ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินหมุนเวียนคล่อง มีโชคลาภวิ่งเข้ามาหา คิดทำงานเสริม หากำไรต่างๆ ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังความขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล กลางเดือนเหมาะมากกับการเล่นหุ้น แต่ก็ต้องระวังคนมาขอหยิบยืม ส่วนใหญ่จะทำตัวน่าสงสาร แต่ในใจคิดไม่ซื่อ ปลายเดือนมีรายจ่ายจุกจิก เกี่ยวกับยานพาหนะ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินมีค่าใช้จ่ายจุกจิก รวมถึงค่ารักษาพยาบาล คงต้องดูแลตัวเองให้ดี ใครที่ขอหยิบยืมให้รีบปฏิเสธ คุณมีโอกาสสูญเงินได้ง่าย กลางเดือนมีลาภปากอยู่บ้าง ด้วยความเสน่หา แต่ก็ยังมีรายจ่ายจุกจิก มีคนมาขอยืม ปฏิเสธแทบไม่ทัน ปลายเดือนมีงานเสริม เงินหมุนคล่อง แต่อาจจะมีค่าใช้จ่าย เช่น ค่าซ่อมแซมยานพาหนะ แต่ก็ไม่กระทบมากเท่าไหร่

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินสะดุดตลอด มีเรื่องต้องจ่ายโดยไม่มีสาเหตุ  ช่วงนี้ใครมาขอยืมเงินให้ปฏิเสธไปก่อน กลางเดือนเรื่องเงินหายห่วง ช่วงนี้เงินทองไหลเข้ามากกว่าออก ปลายเดือนเงินหมุนคล่อง มีช่องทางทำกำไร หยิบจับอะไรเป็นเงินไปหมด

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

เงินทองดวงดีมีเงินมากอง เรื่องที่คาดหวังมีโอกาสจริงสูง แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ได้มาง่ายๆ และคุณก็ทำหมดไปง่ายๆ เช่นกัน กลางเดือนเงินทองจ่ายจุกจิกกวนใจ อย่าเพิ่งไปช่วยเหลือใคร เอาตัวเองให้รอดก่อน ปลายเดือนงานดี เงินเลยดีตามไปด้วย มีงานเสริม มีช่องทางทำกำไรที่ดี จะมีโชคลาภจากคนใกล้ชิด

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินหน้าชื่นตาบาน ได้ของขวัญถูกใจ แต่ก็มีเรื่องอึดอัดในการจับจ่าย ไม่เหมาะกับการร่วมหุ้นใครตอนนี้ เพราะจะเสียเปรียบ กลางเดือนการเงินต้องเก็บออม คิดก่อนใช้ มีลาภในการเสี่ยงลุ้น ต้องไม่โลภ เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่ายา ค่าซ่อมแซม ปลายเดือนถึงแม้ว่าจะใช้เงินเก่ง มีรายจ่ายเยอะ แต่ก็ยังมีไหวพริบดี ช่วงนี้โชคเข้าข้าง มีรายรับเสริม เงินไหลเข้ามาไม่ขัดสน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินแม้ว่าจะเข้ามาแบบไม่เยอะมากนัก แต่ก็ไหลลื่นดี เพราะคุณรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ทำให้มีเงินออม คุณก็จะใช้จ่ายสบาย กลางเดือนมีรายจ่ายชนิดไม่ทันตั้งตัว มีรายจ่ายสม่ำเสมอ แต่รายรับขาดช่วงไปเฉยๆ แถมยังขี้ลืม ทำกระเป๋าเงินหล่นหาย ระวังไว้ก็ดี

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินไหลออกตลอด ต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้  มีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน ใครมาขอหยิบยืม ถ้าให้ไปแล้วอย่าหวังว่าจะได้คืน ถูกชักดาบแน่นอน กลางเดือนเงินได้มาง่าย จ่ายคล่อง เล่นหุ้น เสี่ยงโชค จะดวงดี ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ปลายเดือนการเงินไหลออก อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงๆ เงินที่ลงไปจะสูญหมด

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเงินมีใช้จ่ายบ้างเกี่ยวกับเรื่องรถ บ้าน แต่ไม่ถึงกับทำให้ขัดสน รับทรัพย์กับคนอายุน้อยกว่า เอาลาภมาให้ กลางเดือนมีโชคลาภ อยู่เฉยๆ ก็มีคนเอาเงินมาให้ มีรายรับเสริม ช่องทางการเงินสดใส ให้ใครมาหยิบยืมได้คืนโดยไม่คาดคิด ปลายเดือนมักถูกเอาเปรียบ มีขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ แต่ช่วงนี้ถือว่าลาภปาก มีเจ้ามือเลี้ยงบ่อย

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินหมุนเวียนคล่อง หยิบจับอะไรก็เป็นช่องทางไปสู่การหาเงินได้ตลอด มีไหวพริบในการเจรจา ทำให้ทุกอย่างราบรื่น กลางเดือนหยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปหมด เป็นผลประโยชน์ที่ดี คนไกลนำลาภมาให้ ปลายเดือนมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต อย่าเพิ่งคิดลงทุนหรือทำอะไรที่มันเสี่ยงๆ และที่สำคัญ อย่าให้มายืมเงินเด็ดขาด

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ช่วงนี้ ดวงการเงิน พุ่งแรง หลังจากที่ชักหน้าไม่ถึงหลังมานาน ก็จะมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย นับได้ว่าได้ข้อมูลการลงทุนที่ดีมาช่วย เสี่ยงหุ้น เสี่ยงโชคได้หมด ผลตอบแทนถือว่าคุ้มค่า กลางเดือนรายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองล้วนๆ เงินหมุนคล่อง มีทั้งรายได้หลัก และรายได้เสริม ปลายเดือน เงินหาได้ง่าย คล่องมือ แต่มีข้อเสียคือ พอมีเงินเยอะ ก็หน้าใหญ่ใจโต ใช้ไม่อั้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินจ่ายมือซ้ายมือขวากันสนุก รายจ่ายแบบกระทันหันก็เยอะ หน้าชื่นอกตรมสุดๆ กลางเดือนเริ่มดีขึ้น ขยันเก็บ ขยันหา มีลาภจากการเดินทาง แต่อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด ปลายเดือนเงินหมุนเวียนสูง มักจะคิดแต่เรื่องลงทุน ทำให้ต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่ายในสิ่งที่อยากทำ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินเริ่มโตขึ้น  รู้จักเก็บรู้จักใช้ ทำให้ไม่ขัดสน แต่จะมีเรื่องรถที่ต้องเสียแบบเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่นอน กลางเดือนรายจ่ายเยอะ ถ้าไม่เก็บให้ดีๆ กระเป๋ารั่วแน่นอน คุณจะมีลาภจากการเสน่หา ปลายเดือนเงินมีทั้งเข้าและออก หาเงินเก่ง มีรายรับรายรื่น แต่ต้องมาตายตอนจบ เพราะคนอายุน้อยกว่า

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com