ดูดวง ทายใจ ซักผ้า ตอนฝนตก

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายใจ ซักผ้า ตอนฝนตก

ดูดวง ทายใจ ซักผ้า ตอนฝนตก

ซักผ้า

การ ซักผ้า ก็ทำให้เราเหนื่อยพอแล้ว ไหนจะต้องมาเผชิญกับดินฟ้าอากาศอีก แล้วถ้าฝนตก ผ้ากว่าจะแห้งคงยาก จึงทำให้น่าเบื่อมากๆ วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงมีการ ทายใจ จากการ ซักผ้า ตอนฝนตก เอามาเสี่ยง ทายนิสัย ของแต่ละคนกันครับ

โดย น้องๆ มีผ้ากองโตเลย วันนี้ตั้งใจสะสางผ้ากองนี้ให้เสร็จสิ้นเสีย แต่พอมองขึ้นไปบนฟ้าปรากฎว่าน้องๆ เห็นเมฆมืดมาแต่ไกล เป็นสัญญาณว่าฝนกำลังจะตก น้องๆ จะเลือกข้อใดระหว่าง
1. อะไรกันนี่ ให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วจะเอาอะไรใส่ล่ะเนี่ย !!

2. รอดูก่อน อาจจะไม่ตกก็ได้
3. ถ้าอย่างนั้น คงไม่ต้องซักผ้าแล้วล่ะ
4. ไม่ว่าฝนจะตกหรือไม่ตก ก็จะซักผ้า

อะไรกันนี่ ให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วจะเอาอะไรใส่ล่ะเนี่ย !!
คุณเป็นคนเครียดเอาการอยู่ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ทำให้คุณเครียดได้ แม้จะเรื่องเล็กน้อยก็ตามที ต้องรู้จักผ่อนคลายให้มากกว่าที่เป็นอยู่ เดี๋ยวจะทำให้ชีวิตไม่มีความสุขเอานะ

รอดูก่อน อาจจะไม่ตกก็ได้
เป็นคนมองโลกในแง่ดี เมื่ออะไรไม่เป็นไปตามความคาดหมาย ก็สามารถควบคุมความเครียดได้ คุณจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดี จนบางทีต้องบอกให้คุณเครียดเสียบ้าง

ถ้าอย่างนั้น คงไม่ต้อง ซักผ้า แล้วล่ะ
คุณจัดการกับเรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้นได้ดี และไม่กังวลสิ่งต่างๆ  มีความคิดที่ทำให้ไม่เครียดง่ายมากมายหลายวิธี เครียดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา จริงไหม ?

ไม่ว่าฝนจะตกหรือไม่ตก ก็จะ ซักผ้า
คุณเป็นคนเครียดมาก… คุณกังวลที่จะเริ่มสิ่งใหม่ๆ ตลอด ยิ่งทำแล้วผิดพลาดมันยิ่งตอกย้ำความคิดเดิมเข้าไปอีก คุณต้องพยายามไตร่ตรองสิ่งที่ทำลงไป อย่าเครียดไป ปล่อยวางเสียบ้าง

(ขอบคุณข้อมูลจาก dek-d.com)

horolive