ดูดวง ทายนิสัย น้ำเสียง จากชายหนุ่ม

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย น้ำเสียง จากชายหนุ่ม

ดูดวง ทายนิสัย น้ำเสียง จากชายหนุ่ม

น้ำเสียง

Horoscope.Mthai.com จะพาสาวๆมา ทายนิสัย หนุ่มๆ จาก น้ำเสียง ในขณะพูดกัน เพราะ น้ำเสียง ที่ หนุ่มๆพูดนั้นสามารถบ่งบอกนิสัยของเขาได้ อยากรู้จักนิสัยของหนุ่มคนไหนก็ลองฟังกันดูนะ

ชายที่มี น้ำเสียง ห้าวและห้วน หรือมีหางเสียงกระโชกโฮกฮาก เป็นผู้ที่มีอุปนิสัยใจนักเลง ชอบหาเรื่องมาใส่ตัวโดยไม่จำเป็น มักไม่ใคร่สบอารมณ์ของผู้คนทั่วไป ไม่ใคร่ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ ยิ่งหากมี อากัปกริยาท่าทางที่ไม่ดีประกอบด้วยแล้วจะมีศัตรูมากมาย

ชายที่มี น้ำเสียง สุภาพอ่อนน้อม น้ำเสียงรื่นหูน่าฟัง จะเป็นที่ชื่นชอบของเพศตรงข้ามและคนทั่วไปมีผู้ให้ความอุปการะช่วยเหลือค้ำจุนอยู่เสมอ มักเข้าได้กับทุกคนไม่เป็นพิษเป็นภัยกับผู้ใด

ชายใดที่มี น้ำเสียง คล้ายกับผู้หญิง เสียงเล็กแหลมกังวานหรือนุ่มทุ้มไม่ห้าวกังวานเหมือนกับชายชาตรีโดยปกติทั่วไป แต่ฟังรู้ว่าเป็นเสียงของผู้ชาย มักเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมเพทุบาย ฉลาดแกมโกงมักซ่อนความคิดชั่วร้ายเอาไว้ในสีหน้า ขาดความซื่อตรงไม่จริงใจกับใคร ชอบเอาเปรียบผู้อื่น เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนเป็นที่ตั้ง มักแสดงตัว ให้ผู้คนชื่นชมได้ในระยะแรกๆ แต่ต่อมาทุกคนจะรู้ว่าเป็นคนคบหาด้วยมิได้

ชายที่พูดเร็วพูดคล่อง ออกไปทางกะล่อน เป็นคนเจ้าสำราญหาสาระแก่นสารในชีวิตอะไรไม่ใคร่ได้ คิดแต่วันนี้เท่านั้นไม่คำนึงถึงอนาคตในภายหน้ามักอยู่ไปวันๆ แต่งตัวโก้เก๋เฉิดฉายไปตาม แหล่งเริงรมย์ หญิงใดได้ไว้เป็นสามีจะเสียใจน้ำตาเช็ดหัวเข่าไปตลอดชาติ เพราะไม่มีความรับผิดชอบเป็นผู้ที่มักเจ้าชู้ปลิ้นปล้อน

ชายใดเป็นคนที่พูด น้ำเสียง หนัก ไม่ค่อยมีหางเสียง เป็นคนตรงไปตรงมา มักเอาใจตัวเองเป็นใหญ่ แม้มีนิสัยซื่อตรงแต่เป็นคนขวานผ่าซาก จะพบกับความสำเร็จในชีวิตได้ยาก มีนิสัยหัวรั้นไม่ค่อยจะฟัง ใคร แต่เป็นคนที่มีใจคอเด็ดเดี่ยวและรักเดียวใจเดียว จิตวิทยาไม่ใคร่รู้จักการเอาอกเอาใจพะเน้าพะนอ

น้ำเสียง

ชายที่มี น้ำเสียง เล็กและเบา เป็นเสียงที่ขาดอำนาจ มักไม่ใคร่มีใครเชื่อถือหรือเชื่อฟังนัก สติปัญญาค่อนข้างเฉื่อยชาหรือไม่ทันผู้คนมีปมด้อยพูดน้อย ขาดความมั่นใจในตัวเอง ชีวิตจะดำเนินไปเรื่อยไร้ จุดหมาย เมื่อแต่งงานมักจะตกเป็นเบี้ยล่างของภรรยา

ชายที่มี น้ำเสียง ห้าวทุ้มและกังวาน แต่มักพูดเร็วหรือทอดจังหวะ บางครั้งอ้อยอิ่งอ่อนเนือยเหมือนแกล้งดัดจริต เป็นคนที่คบหายาก มีแผนการณ์เล่ห์เหลี่ยมอยู่ในใจ หากเป็นคนดีก็จะเป็นผู้คงแก่เรียนรู้มากเป็นครูหรือนักปราชญ์

ชายที่พูด น้ำเสียง แหบเครือ เสียงสั่นกระเส่า เป็นคนขาดความเชื่อมั่น ไม่เชื่อถือตัวเอง ขาดความก้าวหน้า หวาดกลัว ไม่กล้าแสดงออกหรือคัดค้าน มักคล้อยตามผู้อื่น

ชายที่มี น้ำเสียง ห้าวต่ำพูดช้าๆ เน้นถ้อยคำ เป็นคนชอบอวดตัว เย้อหยิ่งจองหอง มักชอบยกตนข่มผู้อื่น หากไร้การศึกษาจะเป็นคนที่โง่แกมหยิ่ง มักจะทำไม่ได้อย่างที่คุยอวดไว้ มีแต่โครงการ ใหญ่แต่หาทางสำเร็จได้ยากแม้เพียงจะคิดเริ่มต้น

ชายที่มี น้ำเสียง ห้าวเหมือนลิ้นคับปาก พูดเสียงขาดๆ หายๆ ตะกุกตะกัก เป็นคนใจเร็วด่วนได้ มักชอบวางอำนาจ หรือขี้ประจบ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ยอมให้อื่นมาเอาเปรียบตนปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ดี

น้ำเสียง

ชายที่มี น้ำเสียง ทุ้มเรียบ หางเสียงสม่ำเสมอ หรือมีน้ำเสียงปานกลาง เป็นคนอารมณ์เย็น ค่อนขางเฉย ไม่ชอบเอาเรื่องราวอะไรนัก แต่ชอบสนุกสนานเฮฮา เจ้าชู้บ้างไม่มากนัก เข้ากับคนได้ง่าย

ชายที่มี น้ำเสียง กระโชกโฮกฮาก ชอบใช้น้ำเสียงขู่ตะคอก แสดงถึงเป็นคนไร้ชาติตระกูล ขาดการศึกษาอบรม มักไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตหากินพอเลี้ยงปากเลี้ยงท้องไปวัน ๆ ทำงานใหญ่ไม่สำเร็จ เพราะขาดจิตวิทยา ชีวิตต้องอาบเหงื่อต่างน้ำเป็นลูกน้องเขาร่ำไป

ชายที่มี น้ำเสียง เล็ก พูดเสียงเหมือนคนเป็นหวัดคัดจมูก เป็นคนที่มีสมลักษณะชาย มักอาภัพ ไร้ชาติสกุล มีนิสัยซื่อสัตย์ แต่ไม่พบกับความก้าวหน้าในชีวิตนัก

ชายที่มี น้ำเสียง อ่อยๆ ไม่ค่อยและไม่ดังนัก หรือเวลาพูดเสียงขาดเป็นห้วงๆ มักพูดซ้ำๆ ประโยค แสดงว่าเป็นคนใจเย็น ออกจะเฉื่อยชาย ขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้ารับผิดชอบงานใหญ่ นิสัยชอบสำรวยโฉบฉาย เป็นคนมีลับลมคมใน ไม่มีใคร นับเป็นมิตรสหาย ชอบเอาเปรียบผู้อื่นมักได้เห็นแก่ตัว

ชายที่มี น้ำเสียง ทุ้ม แจ่มชัด สามารถรักษาระดับน้ำเสียงได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะอยู่ในอารมณ์ต่างๆ กัน แสดงว่าเป็นผู้มีจิตใจเที่ยงตรง ทรงคุณธรรม ไม่หลงไปกับลาภยศสรรเสริญ มีจิตใจกว้างขวาง ถ่อมตน แต่ชอบให้คนมายกย่องบ้างเล็กน้อยตาม ธรรมเนียมคล้ายกับคนบ้ายอ แต่แล้วกลับถ่อมตน มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ผู้คนทั่วไป

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)