หมอดูอีที ผู้หยั่งรู้ เห็นด้วยหรือไม่

Home / ดูดวง / หมอดูอีที ผู้หยั่งรู้ เห็นด้วยหรือไม่

หมอดูอีที ผู้หยั่งรู้ เห็นด้วยหรือไม่

หมอดูอีที

หลังจากที่มีข่าวว่า หมอดูอีที ชื่อดังชาวพม่า ทำนายว่าปีหน้าไทยจะเจอแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ในระหว่างที่บวงสรวงละครเรื่อง คนเหนือมนุษย์ เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า นั้น วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอาประวัติของหมอดูท่านนี้มาบอกกันครับ

หมอดูอีที คือใคร
หมอดูอีที คนนี้ ชื่อว่า ซุย ซุย วิน เป็นหญิงชาวพม่า อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ในบ้านธรรมดา เขตติงกานจูน (Thingangyun) รอบนอกกรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า

ทำไมทุกคนถึงเรียกเค้าว่า หมอดูอีที
ไม่ใช่ว่าหมอดูท่านนี้จะเหมือนตัว ET หรือ มนุษย์ต่างดาว นะครับ แต่ชื่อ อีที (ET) เป็นคำย่อของ อีติ (E Thi) หรือ มะขุ่ย ลักษณะร่างกายนั้น เป็นหญิงรูปร่างเล็ก เป็นใบ้ หลังค่อม นิ้วคด เท้าพลิก มือเกร็ง

ทำไม หมอดูอีที ถึงเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก
หมอดูอีที คนนี้ สามารถทำนายโชคชะตา ดูดวงบ้าน ดูดวงเมือง ได้แม่นราวกับตาเห็น โดยก่อนหน้านี้ เริ่มเห็นและรู้เรื่องราวต่างๆ มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ แต่มาชัดเจนเมื่ออายุ 9 ขวบ ซึ่งครั้งนั้นมีลุงคนหนึ่งมาบ่นว่าแหวนหาย แต่ หมอดูอีที บอกว่าไม่หาย แต่อยู่ในลิ้นชักในบ้านลองไปค้นดูให้ดี เมื่อไปค้นดูก็พบว่าอยู่ในลิ้นชักจริงๆ

หลังจากนั้น หมอดูอีที ยัง ทำนาย ว่าลุงคนนี้ ซึ่งเป็นโสด ใช้ชีวิตค่อนข้างเพลย์บอยว่า จะได้แต่งงานกับสาวบ้านนอก แต่ลุงไม่เชื่อ จนกระทั่งวันหนึ่งไปเมาเหล้าและได้ลูกสาวชาวบ้าน จนได้แต่งงานอยู่กินกันในที่สุด เรื่องความแม่นของ หมอดูอีที เป็นที่เล่าลือกันปากต่อปาก กระทั่งโด่งดัง จนมีผู้มีชื่อเสียง นักธุรกิจ นัก การเมือง นายทหารมา จากทั่วโลกไม่เว้นแม้กระทั่งในประเทศไทยก็ได้เดินทางมาให้ หมอดูอีที ช่วย ทำนายดวง ให้  ส่วนที่ หมอดูอีที สร้างความทึ่งให้กับผู้คนอย่างมาก อีกอย่างก็คือ การทำนายเลขแบงค์ ไม่ว่าแบงค์ดอลล่าร์ หรือแบงค์ประเทศอะไรก็ตาม หมอดูอีที ทำนาย ได้ตรงเป๊ะๆ ทุกตัว

วิธีการดูหรือ ทำนายดวง ของ หมอดูอีที นั้น
หมอดูอีที นั้น เป็นใบ้ ไม่สามารถสื่อสารกับเราได้โดยตรง แต่ หมอดูอีที จะทำนายให้ โดยมีน้องสาว และญาติๆ ที่พูดภาษาอังกฤษเป็นล่าม อ่านปากของ หมอดูอีที แล้วญาติก็จะเขียนใส่กระดาษให้กับผู้ที่รับการทำนาย อีกที ส่วนใหญ่ หมอดูอีที จะทำนายเกี่ยวกับ การงานจะมีคนอุปถัมภ์หรือไม่ เป็นชายหรือหญิง งบที่ขอไปจะผ่านหรือไม่ บริษัทจะเป็นอย่างไร งานไหนจะได้ดี งานไหนประมูลได้ เป็นต้น ซึ่ง แต่ละคนจะใช้เวลาทำนายไม่เกิน 30 นาที หรือประมาณ 7-8 คำถามต่อคน เท่านั้น

อัตราการดูหมอและค่าบริการร่วมถึงคิวนั้น
สำหรับ ค่าบริการครั้งละ 1,000 US หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 30,000 บาท  ส่วนคิวการ ดูดวง กับ หมอดูอีที นั้น ต้องต่อคิวยาวหลายต่อหลายเดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หมอดูอีที ได้นำเงินที่ได้จากการ ดูหมอ ทำนายดวงชะตา นำมาก่อสร้างโรงพยาบาลชุมชนขนาดกลาง มูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท ในนครย่างกุ้ง ประเทศพม่า เพื่อให้การรักษาพยาบาลแก่ชาวพม่าผู้ยากไร้ อีกด้วย

หมอดูอีที

หมอดูอีที ทำนาย ไทยเจอดินไหวใหญ่

 

 

ดูดวง ยายวานก้า หมอดู 2012 โลกไม่แตกหรอกอยากรู้ว่าทำไม มาอ่านดูสิ หมอดู

ยายวานก้า หมอดูตาบอดทำนายวันตายตัวเอง

คำทำนายชะตาโลก (น่ากลัว) เป็นเรื่องการทำนายโชคชะตาของโลกและวันสิ้นโลกตลอดช่วงหลายร้อยปีต่อจากนี้ และผู้ทำนายก็คือวานก้า ต่อไปนี้คือคำทำนายถึงโลกในอนาคต ยาวมาก แต่ ลองอ่านดูน่ะ แล้วแต่บุคคลจะเชื่อมั้ย 2008 – ผู้นำ 4 ประเทศถูกลอบสังหาร กรณีพิพาทในอินโดสถาน เป็นปัจจัยหนึ่งที่นำไปส..

 

horolive