มาเล่นเกมส์ทายนิสัย จากเสียงหัวเราะกันเถอะ !

Home / ดูดวง / มาเล่นเกมส์ทายนิสัย จากเสียงหัวเราะกันเถอะ !

 เสียงหัวเราะ ทายนิสัยได้นะ รู้ยัง ! 

เสียงหัวเราะ
เสียงหัวเราะ บอกนิสัยคุณได้

หัวเราะเสียงดังลั่น คนที่หัวเราะเสียงดังมาก เป็นคนที่จริงใจ มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย สามารถตัดสินใจในเรื่องสำคัญได้อย่างเด็ดขาดฉับไว สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง มีความกระตือรือร้นสูง มีงานเข้าอยู่เสมอ ไม่มีความรอบคอบเท่าไร

หัวเราะเสียงเบา สำหรับคนที่ หัวเราะ เสียงเบาๆ นุ่มเล็ก เป็นคนที่มีความระมัดระวังตัวเองสูง ลึกๆ มีความคิดซับซ้อน ชอบเป็นคนที่โดดเด่นมีคนสนใจ จะรู้สึกดีเมื่อมีคนชื่นชมชื่นชอบ มีความละเอียดถี่ถ้วน มีความน่าเชื่อถือมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือยามที่เห็นคนลำบาก

หัวเราะเสียงสูง คนที่มีเสียงหัวเราะสูง จิตใจกระตือรือร้นอยู่เสมอ เรียกว่ามีไฟอยู่ตลอดเวลา สนใจเรียนรู้อะไที่แปลกใหม่ มีพลังในการสร้างสรรค์สูง ชอบทำในให้คนอื่นเกิดความประหลาดใจ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนจิตใจดี ไว้เนื้อเชื่อใจคนทุกคน มีคุณธรรมในจิตใจสูงส่งอีกด้วย จะไม่ยอมทำในเรื่องที่ขัดต่อศีลธรรมเด็ดขาด

หัวเราะเสียงหนักแน่น มักเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ คาดหวังเพียงสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น การทำงานจะทุ่มเทแรงกายแรงใจสูงเพื่อผลของงานที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการแปลกใหม่ตลอด ซึ่งสร้างความสนใจให้กับคนอื่นได้มากทีเดียว ทั้งยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน ช่วยผ่อนคลายความเป็นคนเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง จนบางคนไม่กล้าเข้าใกล้

หัวเราะเสียงต่ำ หัวเราะเป็นเสียงในโทนต่ำ อุปนิสัยค่อนข้างเจ้าชู้ ทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องความรักมากอีกด้วย ชีวิตมักวนเวียนอยู่กับเรื่องเหล่านี้เป็นส่วนใหญ่ เป็นคนที่พูดจาหว่านล้อมคนอื่นได้เก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีแนวคิดที่ลึกซึ้งน่าเลื่อมใสศรัทธา และมักเผยแพร่อิทธิพลความคิดของตนได้เสมอ ทำให้มีคนมารุมล้อมอยู่บ่อยๆ

เสียงหัวเราะ

ที่มาจาก : www.phrae.mju.ac.th