12 สไตล์การแต่งตัวของผู้หญิง! ทายสเป็คชายหนุ่มในดวงใจ

Home / ดูดวง / 12 สไตล์การแต่งตัวของผู้หญิง! ทายสเป็คชายหนุ่มในดวงใจ

สไตล์การแต่งตัว บอกสไตล์ความรัก

วันนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ ชาว horoscope.mthai กันบ้าง หลังจากที่เอาใจสาวๆ กันมามากแล้ว วันนี้แม่หมอจะมา ทายนิสัย ดูดวงความรัก จากการแต่งตัว ของสาวๆ ให้ได้รู้กันบ้าง พูดถึงเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัว แล้วนั้น  นางทั้งหลายย่อมที่จะมี สไตล์ การแต่งตัว ที่เป็นแบบของนางอยู่แน่นอนค่ะ ด้วย สไตล์ การแต่งตัว นี่แหละ ที่มันจะบอกว่านิสัยของนางแต่ละคนนั้นน่ะเป็นเช่นไรกันนะ หนุ่มๆ ลองอ่านไว้เป็นข้อมูล ไว้ใช้ในการมัดใจสาวที่คุณแอบปิ๊งอยู่ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

Asian indian woman walking in golden dried field

ทายนิสัย สาวๆ สไตล์หวาน
นางเหล่านี้จะเน้นเสื้อผ้าสีหวานเป็นหลัก และส่วนใหญ่ก็จะใส่เป็นกระโปรงหรือเดรส พร้อมกับประดับประดาด้วยเครื่องประดับเต็มตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า ผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวสไตล์นี้เป็นคนที่มีความโรแมนติคกับเรื่องของความรัก ช่างคิดช่างฝัน ขี้อาย ช่างคิดช่างฝัน ชอบวาดวิมานในอากาศ คิดทำอะไรชอบเก็บไว้คนเดียว อารมณ์อ่อนไหว เปราะบางกับ สิ่งรอบข้าง เป็นคนที่ขี้กลัว ชอบวิตกกังวลจนเกินเหตุ นางต้องการผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ ดูแลนางได้  ช่างเอาอกเอาใจ หรือเรียกว่าต้องการผู้ชายที่เป็นได้ทั้งคนรัก ทั้งพี่ชาย ทั้งพ่อของนางเลยก็แล้วกัน

Sexy blond woman on blue background

ทายนิสัย สาวๆ สไตล์เซ็กซี่
นางเป็นคนเฉลียวฉลาด มีไหวพริบทันคน เป็นคนที่ทำมากกว่าพูด แต่เวลาพูดก็สามารถทำให้คนบางคนถึงกับพูดไม่ออกไปเลย เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูง ชอบทำตามความ คิดของตนเอง ไม่ชอบการทำตามผู้อื่น เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่ชอบชีวิตที่เรียบง่ายจนเกินไป ให้ความสำคัญกับเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกเป็นใหญ่ ที่สำคัญเป็น คนที่เดาใจได้ยากมากคนหนึ่ง หนุ่มๆ ที่ชอบสาวสไตล์นี้ต้องมีความอดทนค่อนข้างสูงทีเดียว เพราะนางจะทำอะไรปุปปัป ตัดสินใจเร็ว เปลี่ยนใจไปมาบ่อย แต่อีกมุมลึกๆ นางเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวนะ

Young pretty woman in suglusses

ทายนิสัย สาวๆ สไตล์สวยเท่ห์
เป็นคนรักความเป็นอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบของใคร มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ชอบท่องเที่ยวในสถานที่ที่ท้าทายตื่นเต้น นิสัยใจคอกว้างขวาง รักใครรักจริง ชอบการศึกษาหาความรู้ตลอดเวลา ชอบแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้อื่น ชอบความคิดใหม่ ๆ ไม่ชอบการโกหกหลอกลวง เป็นคนพูดจริงทำจริง และยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ออกจะนิสัยแมนนิดๆ บางคนแมนกว่าผู้ชายอีกนะ ถ้าตกหลุมรักสาวสไตล์นี้ไม่ยาก คุณไม่ต้องเอาอกเอาใจนางมากนัก  ปล่อยนางชิวไป ทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนนาง ไม่ต้องโรแมนติกมาก ที่สำคัญที่สุดแค่ซื่อสัตย์กับนางเป็นพอ และอย่าลืม! นางเกลียดการโกหกเป็นที่สุด

Three sexy woman in white dress

ทายนิสัย สาวๆ สไตล์สบายๆ แต่สะอาด
เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่จะเป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ดีเกินไป เป็นคนช่างคิด นิสัยอ่อนโยน บอบบาง เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง มีความมั่นใจในตนเอง เป็นคนรักษาคำพูด พูดอะไรกับใครแล้วต้องทำให้ได้ และเป็นคนที่พิถีพิถันกับสุขภาพเป็นพิเศษ นางจะชอบผู้ชายที่ออกแนวอารมณ์ขัน แต่ไม่ชอบผู้ชายที่ขี้เต๊ะ และไม่ชอบผู้ชายที่เนียบ  ถ้าจะจีบสาวประเภทนี้ แนะนำให้เข้าไปทำความรู้จักในเชิงเป็นเพื่อนกันก่อน แล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปทีละขั้น ถึงจะเห็นนางสบายๆ แต่นางจะค่อนข้างละเอียดในการเลือกผู้ชายมาเป็นคู่ควง ผู้หญิงประเภทนี้ จะเลือกผู้ชายจากความเข้าใจกันมาเป็นอันดับแรก

Trendy Hipster Girl Sitting on the Wooden Porch

ทายนิสัย สาวๆ สไตล์ง่ายๆ ปอนๆ
เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบเป็นผู้ให้มากกว่าการเป็นผู้รับ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีใครเห็นใครรัก เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควร รักความสงบ ชอบการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ชอบทำตัวตามสบายไม่ยุ่งยาก แต่มีความรับผิดชอบสูง และในเรื่องของความรักมักจะรักใครก็เป็นในลักษณะที่ต้องแอบรักเค้าข้างเดียวไม่กล้าบอก ถ้าคุณอยากชนะใจนางนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้วัตถุเข้าสู้ อย่าฟุ่มเฟือยกับการเอาใจด้วยสิ่งของ เพราะนางจะเห็นว่าเป็นสิ่งไร้สาระ นางชอบคนตรงไปตรงมา มีอะไรก็พูดตรงๆ ไม่ชอบผู้ชายที่เงียบ หรือนิ่งเฉยยิ่งเวลาทะเลาะกัน ถ้าคุณหนีปัญหาไม่พูดจากันให้รู้เรื่อง อย่างหวังว่านางจะง้อ เผลอๆ คุณจะไม่มีวันได้เห็นหน้านางอีกเลยด้วยซ้ำ

portrait of beautiful woman

ทายนิสัย สาวๆ สไตล์หรูหราเริ่ดสุดๆ
เป็นคนที่รักความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ร่าเริงแจ่มใส เป็นคนเปิดเผย มีความกระตือรือร้น ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ในชีวิต เป็นคนที่โดดเด่นในความเป็นตัวของตัวเอง มีเสน่ห์สำหรับผู้อื่นที่ได้คบหา ในเรื่องของความรักในจินตนาการชอบความตื่นเต้นสักเล็กน้อย ข้อเสียที่หนุ่มๆ พากันกลัวคือนางจะชอบคบไว้หลายๆ คนไว้เผื่อเลือกหรือกันพลาด ถือเป็นผู้หญิงเลือกมาก นางจะต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเท่านั้น

เรียบเรียงบทความโดย horoscope.mthai

สำหรับเพื่อนๆ ที่ช่วยแชร์บทความ ดูดวง ของ horoscope.mthai อย่าลืมให้เครดิตแม่หมอด้วยนะคะ (^.^)