ดวง ดูดวง รถ รถยนต์ ฤกษ์ดี สีรถ

สีรถ บอกนิสัยเจ้าของได้แม่นเป๊ะ

Home / รถยนต์ / สีรถ บอกนิสัยเจ้าของได้แม่นเป๊ะ

เรื่องของรสนิยม ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนตัวจริงๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร สไตล์เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่ง สีรถ !! จะให้มานั่งเถียงกันว่าสีนั้นสวยกว่า สีนี้สวยกว่า เห็นทีว่าจะเถียงกันไม่จบ เพราะความชอบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ซึ่งนั่นก็หมายความรวมไปถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวด้วยนะคะ ว่าเป็นคนแบบไหน วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยหยิบคำทำนายเรื่องสีรถมาฝากผู้อ่านค่ะ 🙂

สีรถ บอกนิสัยเจ้าของ

รถสีดำ
สีอมตะนิรันดร์กาลที่คนส่วนใหญ่ช้อบ…ชอบ เจ้าตัวดูจะมั่นอกมั่นใจในบุคลิกและเสน่ห์ของตัวเองเกินเหตุ จะใช้คำว่าหลงตัวเองก็คงไม่ผิดนัก ชอบความหรูหรา อู้ฟู่อลังการ ชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน เพื่อเรียกร้องให้คนอื่นสนใจและอยากให้คนอื่นหันมาค้นหาตัวเอง

.รถสีขาว
เป็นคนมีระเบียบแบบแผน จัดการชีวิตของตนเองได้อย่างลงตัว ขยันขันแข็งในการทำงาน ชอบอาสาคนโน้นคนนี้ทำงาน ชอบทำเรื่องยาก ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย แถมทำได้ดีซะด้วย

รถสีบรอนซ์
เป็นพวกใจกล้าบ้าบิ่น เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูงมากจนบางครั้งเพื่อนหมั่นไส้ ชอบทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นคิดไม่ถึงเสมอ เป็นคนใจกว้าง มนุษย์สัมพันธ์ดี รักเพื่อนฝูง

รถสีน้ำเงิน
เป็นคนสุขุมนุ่มลึก ยึดหลักการและเหตุผลเป็นที่ตั้ง ดังนั้นจึงมักจะมีเพื่อนฝูงแวะเวียนมาขอคำแนะนำเสมอ และคุณก็มักจะให้คำตอบที่ดี แบบว่า…เพื่อนมีทุกข์เมื่อไหร่ คุณพร้อมเป็นกระโถน เอ๊ย…เป็นที่ปรึกษา

รถสีแดง

เป็นพวกอยู่ไม่สุข วัน ๆ ไม่อยู่นิ่งทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา กระตือรือร้น รักความก้าวหน้า ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ไม่แปลกที่คุณจะมีเพื่อนตึม

รถสีเหลือง
ชอบทำตัวเป็นสาวหรือหนุ่มสังคม เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะ ๆ อาจเพราะคุณเป็นคนขี้เหงาก็ได้ แต่ข้อเสียคือเป็นคนพูดมาก บางครั้งพูดโดยไม่คิด อาจถูกมองว่าเป็นคนปากเสียได้

รถสีน้ำตาล
เป็นคนไม่แคร์สังคม ไม่สนใจว่าใครจะเป็นยังไง แต่ถ้าฉันชอบอะไรฉันจะทำ ชอบพึ่งตัวเองมากกว่าที่จะพึ่งคนอื่น รักความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบอึกทึกครึกโครม

 สีรถ

 

 

ติดตามดูดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com