กางเกงใน ดูดวง ทายนิสัย

ไม่ได้ทะลึ่ง! แต่ กางเกงใน ที่ชอบใส่ ทายนิสัย เจ้าของได้แม่นเป๊ะ

Home / ดูดวง / ไม่ได้ทะลึ่ง! แต่ กางเกงใน ที่ชอบใส่ ทายนิสัย เจ้าของได้แม่นเป๊ะ

กางเกงใน บ่งบอกความรู้สึก ถ้าพูดถึง กางเกงใน ต้องบอกว่า ถึงแม้จะเป็นส่วนที่ใครก็มองไม่เห็นนอกจากตัวเอง แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า  กางเกงใน ที่คุณใส่นั้นก็สามารถบอกความรู้สึกของตัวคุณเองได้เช่นกัน ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้

กางเกงใน ผ้าลูกไม้

ความจริงคุณเป็นคนมีความมั่นใจอยู่พอตัวเลยล่ะ แถมยังเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีจริตเย้ายวน และยังมีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้าม คุณสามารถทำให้อารมณ์ของหนุ่มๆ กระเจิดกระเจิงได้ง่าย ลองได้ใส่ผ้าลูกไม้สีดำด้วยแล้ว ยิ่งเซ็กซี่สุดๆ ไปเลยค่ะ

กางเกงใน แบบสวยงาม

สาว ๆ ที่ให้ความสำคัญกับการเลือก กางเกงใน แบบสวยงามให้เข้ากับชุดชั้นใน นั่นหมายถึงคุณเป็นคนพิถีพิถัน และความสำคัญต่อรูปลักษณ์ภายนอกเป็นอย่างมาก เพื่อหาสิ่งที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และแรงดึงดูดให้กับตัวคุณเองช่วยให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจแบบไม่มีวันเบื่ออีกด้วย

กางเกงใน จีสตริง

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ไม่เบา แต่ยังไม่กล้าที่จะแสดงมันออกมาเท่านั้นเอง ส่วนมากคุณมักเลือกซ่อนอารมณ์ปรารถนาไว้ข้างใน แต่เมื่อใดที่พร้อมปลดปล่อย ก็ไม่มีอะไรสามารถมาหยุดยั้งคุณได้เช่นกัน

กางเกงใน เต็มตัว

บ่งบอกได้ชัดเจนว่าคุณเป็นคนเจ้าระเบียบและเคร่งครัดในจารีตประเพณีบางทีก็จู้จี้จุกจิกเกินไปจนคนรอบข้างมองว่าคุณนั้นเป็นคนหัวโบราณ

กางเกงใน แบบกางเกงขาสั้น

คุณมองโลกตามความเป็นจริงว่ามีทั้งด้านที่ดีและไม่ดีไม่ค่อยเพ้อฝันสักเท่าไหร่ คุณจึงมักจะเลือกสิ่งที่ตัวเองชอบและสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงมากกว่าจะทำตามแฟชั่น เพราะคุณเองมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ชอบทำตามความคิดของคนอื่น

กางเกงใน รูปสัตว์

ลึก ๆ แล้วสะท้อนถึงอารมณ์ร้อนแรงของคุณที่พร้อมทำให้ชายหนุ่มหยุดหายใจได้ทุกเมื่ออารมณ์ปรารถนาอยากมีคู่ของคุณอยู่เหนือกฎระเบียบทั้งปวง คุณเป็นสาวที่ชื่นชอบความท้าทายไม่เบาเลยนะคะ

กางเกงใน ลายกุ๊กกิ๊ก

ลวดลายน่ารักแบบนี้แสดงว่าคุณยังมีความรู้สึกเป็นเด็กน้อยอ่อนต่อโลก เพราะคุณยังมีความคิดเป็นเด็กอยู่เสมอ บางทีคุณอาจจะคิดว่ามันน่ารักและช่วยให้คุณดูดี แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับมองว่าคุณนั้นเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโตสักที

ไม่ใส่ กางเกงใน

อุ๊ย!!! คุณกำลังมีเป้าหมายเพื่อที่จะยั่วยวนแฟนหนุ่มอยู่แน่นอน คุณเป็นสาวกล้าได้ กล้าเสียจนบางทีทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด หลายครั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าผิดแต่ก็ยังทำไปได้

(ขอบคุณข้อมูลจาก)