แมธเธโลจี ศาสตร์ของตัวเลข กับ แมน การิน

Home / ดูดวง / แมธเธโลจี ศาสตร์ของตัวเลข กับ แมน การิน

แมธเธโลจี ศาสตร์ของตัวเลข กับ แมน การิน

โทรศัพท์ถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว และแน่นอนว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ทุกคนต้องมีเบอร์โทรศัพท์ และเบอร์โทรศัพท์นี่เองที่ Horoscope.Mthai.com จะยกมาพูดกันในวันนี้

สำหรับเบอร์โทรศัพท์คุณรู้หรือเปล่าว่ามีผลกับชีวิตคนเราจริงๆ ดังที่ แมน การิน นักแสดงชื่อดัง ผู้ที่เรียนรู้เกี่ยวกับศาสตร์ทางนี้ กล่าวว่า ศาสตร์ทางนี้เรียกว่า แมธเธโลจี และจริงๆแล้วไม่ใช่เรื่องของโหราศาสตร์แต่เป็นเรื่องของสถิติ เป็นการเก็บข้อมูลตัวเลขและมาบอกต่อกันเท่านั้นเอง คือด้วยความที่ตนเป็นคนช่างสังเกต และเรียนทางคณิตศาสตร์ สถิติ มาด้วย ก็เลยสังเกตได้ว่า ความจริงตัวเลขแต่ละตัวมันมีที่อยู่ที่เหมาะสมของมัน

จากนั้นตนก็เริ่มเก็บข้อมูลมาเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งได้มีโอกาสเจอพี่อ้วน พี่ที่รู้เกี่ยวกับโหราศาสตร์และดวงดาว พอได้พูดคุยกัน จึงรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกัน เช่น เลขบางเลขที่โหราศาสตร์บอกแบบนี้ กับตัวเลขที่เราสะสมสถิติมา มันมีคำอธิบายที่คล้ายกัน แต่ตอนนั้นตนก็ยังไม่เชื่อเต็มร้อย ต้องทำการศึกษาและพิสูจน์ต่อไป

สำหรับการเปลี่ยนเบอร์โทร คือการเปลี่ยนกระแสกรรม ซึ่งทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนไป เป็นวิธีเลี่ยง วิธีหนึ่ง ซึ่งการแห่เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ของคนที่พกโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ที่ทุกคนยอมรับว่า เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และกำลังเป็นส่วนหนึ่งที่สะท้อนถึงดวงชะตาของแต่ละคน ตัวเลขทุกตัวมีข้อดีและข้อเสียเหมือน ๆ กันหมด แต่อยู่ที่ว่าเราจะเลือกตัวเลขไหนให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของเรา อย่างเช่นตัวเลขนี้อยู่กับคนหนึ่งแล้วไม่ค่อยดี แต่พออยู่กับคนอื่นที่เหมาะสมกับตัวเลขนี้กลับกลายเป็นดี

ทั้งนี้ หนุ่ม แมน การิน ได้ทำการเก็บสถิติรายงานคนที่เปลี่ยนเบอร์ด้วยว่า ความจริงแล้วการเปลี่ยนเบอร์มันช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นจริง ๆ หรือเปล่า ในอนาคตนั้นไม่รู้ แต่ที่รู้ว่าในปัจจุบัน ตัวเลขมันเหมาะสมกับเรา จึงทำให้เรามีคาแรคเตอร์ที่ดีขึ้น แต่ต้องบอกว่า เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และต้องใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล แต่ส่วนใหญ่ก็มีความเชื่อ และใช้บริการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ตามคำแนะนำกันมาก เพื่อการเสริมดวงผ่านเบอร์โทรศัพท์

(ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ VIP,วู้ดดี้เกิดมาคุย)
(ขอบคุณภาพจาก Man Karin Facebook)

horolive