ดูดวง ทายนิสัย จาก วันที่ไม่ชอบ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก วันที่ไม่ชอบ

ดูดวง ทายนิสัย จาก วันที่ไม่ชอบ

วันที่ไม่ชอบ

คุณใช้ชีวิตในแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป แน่นอนครับ ในหนึ่งสัปดาห์ ต้องมีวันหนึ่งที่คุณรู้สึกไม่ชอบเลย เมื่อวันนั้นมาถึง วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงจะนำ วันที่ไม่ชอบ มา ทายนิสัย ของคุณกันครับ ลองไปดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

วันที่ไม่ชอบ วันจันทร์
เบื่อการเปลี่ยนแปลง ท้อแท้ต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิตอยู่บ่อยๆ ชอบทำตัวเรื่อยๆ ถ้าจะไม่มีอะไรเข้ามาในชีวิต ก็ไม่ได้อยากขวนขวายหามา ความสุขของคุณเกิดขึ้นง่าย แต่บางทีความทุกข์ก็เกิดขึ้นง่ายๆ เช่นกัน

วันที่ไม่ชอบ วันอังคาร
เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดี ต้องการเตรียมความพร้อมก่อนจะเจอสิ่งใดๆ มองโลกในแง่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ ชอบให้คำแนะนำหรือสั่งสอนคนอื่นได้ คุณรู้ตัวว่าคำแนะนำนั้นมีประโยชน์

วันที่ไม่ชอบ วันพุธ
มีความเข้าใจในธรรมชาติ เข้ากับคนได้ง่าย ขี้เบื่อ เวลาเห็นใครทำอะไรไม่สบอารมณ์ จะแสดงออกมาด้วยการกระทำใดการกระทำหนึ่ง ไม่ค่อยชอบเก็บไว้ ใจร้อนและหุนหันเอาการเลย

วันที่ไม่ชอบ วันพฤหัสบดี
เป็นคนเย็นๆ เรียบง่ายสบายๆ มีขั้นตอนการวางแผนเตรียมการ ชอบความสงบสุข หลีกหนีเรื่องราวเมื่อรู้สึกว่ากำลังจะเกิดปัญหา ด้วยลีลาหลบหลีกขั้นเทพและมีชั้นเชิง

วันที่ไม่ชอบ วันศุกร์
เป็นคนไม่ชอบเหมือนใคร มีลักษณะนิสัยบางอย่างที่โดดเด่น จริงใจ เป็นมิตรที่น่าคบหา ไม่มีมารยา มีความสุขกับเรื่องแปลกๆ หรืออีกอย่างก็มีความสุขกับเรื่องที่ง่ายดายแบบสุดๆ

วันที่ไม่ชอบ วันเสาร์
เป็นคนเบื่อความจำเจ ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต ลักษณะภายนอกที่แสดงออกมาดูเหมือนเป็นคนนิ่ง ขรึม ออกแนวเข้มแข็ง แต่ภายในใจแอบซ่อนความอ่อนไหวและความโรแมนติกอย่างลึกล้ำไว้

วันที่ไม่ชอบ วันอาทิตย์
เป็นคนรักสันโดษ มีความสุขและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างได้ในทุกสถานการณ์ แม้จะเป็นช่วงที่คุณทุกข์ใจเพียงใด เป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนฝูงได้ในทุกเรื่อง เป็นคนที่ช่างจดช่างจำ มุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับชีวิต

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)

horolive