5 จุดบนใบหน้า บ่งบอกความสำเร็จ

Home / ดูดวง / 5 จุดบนใบหน้า บ่งบอกความสำเร็จ

หน้าตาคนเราสามารถ บ่งบอกได้ถึงความสำเร็จและไม่สำเร็จในด้านต่างๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยอาศัยศาสตร์การดูโหงวเฮ้ง ซึ่งหมายถึงสิ่งดีๆ 5 อย่างบน ใบหน้า จะเป็นอย่างไร Horoscope.Mthai.com นำมาฝากแล้ว

ใบหน้า
5 จุดบนใบหน้า

5 จุดบนใบหน้า บ่งบอกความสำเร็จ

ทั้งนี้เรื่องของบุคลิกและหน้าตาที่ได้สัดส่วน ดูผ่องใส ไร้ริ้วรอย และความหมองคล้ำ ไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คนเราเท่านั้น แต่ยังเสริมส่งไปถึงโหงวเฮ้งอีกด้วย

ลักษณะที่ดีบนใบหน้า ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ อ.คฑากล่าวว่า หน้าตาคนเราสามารถ บ่งบอกได้ถึงความสำเร็จและไม่สำเร็จในด้านต่างๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยอาศัยศาสตร์การดูโหงวเฮ้ง ซึ่งหมายถึงสิ่งดีๆ 5 อย่างบนใบหน้า ได้แก่ “5 อวัยวะ” คือ คิ้ว ตา จมูก ปาก หู และ “5 เนิน” คือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูก และคาง

เวลาดูโหงวเฮ้งจะไม่ได้ดูแค่ 5 อวัยวะ และ 5 เนิน แต่จะดู “วัง” คือลักษณะของพื้นที่ต่างๆบนใบหน้า ซึ่งแบ่งออกเป็นทั้งหมด 12 วัง เช่น วังอาชีพ จะอยู่บริเวณกลางหน้าผาก จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือไม่ ให้ดูที่บริเวณนี้ ถ้าหน้าผากใส ไร้ริ้วรอย ไม่มีรอยบุบ แสดงว่าดี วังเดินทาง ดวงเดินทางดีหรือไม่ ให้ดูที่บริเวณขมับข้างหู ต้องไม่มีรอยหรือแผลบริเวณนั้นถึงจะดี ถ้ามีแผลหรือรอย อาจจะมีอุปสรรคในการเดินทางไม่มากก็น้อย

วังโรคภัย ดูได้จากบริเวณ เหนือจมูกขึ้นไปบนหน้าผากในลักษณะของเข็มนาฬิกาที่ชี้เที่ยงตรง ถ้าตรงนี้ไม่ใส มีริ้วรอยหรือคล้ำ แสดงว่ามีปัญหาเรื่องความดัน เส้นเลือด เนื้องอก ไล่เรียงความหมองคล้ำไปตามเข็มนาฬิกา ถ้าอยู่ที่จุดบ่ายโมง หมายถึงต้องระวังเรื่องต่อมไทรอยด์ บ่าย 2 ระวังเรื่องแขน ไหปลาร้า เอียงไปทางบ่าย 3 ต้องระวังเรื่องทรวงอก บ่าย 4 โมง ระวังอวัยวะช่องท้อง กระเพาะอาหาร ฯลฯ

ขณะที่ วังสมบัติ ให้ดูที่บริเวณจมูก ถ้ารูขุมขนกว้าง หมายถึงเก็บเงินไม่อยู่ วังบ้านช่องไร่นา คือเหมาะแก่การซื้ออสังหาริมทรัพย์ใดๆหรือไม่ ให้ดูที่บริเวณเปลือกตา ต้องเนียนสวย ไร้ริ้วรอย และมีพื้นที่บริเวณเปลือกตาเยอะถึงจะดี เป็นต้น อ.คฑายังได้แนะคนที่มีจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยว่า การใช้นวัตกรรมด้านความงามเข้ามาช่วยเสริม ทำให้ ใบหน้าที่บกพร่องดูดีหรือบกพร่องน้อยที่สุด ก็มีส่วนช่วยเปลี่ยนโหงวเฮ้งให้ดีขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากความสามารถด้านการงานแล้ว บุคลิกภาพก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะใบหน้าถือเป็นหนึ่ง ในบุคลิกภาพที่มีความสำคัญ เช่น ผู้หญิงที่แก้มตอบมากเกินไป ทำให้รู้สึกได้ถึงความอิดโรย หรือผู้หญิงที่หนังตาตก อาจแสดงถึงความเศร้าหมอง นั่นหมายถึงลักษณะโหงวเฮ้งบนใบหน้าที่ไม่ดีนั่นเอง