ดูดวง ทายนิสัย จากการ ดูทีวี

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการ ดูทีวี

ดูดวง ทายนิสัย จากการ ดูทีวี

ดูทีวี

คุณเคยสังเกตพฤติกรรมการ ดูทีวี ของคนใกล้ตัวบางหรือเปล่าครับ คุณรู้หรือเปล่าว่า การ ดูทีวี ก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคนดูได้ ดังที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้

วางแผน ดูทีวี ตามรายการไว้แน่นอน
คุณเป็นคนวางแผนชีวิตไว้อย่างดี มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และมักจะประสบความสำเร็จอย่างสูง

ดูทีวี ไปกินของจุกจิกไปด้วย
คุณเป็นคนที่ชอบเอาเวลาพักผ่อนมารวมกับทีวี ความสุขที่ยิ่งใหญ่ของคุณอยู่ที่ได้คบหาสมาคมกับผู้คนและมีสัมพันธภาพที่ดียิ่งกับเพื่อฝูงและเพื่อนบ้าน

ชอบเปลี่ยนช่องบ่อยๆ
คุณเป็นคนที่มักชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ใฝ่หาสิ่งที่น่าสนใจแปลกๆจากที่มีอยู่ตลอดเวลา ต้องการความก้าวหน้า และมีความทะเยอทะยานสูง

ดูช่องไหนก็ผูกขาดอยู่ช่องเดียว
ไม่ยอมจะเปลี่ยนช่องใหม่ตามความต้องการของคนอื่น แสดงว่าคุณเป็นคนแน่วแน่ เมื่อตั้งเป้าหมายอะไรไว้ก็จะทำให้ถึงที่สุด ไม่ยอมให้อะไรมาเป็นอุปสรรคขัดขวาง

ดูทีวี บนเตียงนอน
คุณไม่ถือว่าการ ดูทีวี เป็นเรื่องซีเรียสจริง คุณ ดูทีวี เพื่อต้องการพักผ่อนจากการเคร่งเครียดกับงานประจำวัน คุณอาจมีงานที่ตื่นเต้นที่จะต้องทำให้เสร็จลุล่วงไป จึงเอาทีวีมาช่วยบรรเทาสมองที่คิดคำนึงถึงงานอยู่

ดูข่าวและสารคดีเป็นส่วนใหญ่
เป็นนักแสวงหาความจริง เป็นคนที่ซีเรียสจริงจัง คุณต้องการใช้เวลา ดูทีวี เพื่อรวบรวมข่าวสารต่างๆ คุณดำเนินชีวิตจากสมองมากกว่าหัวใจ

ชอบดูเกมโชว์
คุณจะมีความอบอุ่นใจเมื่อได้เกี่ยวข้องสมาคมกับคนอื่นๆ และเข้าได้ดีกับทุกคน ในชีวิตคุณชอบเล่นเกมและกีฬาเป็นประจำ เพราะไปไปสัมผัสกับผู้คน

ชอบใช้เวลาในการ ดูทีวี มาก
สิ่งที่ต้องการอันยิ่งใหญ่ของคุณคือผู้คน ซึ่งช่วยกระตุ้นจิตใจคุณให้คึกคัก คุณมีความสุขอย่างยิ่งที่อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงและครอบครัว ดังนั้นคุณจึงชอบใช้เสียงและภาพจากทีวีเพื่อให้คุณเกิดความมั่นใจอย่างแท้จริง

(ขอบคุณข้อมูลจาก www.funny2cu.com)

horolive