ดูดวง ทายนิสัย การ ช้อปปิ้ง จาก แจ็คเก็ต

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย การ ช้อปปิ้ง จาก แจ็คเก็ต

ดูดวง ทายนิสัย การ ช้อปปิ้ง จาก แจ็คเก็ต

แจ็คเก็ต

คุณมี แจ็คเก็ต ตัวโปรดกันหรือเปล่าครับ ตัวไหนที่คุณหยิบใช้เป็นประจำ เพราะ แจ็คเก็ต ที่คุณใช้นั้น สามารถทายนิสัยจากการช้อปปิ้งของคุณได้ ไปดูกันสิว่าจะแม่นขนาดไหน

แจ็คเก็ต หนัง คุณไม่นิยมทำอะไรหยุมๆหยิมๆ จุกจิก โดยเฉพาะเรื่อง ช็อป คุณไม่ชอบ ช้อปปิ้ง เรื่อยเปื่อยเท่าไหร่ ต้องมีเป้าหมายแล้วนั่นแหละถึงจะตรงดิ่งไป ช้อป เค้าเรียกไปไม่บ่อยแต่ไปทีกระเป๋าฉีก และที่สำคัญ คุณค่อนข้างจะหาข้อมูลเยอะ เพราะฉะนั้นจะตัดสินใจมาจากบ้านแล้วว่าเอาชิ้นนี้แน่นอน ไม่ค่อยไปเปลี่ยนใจโลเลหน้างาน อย่างมากก็อาจจะ ช็อป เพิ่มมากกว่าเปลี่ยนใจจากตัวที่เล็งไว้

แจ็คเก็ต แคนวาส คุณชอบแต่งตัวนะ ดูได้จากการ ช้อป ของที่มีป้าย sale และของตามตลาดนัดมาเพียบๆ แต่พอจะใส่ออกจากบ้านจริงๆ คุณจะเสียเวลาเปลี่ยนชุดไปมา สุดท้ายก็ตายรังหยิบ “ชุดตัวเก่ง” ที่แสนใส่ได้นิ่มสบาย แต่ก็ย้วยและยืด สรุปชุดที่ซื้อมากว่าจะมีโอกาส และกล้าใส่ก็เอาท์ หรือคับจนใส่ไม่ได้แล้วนั่นแหละ

แจ็คเก็ต ขนสัตว์ คุณชอบ ช้อป อะไรที่มีความแปลกและเก๋อยู่ในตัว นั่นทำให้คุณไม่เคยมีเสื้อยืดเปล่าๆโล่งๆ แบบใครเค้า อย่างน้อยต้องมีจุดเด่นที่ไหนซักที่ โดยเฉพาะพวก accessory ที่ บลิงๆ ที่วูบวาบสะท้อนสายตาคุณจะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะเวลา ช็อป พวกไอเท็มแบบนี้มันจะวิบวับเรียกสายตาคุณมากๆเลย โดยเฉพาะพวกเพชร คริสตัล ต่างๆขอบอกว่ามีตังค์ ช้อป เท่าไหร่ก็เกลี้ยง

แจ็คเก็ต ยีนส์ Simply is the best เรียบๆสิอยู่นาน คุณไม่ชอบวิ่งตามกระแสอะไรเท่าไหร่ ใครจะฮิตอะไร ถ้าคุณแล้วไม่มั่นใจก็ไม่ได้แอ้มเงินคุณหรอก เพราะคุณไม่ชอบเปลี่ยนอะไรบ่อยๆ ชอบอะไรก็ซื้อซ้ำอยู่แบบนั้น สิ่งที่คุณค่อนข้างให้ความสำคัญคือต้องคุณภาพดี ละเอียด งานเนี้ยบ เอาเป็นว่าซื้อเสื้อหนึ่งตัวถ้าผ่านจากดีไซน์ถูกใจแล้ว ยังต้องดูที่เนื้อผ้า การเย็บ ถ้าไม่ครบต่อให้อยากได้ คุณก็ตัดใจไม่ ช้อป ซะยังงั้นๆเลย

แจ็คเก็ต ไหมพรม ป้าย sale เท่านั้นที่จะดูดทรัพย์ออกจากกระเป๋าคุณได้ โดยเฉพาะป้ายที่เกิน 50% ขึ้นไป รับรองว่าคุณอยู่ในร้านได้เกินครึ่งวัน เพราะคุณจะทั้งรื้อทั้งค้นทั่วร้าน ก็แหม ช้อป แบบนี้มันมีสีสันออกจะตายไป ยิ่งถ้าสามารถแข่งกับเพื่อนได้ถูกกว่า…โดนกว่า คุณจะปลื้มมากเป็นพิเศษเลยล่ะ เพราะนอกจากจะได้ของถูก แต่ยังถูกมากกว่าคนอื่นด้วย แล้วเรื่องต่อราคาคุณก็เก่งขั้นเทพ ใครอยากซื้อของถูกพาคุณไปรับรองไม่ผิดหวัง

(ขอบคุณข้อมูลจากjanjyquiz.truelife)
(ขอบคุณภาพจากohlala.tarad.com)