ดูดวงจากสิ่งของพกติดตัว

Home / ดูดวง / ดูดวงจากสิ่งของพกติดตัว

เวลาไปไหนมาไหน คุณมัก พกสิ่งของติดตัว อะไรบ้างที่เป็นประจำแบบขาดไม่ได้เลย คุณรู้ไหมว่าสิ่งของที่คุณพกติดตัวนั้น สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ชัดเจนมาก

สิ่งของพกติดตัว
ของพกติดตัว

สมุดจดบันทึกหรือสมุดจดที่อยู่ คุณไม่สามารถเชื่อถือความจำของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ วันเกิด การนัดหมาย สิ่งเหล่านี้ไหลผ่านหัวคุณเหมือนน้ำไหลผ่านตะแกรงคุณไม่ได้ตั้งใจจะลืมสิ่งต่าง ๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรคุณก็ไม่เคยจำได้เอาเสียเลย หลายครั้งคุณต้องลงเอยด้วยการขอโทษที่ลืม วันเกิด การที่คุณพกสมุดจดบันทึกหรือสมุดจดที่อยู่ตลอดเวลาน่าจะเป็นความคิดที่ดี ถ้าคุณไม่ลืมเสียก่อนว่าคุณวางมันไว้ที่ไหน

สเปรย์ฉีดผมหรือมูสจัดแต่งผม รูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคุณ ความใส่ใจในรายละเอียดทำให้คุณดูดีอยู่เสมอและพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ ได้ แต่บางทีคุณก็ใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้มากเกินไป จำไว้ว่า “เพราะวันทรงผมของคุณไม่เข้าทรง” ไม่ได้เป็นเหตุผลที่เพียงพอสำหรับการลางาน

เครื่องรางนำโชค คุณคิดว่าโชคร้ายมักเกิดกับคุณเสมอ ๆ คิวเก็บเงินค่าผ่านทางแถวอื่นเร็วกว่าแถวที่คุณต่ออยู่บ่อย ๆ ขนมปังของคุณก็มักจะตกโดยคว่ำหน้าที่ทาแยมลงเป็นประจำ ดูเหมือนสิ่งต่าง ๆ ไม่เคยเข้าข้างคุณเลย และคุณก็สังเกตว่ามันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เสียด้วย ก็มันเห็นได้ชัดออกอย่างนี้ไม่ใช่ว่าคุณเป็นคนเชื่อ เรื่องโชคลางต่าง ๆ แต่คุณก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นอีกหน่อยถ้ามีเครื่องรางนำโชคของคุณติดตัวไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นพระ หรือแค่เพียงรองเท้าคู่เก่าที่คุณผูกพัน

ลูกอมหรือหมากฝรั่ง คุณกังวลเกี่ยวกับการควบคุมอาหารคุณกินไอศกรีมคุกกี้แอนด์ครีมหลังจากเริ่มจำกัดอาหารได้หนึ่งวัน คุณเปิดตู้เย็นทุกครั้งที่เดินผ่านแล้วอ้างว่า “ก็แค่ดูน่ะ” ความอยากอาหารของคุณมาจากจิตใจมากกว่าท้อง การพกลูกอมรสมินต์หรือขนมแท่งไว้ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นวันนั้นคุณก็มั่นใจว่าคุณจะไม่อดตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail
ขอบคุณภาพจาก widemagazine