ดูดวง ทำนาย เรื่องลับๆ บนเตียงจากตัวเลข

Home / ดูดวง / ดูดวง ทำนาย เรื่องลับๆ บนเตียงจากตัวเลข

ดูดวง ทำนาย เรื่องลับๆ บนเตียง จากตัวเลข

เรื่องลับๆ

Horoscope.Mthai.com มีคำ ทำนาย ง่ายๆ เกี่ยวกับ เรื่องลับๆ บนเตียง มา ทำนาย กัน เพียงแค่คุณเลือกตัวเลขเท่านั้น คุณก็จะรู้ว่า เรื่องลับๆ บนเตียงของคุณเป็นอย่างไร

หมายเลข 1
คุณไม่ใช่คนที่จะแคร์ความคิดของคนอื่นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง นิสัยที่กล้าและรักอิสระทำให้คุณชอบที่จะเป็นผู้นำในเรื่องอื่น ๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่คุณขอเป็นผู้นำในการเริ่มต้นกระบวนท่าต่าง ๆ ที่สำคัญ คุณชอบให้คนเอาอกเอาใจไม่ว่าจะเริ่มด้วยท่าพิสดารแบบไหนก็อยากให้คู่รักคล้อยตามไปด้วยสองแรงแข็งขันสวรรค์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลย

หมายเลข 2
เป็นคนที่มีความคิดและมีจินตนาการสูงเป็นพิเศษมีความอ่อนโยนและความแกร่งกล้ารวมในคน ๆ เดียวกัน ใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกอบอุ่นคุณสามารถสร้างจินตนาการและสร้างความโรแรมนติกให้คู่รักได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว และชอบอาศัยความโรแมนติกนี้เป็นยุทธการเผด็จศึกสวาทในเรื่องบนเตียงได้อย่างง่ายดาย เพราะคนข้างกายต่างก็หลงไหลและเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของคุณอย่างไม่ทันต้องตัวเหมือนอย่างคำกลอนที่ว่า อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซากแต่ลมปากหวานหูมิรู้หาย

หมายเลข 3
เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้งและเข้าใจผู้อื่นได้อย่างถ่องแท้มีหัวใจและจิตวิญญาณเป็นสายลม คุณก็เลยชอบทำตัวเป็นสำลีและปุยนุ่นลอยไปตามสายลมเรื่อย ๆ และมักจะทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ เพราะหัวใจที่พลิ้วไหวประดุจสายลมนี่ที่ทำให้คุณเป็นคนใจอ่อนแม้จะมีความต้องการในเรื่องเซ็กส์มากเพียงใด แต่เจอคำออดอ้อนและคำปฎิเสธอย่างนิ่มนวลก็ทำให้คุณยอมจำนนและรอมีเซ็กส์จนกว่าเขาหรือเธอพร้อมที่จะแสดงบทรักต่อไป

หมายเลข 4
เป็นคนที่ชอบเรื่องผาดโผนโดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ เพราะคิดอะไรค่อนข้างไม่เหมือนคนอื่นอะไรที่ธรรมดาคุณจะไม่ทำเลยทีเดียวเพราะเป็นคนค่อนข้างแปลก ๆ ปากร้ายแต่ยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจคุณมิใช่น้อย ใครที่อยู่ใกล้คุณจะมีความรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่อยู่ไม่สุขชอบลูบไล้ไปตามเรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจ คุณชอบเปลี่ยนบรรยากาศเบื่อความซ้ำซากจำเจ ดังนั้น การมีเซ็กส์นอกสถานที่ย่อมเป็นสิ่งที่คุณปรารถนา

หมายเลข 5
เป็นคนที่ชอบในเรื่องขีด ๆ เขียน ๆ เพราะคุณชอบใฝ่หาความรู้และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ กล้าเสี่ยง กล้าลุย แต่ข้อเสียคือเป็นคนที่เบื่ออะไรง่าย ๆ ยิ่งเรื่องบนเตียงหากแฟนของคุณอยู่ในท่าเดิม ๆ ไม่ปรับปรุงมีหวังชีวิตรักล่มกลางคันแน่ ๆ หากไม่อยากมีเซ็กส์ที่จำเจลองหากิจกรรมบนเตียงแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทำให้มันเป็นเกมส์ที่เข้มข้นขึ้น

หมายเลข 6
เป็นคนอารมณ์ศิลปินมองอะไรเป็นศิลปะไปหมดแม้แต่เปลวไฟคุณก็ยังสามารถเห็นถึงความละมุนละไมและความอบอุ่น เป็นคนที่รักในธรรมชาติมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แค่เอื้อนเอ่ยวจีออกมาก็ทำให้คนรอบกายอารมณ์ปรวนแปรซะแล้ว ข้อเสียคือเป็นคนที่เปิดเผยอารมณ์ไม่มิดรู้สึกอะไรก็แสดงออกมาให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ถึงความต้องการแบบตรงไปตรงมา

หมายเลข 7
เป็นคนที่มีความคิดกว้างไกลไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือแฟชั่น ไม่ว่าเขาจะอินเทรนด์กันไปถึงไหนคุณก็ไม่ยอมบ้าตามเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไปไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งในเรื่องเพศด้วยแล้วเวลาที่มีอุปกรณ์กระตุ้นหรือเสริมรสรักคุณกลับไม่สนใจแถมยังเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วย คนแบบนี้เชื่อว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด

หมายเลข 8
เป็นคนที่เจ้าระเบียบมากไม่ชอบให้ใครมาชื่นชมในความคิด รักสันโดษ แม้จะพูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ไม่ใช่คนช่างเจรจาแต่มีเทคนิคและลีลามากมาย มักจะตั้งเป้าหมายไว้สูงแต่ไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่มีความอดทนเก่งมากในเรื่องเซ็กส์คุณเป็นที่หนึ่งเพราะคุณรู้จักเล้าโลมสร้างอารมณ์รักที่แสนจะสุนทรีย์ แม้บางครั้งร่างกายจะไม่ไหวแต่แรงใจเกินร้อย

หมายเลข 9
เป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยวและมั่นใจในสิ่งที่วาดฝันไว้สูง เป็นคนที่ชอบแสวงหาการยกย่องและการยอมรับจากคนรอบข้าง รักสนุกและมีความคิดเหมือนเด็ก ๆ ที่ชอบเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก เป็นคนกล้าได้กล้าเสี่ยงเวลาที่ปิ๊งใครก็อยากจะมีเซ็กส์ด้วยทันที โดยไม่นึกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหน้ามักจะบุ่มบ่ามและตัดสินใจเร็วเกินไปและมีนิสัยเจ้าชู้เป็นนิสัยคนไวไฟ แบบนี้ขอเตือนหน่อยว่า อย่าลืมพกถุงยากหรือยาคุมไว้เสมอ ๆ ไม่งั้นเดี๋ยวชาวบ้านจะเดือนร้อน

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)