ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักงอนกันบ่อย ลองลดทิฐิและใช้ลูกตื้อลูกง้อดูบ้าง รับรองความรักสดใส คนโสดปิ๊งรักสายฟ้าแลบ กลางเดือนคนโสดคงต้องหากันต่อไป ถ้ามีคนรักแล้ว เป็นอะไรที่ต้องศึกษากันใหม่อีกที ปลายเดือนคนโสดได้พบรักแน่ๆ กับคนอายุมากกว่า แต่คงต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน ถ้ามีคนรักแล้ว ได้เที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักหอมหวาน มองโลกเป็นสีชมพู คนรักเอาใจใส่ หลงเสน่ห์คุณน่าดู คนโสดมีคนมาสารภาพรัก คนเก่าๆ ที่เลิกราก็หวนกลับมาขอคืนดี กลางเดือนเจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ รักร้อนแรงรวดเร็ว มักเกิดจากความหลงใหล แต่ในการคบกันระยะยาว คงเป็นไปได้ยาก ถ้ามีคนรักแล้ว กำลังเจอมรสุม อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องพยายามหาเวลาให้กัน ทำกิจกรรมใหม่ๆ เที่ยวต่างจังหวัด ปลายเดือนความขึ้นๆ ลงๆ ถ่านไฟเก่าอาจกลับมาลุกโชน คนโสดได้แค่มอง ยังหาจังหวะดีๆ สารภาพความในใจไม่ได้

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักเริ่มมีปัญหา มีมือที่สามเข้ามาแรก อย่าปล่อยให้เรื่องคาใจนาน จะเป็นสาเหตุแห่งการเลิกรา คนโสดได้พบรักใหม่ กลางเดือนคนโสดเสน่ห์แรง ทั้งเพศเดียวกัน และเพศตรงข้าม มารุมจีบ ปลายเดือน คนรักไม่ได้ดั่งใจ เกิดปัญหาเดิมๆ ทำให้อยากอยู่ห่างกันสักพัก คนโสดยังไม่มีวี่แวว

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักต้นร้ายปลายดี คนโสดได้สะดุดรัก ออกจากบ้านให้ดูดีไว้ จะได้มั่นใจ กลางเดือนความรักหงอยเหงาเหลือเกิน คนรักไม่เข้าใจสักที อยากได้อะไรต้องให้ก่อน น่าน้อยใจจริงๆ สิ้นเดือนเรื่องรักดูจะขึ้นๆ ลงๆ คนโสดได้ปิ๊งคนถูกใจเหมือนรักแรกพบ ถ้ามีคู่แล้วแย่หน่อย มีเรื่องให้คิดมาก เข้าใจผิด มีปากเสียงอยู่เรื่อย

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักคาดหวังมากก็เสียใจมาก มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ออมคำพูดกันหน่อย สถานการณ์จะดีขึ้น คนโสดมีรักกุ๊กกิ๊ก ค่อยๆ ศึกษากัน รักจะได้ยั่งยืน กลางเดือนเริ่มเจ้าชู้ มีหลายคนเข้ามาให้เลือก คนโสดไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องระวังให้ดี ถูกจับได้โดนแน่ มีแนวโน้มความขัดแย้ง ปลายเดือนความรักหวานซึ้ง จนน่าอิจฉา ส่วนคนโสดคงต้องเร่งให้ผู้ใหญ่ช่วยลุ้น เดินทางจะทำให้พบรัก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักขี้น้อยใจ คิดมาก จึงไม่ค่อยหวานมากนัก แต่ถ้าอดทนหนักแน่น จะเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดไม่มีวี่แวว ต้องหาเรื่องเดินทางถึงจะเจออะไรเด็ดๆ กลางเดือนคนมีคู่ต้องระวังคำพูด อาจมีการเลิกรา ส่วนคนโสดมีรัก แต่ไม่ค่อยดี มีแต่รักจริงหวังฟัน รักจริงหวังแต่งต้องรออีกนาน สิ้นเดือนไม่เป็นอันทำอะไร คิดแต่เรื่องความรัก  คนโสดช่วงนี้มีรักเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพู แอบรักใครชอบใคร อย่าลืมบอกความในใจ มีโอกาสลุ้น ถ้ามีคนรักแล้ว แววเจ้าชู้ออก มีกิ๊ก มีแฟนคลับคอยดูแลไม่ขาด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักหวานชื่น คนรักถวิลหาคุณทุกเวลา เผลอๆ คุณอาจได้กิ๊กเพิ่ม ก็ช่วงนี้น่ารักโดนใจใครหลายคน คนโสดได้คู่แน่นอน คนรอบข้างทั้งลุ้นทั้งเชียร์ต็มที่ กลางเดือนความรักแง่งอนกันตลอด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน ถ้ารักแล้วต้องรู้จักให้อภัย ความรักจะได้ยืนนาน ส่วนคนโสดปลายๆ มีคนรอบข้างแนะนำให้ ปลายเดือนความรักมีกุ๊กกิ๊ก น่าอิจฉา แอบรักแอบชอบใครมีเรื่องให้ได้ไปฝันหวาน คนโสดมีประสบการณ์ได้เล่าให้เพื่อนฟังบ่อย แต่อย่าไปจริงจังมาก ส่วนใหญ่ผ่านมาแล้วผ่านไป

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวโกรธกันเป็นประจำ ลดความขี้น้อยใจลงหน่อย ความรักจะสดใส กลางเดือนความรักเห็นโลกเป็นสีชมพู กำลังหวานกับคนรัก ช่วงนี้กำลังใจเต็มร้อย ทำให้งานเงินรุ่งพุ่งพอกัน ส่วนคนโสด ลองบ่นให้เพื่อนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก รับรองได้ผลแน่นอน

ดวงความรัก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักด้วยความขี้หึง ขี้น้อยใจ ทำให้มีปัญหา แต่ก็กลับมาหวานจู๋จี๋กันเหมือนเดิม  ถ้ายังโสด โอกาสเหมาะ ไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือครอบครัวจะทำให้สะดุดรัก กลางเดือนความรักไม่ค่อยจริงจังกับใคร ที่ได้มามักเป็นความสนุกสนาน ประสบการณ์ใหม่ๆ ถ้ามีคนรักแล้วเริ่มเผลอใจให้กับกิ๊กใหม่บ้างแล้ว ปลายเดือนความรักเริ่มก่อตัวจากความใกล้ชิด มีโอกาสดีในการสารภาพรัก คงได้สละโสดเสียที ถ้ามีคนรักแล้ว เอาใจใส่กันมากขึ้น รู้สึกอบอุ่น มีกำลังใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

คนมีคู่ทะเลาะกันบ่อย ต่างคนต่างไม่ยอมกัน คงต้องอยู่ไกลกันหน่อย เพราะจะทำให้คิดถึงกันมากกว่า ส่วนคนโสดได้พบรักจากการเดินทาง ถ้าอยู่เฉย มีหวังคานถามหาแน่นอน กลางเดือนความรักไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง คนรักชอบบังคับ ส่วนคนโสดมีเข้ามาเป็นว่าเล่น แต่อย่าไปคิดจริงจัง ส่วนใหญ่เข้ามาแบบรักจริงหวังแอ้มมากกว่า

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักแล้วแต่อารมณ์ พักนี้ขี้น้อยใจ ใจน้อยสุดๆ ลองหันมาเป็นฝ่ายให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนบ้าง จะทำให้รู้สึกดีมากๆ กลางเดือนความรักเปิดปุ๊บติดปั๊บ มักมาแบบแปลกๆ รวดเร็ว มีเรื่องน่าตื่นเต้น แต่ถ้ามีคนรักแล้ว ต้องอดไป เจ้าชู้มาก มีแววจะถูกจับได้ มีเรื่องให้แตกหัก สิ้นเดือนความรักสวยเลือกได้ ช่วงนี้เสน่ห์แรง ได้รู้จักคนมากขึ้น มีเพื่อนใหม่ คนโสดลองเลือกดู เผื่อมีคนถูกใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว ชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวไกลๆ ได้กระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักแอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แถมมีคนมาติดกับดักอีกด้วย ถ้ามีแฟนแล้วคิดหนัก ถ้าถูกจับได้อ่วมแน่ ส่วนคนโสดน่าชื่นตาบาน ได้คู่ควง กลางเดือนความรักมีเรื่องหึงหวง กระดุกกระดิกตัวไม่สะดวก คนรักคอยจับผิด ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนโสดได้แต่เก็บงำความรู้สึก ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย สิ้นเดือนคนโสดที่เหงาใจ จะมีคนเสนอตัวขอเป็นแฟน มีเรื่องสนุกๆ ได้เล่าให้เพื่อนฟัง ส่วนถ้ามีคนรักแล้วช่วงแรกๆ เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่พอเข้าใจกันได้ ก็รักกันแนบแน่นกว่าเดิม

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com