ดูดวง คนเกิด ปีวอก

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีวอก

ดูดวง คนเกิด ปีวอก

ปีวอก

ดวงคนเกิด ปีวอก จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีวอก คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีวอก ลักษณะเฉพาะ
มีนิสัยฉลาดหลักแหลมแกมโกง แฝงด้วยความน่ารัก พูดเพราะน่าเอ็นดู

จุดเด่น คนเกิด ปีวอก
รักความสามัคคี ชอบแก้ปัญหาให้ผู้อื่น

จุดอ่อน คนเกิด ปีวอก
ชอบแกล้งคนอื่น มักถูกมองไม่ดี เพราะความรักสนุก

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีวอก
ปีมะโรง หรือชวด

คนเกิดปีนี้เป็นคนรักสนุกมีความฉลาดหลักแหลม ว่านอนสอนง่าย เรียนรู้ได้เร็ว คนเกิดปีนี้มีเสน่ห์เวาทำอะไรมักเป็นที่สนใจ ชอบงานสังคมมาก แต่บางทีไม่ค่อยซ่อนอารมณ์ของตัวเอง เพราะทุกอย่างจะออกมาที่ใบหน้าให้รู้กันทั่ว

คนที่เกิดปีนี้แก้ปัญหาเก่งมาก ถ้ามีปัญหามักจะอาสาตัวเข้าช่วยเหลือ เป็นผู้ฟังที่ดีและจะชี้แนะคำที่เหมาะสมเสมอ ความอยากรู้อยากเห็นทำ ให้คนเกิดปีนี้ต้องการจะเรียนรู้ตลอดเวลา ส่วนข้อเสียของคนปีวอกคือบางครั้งก็ขาดเหตุผล และพร้อมที่จะสร้างภาพให้ตัวเองและคนอื่นเชื่อได้ว่าทุกสิ่งที่คนเกิดปีวอกกำลังทำ อยู่นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องเสมอ บางคนเห็นว่าคนเกิดปีวอกเป็นคนเห็นแก่ตัว ชอบฉวยโอกาส เจ้าเล่ห์ แต่ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร คนเกิดปีนี้ก็ไม่เคยใส่ใจ

คนเกิดปีนี้เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ทุ่มเท นอกจากนั้นยังเป็นคนรักที่อารมณ์อ่อนหวาน แต่โลเล รักง่ายหน่ายเร็ว ที่เหมาะกับคนเกิดปีวอกที่สุดคือ คนเกิดปีชวดหรือวอกด้วยกัน รองลงมาคือปีขาล กุน ฉลู หรือเถาะ ที่พอเข้ากันได้บ้างคือระกา จอ มะแม หรือ มะเส็ง ปีต้องห้ามคือปีมะเมีย

ความรัก คนเกิด ปีวอก
เนื่องจากคนที่เกิดปีนี้เป็นคนน่ารัก ช่างพูดช่างเจรจา จึงมักมีคนมารุมรักมากมาย บวกกับความชู้แล้ว จึงมักเที่ยวบริหารเสน่ห์อย่างสม่ำเสมอ เวลาชอบใครมักจะเข้าไปทำความรู้จักโดยไม่ลังเล คนเกิดปีนี้เป็นแฟนใครก็ดูน่ารัก เพราะพวกเขาใจเย็น ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ ไม่ชอบเอะอะโวยวาย มักพูดจากันด้วยเหตุผล และถ้ายังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ก็จะขอคบกันแบบระยะทางพิสูจน์ม้า การเวลาพิสูจน์คน ถ้าพบคนที่ถูกใจเขามากที่สุด แต่ก็เพียงเข้ากันได้ ไปกันด้วยดี เข้าใจซึ่งกันและกัน

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)