัน โอกาสก้าวหน้าสูง หรือถ้าคิดจะเริ่มต้นลงทุนทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ก็สามารถทำได้ดี

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การทำงานถ้าคิดจะปรึกษาเจรจาเรื่องสำคัญ ขอให้รีบทำตั้งแต่ต้น เพราะช่วงกลางมาแล้วจะมีคนคอยกลั่นแกล้ง ซ้ำเติม ใจเย็นๆ ถ้ายิ่งร้อนวู่วาม จะเข้าทางคนที่ไม่ชอบคุณ หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเอง

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ในหัวมีแต่เรื่องงานกับงาน มีโอกาสพบปะผู้คนมากขึ้น ซึ่งควรจะฉกฉวยโอกาสนี้ในการหาความก้าวหน้าให้กับตัวเอง การทำงานแนวโน้มสดใส แต่คุณก็ต้องช่วยเหลือตัวเองด้วยเช่นกัน ช่วงนี้ไม่ควรทำตัวเรียบเฉย ต้องพยายามสร้างความโดดเด่น จะเกิดผลดีกับงานคุณ ผู้บังคับบัญชาชื่นชม

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ดวงดีมีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรัก เงิน และงาน การทำงานคล่องแคล่ว มีการประสานงาน การเจรจาที่ดี ช่วงนี้ผู้ใหญ่มีอิทธิพลกับตัวคุณสูง ต้องรู้จักนอบน้อม ไปมาหาสู่บ้าง จะทำให้ ดวงการงาน ของคุณไปได้ไกลมากขึ้น ช่วงนี้มีความคิดเด็ดๆ ให้รีบเสนอ คุณจะกลายเป็นจุดสนใจทันที ช่วงนี้เพื่อนร่วมงานสนับสนุนเต็มที่

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การทำงานหนักสุดๆ เจอปัญหานั้นปัญหานี้ ไม่ค่อยมีคนช่วยเหลือ ต้องลงมือทำเองทุกเรื่อง อยากเปลี่ยนงาน แต่ถ้าตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป สุดท้ายจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มเหนื่อย ใครจะเกี่ยงงาน โยนงานอย่าไปสน เป็นคนดีที่โลกต้องการดีที่สุด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เกิดความขัดแย้งในตัวเอง ทำให้ต้องมาพาลกับคนรอบข้าง ยิ่งเรื่องงานมีการเกี่ยงงาน เกี่ยงความรับผิดชอบจนน่าเบื่อ บางทีก็ต้องทำใจปล่อยๆ ไปบ้าง ถ้าดึงดันยึดอุดมคติ ก็คงเป็นเรื่องใหญ่โต ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาช่วยสะสางปัญหาให้ ทำงานเกี่ยวข้องกับตัวเลข เรื่องเงินต้องดูให้ดี ผิดพลาดขึ้นมาจะถูกตำหนิเอาได้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การทำงานได้เพื่อนร่วมงานคอยประสานงานเป็นอย่างดี ทำให้งานเสร็จไว แต่ถ้ากำลังคิดอยากเปลี่ยนงาน ยังไม่มีโอกาสเหมาะ ให้ทำในสิ่งที่เป็นอยู่ให้ดีที่สุดดีกว่า มีโอกาสได้งานสำคัญ ทำดีได้หน้าได้ตาไป ต้องหัดใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ เพราะช่วงนี้ราศีจับอยู่ที่ปาก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี มีเวลาให้ทำบุญบ้าง การทำงานลำบากใจหลายเรื่อง ต้องรับงานหลายอย่างมาทำ ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ตัวเอง พยายามหาเวลาเจรจากับผู้ใหญ่ เหตุการณ์จะดีขึ้น แต่ถ้าคุณมัวนิ่งเฉย คุณก็จะไม่ได้รับความเป็นธรรมเช่นเคย

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

หนักใจ ช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยดี มีคนมาทิ่มแทงข้างหลัง อย่าเพิ่งไว้ใจใครมากนัก มีแววจะอกเดาะ เสียใจผิดหวัง การทำงานหัวไม่ค่อยแล่น แถมรู้สึกอ่อนเพลีย ไม่ค่อยมีแรงไปทำงาน ผลงานที่ได้เลยออกมาไม่ค่อยดี ถูกตำหนิบ่อยครั้ง ช่วงนี้พยายามเรียกสติกลับมา ตั้งใจให้มากขึ้น จะเป็นช่วงจังหวะที่ดีของคุณ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

หดหู่ชอบกล ปัญหาเยอะ รู้สึกอยากอยู่คนเดียว อยากหนีปัญหาไปให้ไกล แต่ก็ทำไม่ได้ ต้องแบกภาระไว้ตามเคย การทำงานเจอแต่ปัญหาเดิมๆ จนหมดกำลังใจ ช่วงนี้คนรอบข้างสร้างปัญหาจุกจิก งานก็เกี่ยงกันโยนความรับผิดชอบ ดูเหมือนความรับผิดชอบ ความอดทนของคุณจะมาถึงขีดสุด แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากหนี ลองหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองจะรู้สึกดีขึ้น มีแรงกลับมาลุยงานต่อ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การทำงานไปแบบช้าๆ งานบางอย่างอาจจะเสร็จล่าช้ากว่ากำหนด แต่ก็ไม่ได้ก่อความเสียหาย กลับเป็นผลดีในอนาคตอีกด้วย อย่างที่โบราณบอกไว้ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม แต่ไม่ใช่ว่าถือคตินี้จนไม่ได้การได้งาน เดี๋ยวจะเกิดความเสียหายขึ้นได้

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น