ดูดวง ทายนิสัย จากการ บิดผ้า

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการ บิดผ้า

ดูดวง ทายนิสัย จากการ บิดผ้า

บิดผ้า

ซักผ้า ก็ว่าเหนื่อยแล้ว มาถึงตอน บิดผ้า ยิ่งเหนื่อยเข้าไปใหญ่ แรงยิ่งไม่มี ยิ่ง บิดผ้า ยาก แต่เพื่อนรู้ไหมว่าการ บิดผ้า ของเพื่อนๆก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคนบิดได้เช่นกัน

ตั้งผ้าให้ตรงขึ้นแล้วถึงบิด เป็น คนที่มีความคิดว่าทุกคนจะต้องเห็นความสำคัญของตน เชื่อมั่นในตัวเองมาก จนบางครั้งทำให้กลายเป็นคนหลงตัวเอง ชอบทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะคิดว่าไม่มีใครทำได้เหมือนตน มักจะกลายเป็นพ่อแม่ที่เผด็จการได้ถ้ามีลูก แต่สำหรับเรื่องความรัก เป็นคนที่รักใครแล้วมักจะรักจริง แต่จะไม่ชอบให้คนอื่นเป็นฝ่ายมารุกตนก่อน ถ้าชอบแล้วจะขอเป็นคนเริ่มต้นเอง

ข้อมือขวาอยู่ด้านบน เป็น คนที่มีนิสัยวู่วาม ออกไปทางใจร้อน อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงได้ง่าย เหมือนพระจันทร์ข้างขึ้นข้างแรม และยังเป็นคนที่ไม่ชอบในสิ่งที่เรียบง่ายจนเกินไป เพราะนิสัยเบื่อง่ายอีกส่วนหนึ่งนั่นเอง สำหรับเรื่องความรักจะชอบ รักที่มีการผจญภัย ตื่นเต้น ได้เสี่ยง จะมีความคิดว่าตัวเองเป็นคนที่คนอื่นๆต้องสยบให้ ออกไปทางหลงตัวเอง แต่มักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วย

ข้อมือทั้งสองอยู่ล่าง จะ เป็นคนที่ได้รับความรักใคร่ชอบพอของคนที่ได้อยู่ใกล้ชิด เพราะความเป็นคนที่มีใจคอกว้างขวาง แล้วยังอบดูแลและเอาอกเอาใจคนอื่น แต่กับคนที่ไม่รู้จักอย่างแท้จริงนั้น จะมองว่าเป็นคนชอบเอาแต่ใจตนเอง ชอบเผด็จการ ต้องการให้คนอื่นทำตามความคิดตนเองเสมอ และพูดจาไม่น่าฟัง หรือที่เรียกว่าขวานผ่าซาก ทั้งๆที่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดี

ใช้มือบิดพร้อมกัน สำหรับ คนที่ใช้ข้อมือทั้งสองบิดผ้าพร้อมกัน จะแสดงถึงความเป็นคนที่ไม่ชอบการอยู่กับที่นิ่ง ชอบทำนั่นทำนี่อยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริง กระตือรือร้น มนุษย์สัมพันธ์ดีใครเห็นก็อยากคบหา สำหรับเรื่องความรัก ค่อนข้างจะเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะจะมีเสน่ห์สำหรับเพศตรงข้ามซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าความเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมาและไม่สนใจเรื่องเล็กเรื่องน้อยหยุมหยิมทั้งหลายนี้ก็เป็นได

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)
(ขอบคุณภาพจาก learners)

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา