ดูดวง ทำบุญ ล้างห้องน้ำวัด วิธีแก้กรรม แก้กรรม แก้กรรมโรคร้าย โรคร้าย

ล้างห้องน้ำวัด!! สร้างอานิสงส์ผลบุญ แก้กรรมโรคร้าย

Home / ดูดวง / ล้างห้องน้ำวัด!! สร้างอานิสงส์ผลบุญ แก้กรรมโรคร้าย

” การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสิร์ฐ “ แม่หมอเห็นทีว่าจะเป็นอย่างที่โบราณว่าไว้เอาจริงๆ เพราะเมื่อมีอายุมากขึ้น ร่างกายที่เคยแข็งแรง ว่องไว ก็กลับกลายเป็นอ่อนล้า โรยแรง เจ็บนู้น ป่วยนี่ มีโรคแวะเวียนมาหาอยู่บ่อยครั้ง แต่หลักพระพุทธศาสนา ที่สอนถึงเรื่องอริยสัจ 4 ที่ต้องการให้เห็นถึงความเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่อาจขัดขืนหรือเปลี่ยนแปลงไปได้ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องที่ทุกคน รวมถึงพระพุทธเจ้า ก็ยังไม่สามารถหลีกหนีได้พ้น แต่ในระหว่างที่เรายังมีชีวิตอยู่เพื่อชดใช้กรรมนั้น จะต้องทนเจ็บป่วยจากปัญหาสุขภาพอีกกี่ปีไม่สามารถรู้ได้

วันนี้แม่หมอ เลยอยากมาแนะนำวิธี แก้กรรมโรคร้าย เพื่อใช้บรรเทาความทุกข์ที่อยู่ในใจลงไปได้บ้าง อาจจะไม่ได้ทำให้คุณหายสุขภาพดีจนเป็นอัมตะ แต่ก็จะทำใหคุณรู้สึกผ่อนคลายความกังวล และอาการของโรคร้าย ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ล้างห้องน้ำวัด

ล้างห้องน้ำวัด อาจเป็นเรื่องที่ใครหลายคนยังไม่เคยทำ จะมีบ้างก็ตามโรงเรียนต่างๆ ที่มีวิชาบำเพ็ญประโยชน์ แต่ใครรู้บ้าง ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธี แก้กรรมโรคร้าย ที่แม่หมอจะหยิบมาเขียนถึงในวันนี้ค่ะ

วิธีสร้างบุญ แก้กรรมโรคร้าย

1. จุด เทียน 2 เล่ม ธูป 3 ดอก บูชาพระรัตนตรัย ชุมนุมเทวดาด้วยให้ท่านมาร่วมโมทนาบุญ

2. หาทองคำเปลว 10 แผ่น ปิดทองพระพุทธรูป ที่วัดไหนก็ได้ ตามจุดที่ร่างกายเราเป็น เช่น เจ็บแขนก็ปิดทองที่แขนพระพุทธรูป จากนั้นอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

3. ถวายสบู่ ผงซักฟอก ยาสีฟัน น้ำยาล้างห้องน้ำ แปรงสีฟัน แปรงล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน ฟองน้ำล้างจาน อุทิศบุญให้นายเวร

4. หาเวลาว่างๆไปล้างห้องน้ำวัด เก็บกวาดทำความสะอาดวัด อาสาเป็นธุระในการเตรียมภัตตาหาร หรือน้ำดื่มถวายพระ รวมถึงช่วยเก็บช่วยล้างจาน

5. บริจาคเงิน เพื่อช่วยไถ่ชีวิตโค กระบือ ที่กำลังจะถูกนำไปฆ่า

6. ปล่อยปลาหรือสัตว์ที่เขานำมาขายในตลาดสด ให้เป็นอิสระ รอดพ้นจากการนำมาทำอาหาร

ตามความเชื่อโบราณนั้น การที่คุณสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้ง มาจากผลกรรมในอดีต ที่ทำผิดศีลข้อหนึ่ง คือการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เรียกว่ากรรมปาณาติบาต ซึ่งอานิสงส์ของการถวายเครื่องทำความสะอาด น้ำยาล้างห้องน้ำ จะช่วยให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ความทุกข์จากปัญหาโรคภัยจะค่อยๆ บรรเทาลง ชีวิตจะมีแต่ความสุขความเจริญขึ้นเรื่อยๆ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com