ดูดวง ทายนิสัย จากการสบตา

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการสบตา


ดูดวง ทายนิสัย จากการสบตา

ในชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เคยมีไหมครับ คนที่เดินผ่านมา หรือเพื่อนร่วมงานของเรา ที่มักจะแอบมองเรา หรือหันหน้ามาสบตาเราเอาดื้อๆ
วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาไป ทายนิสัย คนจากการสบตา มาดูกันซิว่า คนที่สบตาเราเขาจะมีนิสัยเป็นอย่างไร

ทายนิสัย หน้าตาดูนิ่งเฉย
แสดงว่าเขาคนนั้นเป็นคนเอาจริงเอาจังมาก อาจจะค่อนข้างเก็บตัวและเป็นคนระวังตัวและจะไม่ทำตัวสนิทสนมหรือเปิดเผยกับคนอื่นในทันที แบบว่าเขาจะยังมีเชิงนิดหน่อย ไม่ผลีผลาม บ่งบอกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตพอสมควรเลย  ผู้ชายแบบนี้บางทีก็ดูเครียดและจริงจังมากไปหน่อย คนเราก็ต้องมีรีแลกซ์บ้างอะไรบ้าง

ทายนิสัย ยิ้มแต่ใบหน้าเรียบเฉย
แสดงว่าภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนที่เย็นชาไร้อารมณ์ แต่ที่จริงแล้ว เขาเป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนานไม่ใช่น้อยเลย เพียงแต่เจ้าตัวเก็บซ่อนความรู้สึกและความร่าเริงเอาไว้ นั่นคือเขาเป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้เก่งมากๆ เก็บอาการเก่งจริงอะไรจริง เป็นคนที่รู้จักวางตัวคนหนึ่ง ผู้ชายแบบนี้แม้จะนิ่งไปหน่อยแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ไม่เบาเลย

ทายนิสัย มองหน้าแล้วยิ้มที่มุมปาก
แสดงว่าเขาเป็นคนที่เอาจริงเอาจังพอสมควร เขาจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง รอบคอบ ชอบวางแผน ชอบช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ เป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนาน และเปิดเผยทีเดียว ถ้าคบกับใครก็จะเปิดเผยเช่นกัน รักใครรักจริงอีกด้วยล่ะ

ทายนิสัย มีแอคชั่นเยอะและชอบกะพริบตาบ่อย
แสดงว่าเขาเป็นคนเปิดเผยและร่าเริงมากถึงมากที่สุด รักสนุกชอบความสะดวกสบาย ใจกว้าง ชอบเข้าสังคม และไม่ใส่ใจกับเรื่องหยุดหยิมรอบตัว เป็นคนคบคนง่ายและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเช่นกัน คนแบบนี้ค่อนข้างจะชอบความทันสมัย ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ใส่ใจกับเทคโนโลยีสุดๆ ผู้ชายแบบนี้พูดอีกนัยก็คือ เบื่อง่ายด้วยสิ

(ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงความรัก.net)

horolive