ดูดวง ทายนิสัย จากกลิ่น น้ำหอม ที่คุณชอบ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากกลิ่น น้ำหอม ที่คุณชอบ

ดูดวง ทายนิสัย จากกลิ่น น้ำหอม ที่คุณชอบ

น้ำหอม

น้ำหอม ที่คุณชื่นชอบนั้น สามารถบ่งบอกถึงนิสัยของคนที่ชอบได้เลยทีเดียว วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับนิสัยของคนชอบ น้ำหอม ในแต่ละกลิ่นมาฝากกัน มาดูสิว่าจะแม่นขนาดไหน

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ น้ำหอม แนวกลิ่นดอกไม้ ถ้าคุณชอบกลิ่นของ น้ำหอม สกัดจากดอกไม้ นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนช่างฝัน มีความโรแมนติกสูง มีความอ่อนโยน เป็นคนหวานๆ คนนี้ชอบน้ำหอมแนวนี้ค่อนข้างอ่อนไหว ไม่ก้าวร้าว เป็นคนที่มีสเน่ห์ มนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ประนีประนอมเก่ง รักเดียวใจเดียว จิตในมั่นคง
ข้อด้อยของคนชอบ น้ำหอม แนวนี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยน่าค้นหา เพราะเดาออกง่าย เป็นคนเรียบง่าย ไม่กระตือรือร้น คนที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้มักจะตกหลุมรักได้ง่าย ไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องพึ่งพาคนอื่นเสมอ

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ น้ำหอม แนวกลิ่นผลไม้ หรือกลิ่นฟรุ๊ตตี้ น้ำหอม แนวนี้จะเป็น น้ำหอม จากผลไม้ตระกูลส้ม ที่ออกรสเปรี้ยวๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบน้ำหอมแนวนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนรักสนุก ตลก ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้าง มีอารมณ์ขันเหลือเฟือ คนที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้มักจะเป็นคนรักอิสระ ปราดเปรียด กระตือรือร้น ไม่ค่อยอยู่นิ่ง พร้อมจะหาประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ ที่สำคัญเป็นคนฉลาดและพึงพาตัวเองได้ดีทีเดียว
ข้อด้อยคนชอบ น้ำหอม แนวนี้ เนื่องจากคนที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้จะเป็นคนตลกๆ จึงทำให้ดูขี้เล่น ไม่จริงจัง เหมือนคนเหลาะแหละ ออกแนว กะล่อนเล็กๆ

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ น้ำหอม แนวกลิ่นเขียวสดชื่น แนวมวลหมู่ไม้นานาพรรณ น้ำหอม ประเภทนี้มักเป็นกลิ่นพวกใบหญ้า กลิ่นสน กลิ่นป่า กลิ่นธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนที่ สุขุม ใจเย็น ทำอะไรตามกรอบเสมอ ไม่ฟุ้งเฟ้อ เป็นคนเจ้าระเบียบ คาดหวังสูง อยากได้สิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้คนที่ชอบกลิ่น น้ำหอม แนวนี้ ยังเป็นคนเจ้าอุดมการณ์ บุคลิกดี สง่าผ่าเผย จริงใจ มีความซื่อสัตย์สูง เป็นที่พึ่งของตัวเองและคนอื่นได้ดี
ข้อด้อยคนชอบ น้ำหอม แนวนี้ เนื่องจากบุคลิกนิ่งๆ ทำให้ดูเย็นชา ไม่กล้าเสียง หรือลองสิ่งใหม่ๆ นอกจากนี้ยังอาจจะดื้อรั้นจนไม่ฟังใคร ทำให้ดูน่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ น้ำหอม แนวเครื่องเทศ น้ำหอม แนวนี้เป็น น้ำหอม แนวกลิ่น น้ำหอม ตะวันออก ผลิตได้จากเครื่องเทศต่างๆ ให้กลิ่นที่หอมเย็น ดูเคร่งขรึม ถ้าคุณชอบ น้ำหอม แนวนี้ล่ะก็ คุณเป็นคนชอบวางแผน เข้าใจยาก เข้าถึงยาก เพราะชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน เป็นนักคิด ชอบแอบซ่อนความรู้สึกไว้ คนที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้จะไม่ชอบให้ใครมาบงการ มีความเป็นตัวเองสูง เชื่อมันในตัวเอง บุคลิกค่อนข้างแข็ง มั่นคง อดทน ไม่หวั่นไหวง่าย
ข้อด้อยคนชอบ น้ำหอม แนวนี้ เดาใจยาก เข้าถึงได้ยาก เนื่องจากชอบปกปิดความรู้สึก ไม่มีความเป็นกันเอง บางครั้งใจแข็งมากเกินพอดี

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ น้ำหอม แนวกลิ่นมอส น้ำหอม แนวพืชคลุมดิน เป็น น้ำหอม แนวคลาสสิค กลิ่นเยือกเย็น คนที่ชอบ น้ำหอม ประเภทนี้ มักจะเป็นคนโรแมนติก เร้าใจ ชวนให้หลงไหล ใช้ชีวิตค่อนข้างหวือหวา แต่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้จะเป็นคนช่างต่อรอง ไม่ยอมเสียเปรียบใคร เป็นคนมีสเน่ห์ และรู้จักวิธีการบริหารสเน่ห์ที่มี เป็นคนมีความตั้งใจสูง มุ่งมั่น หวังอะไรไว้มักจะทำให้ได้อย่างหวังเสมอ
ข้อด้อยคนชอบ น้ำหอม แนวนี้ เป็นพวกบ้าอำนาจ หลงตัวเอง คนที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้มักจะเป็นคนไม่รอบคอบ เป็นคนหลายบุคลิก เอาใจยากและเข้าใจยากด้วย

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ น้ำหอม แนวกลิ่นสังเคราะห์ เป็น น้ำหอม ที่ได้จากการสังเคราะห์จากสิ่งอื่นๆที่ไม่ใช่ดอกไม้ สมุนไพร หรือผลิตจากธรรมชาติ คนที่ชอบ น้ำหอม กลิ่นแบบนี้ มักจะเป็นพวกรักอิสระ ค่อนข้างจะศิลปิน ไม่ชอบกฎเกณฑ์ มีความกระตือรือร้น ใจกล้าบ้าบิ่น มีความคิดสร้างสรรค์ คนที่ชอบ น้ำหอม แบบนี้มักจะชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทาง มีสเน่ห์น่าหลงไหล มีความทะเยอทะยาน
ข้อด้อยคนชอบ น้ำหอม แนวนี้ ดูเหลาะแหละ ไม่รับผิดชอบ จับจด ไม่จริงจัง มั่นใจในตัวเองมากเกินไป ชอบดูถูกคนอื่น เพราะคนที่ชอบ น้ำหอม แนวนี้มักจะมั่นใจสูงจนมองข้ามหัวคนอื่นอยู่บ่อยๆ

(ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Forward Mail,skinrelax.com)

horolive