ดูดวง คนเกิด ปีมะเมีย

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีมะเมีย

ดูดวง คนเกิด ปีมะเมีย

ปีมะเมีย

ดวงคนเกิด ปีมะเมีย จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีมะเมีย คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีมะเมีย ลักษณะเฉพาะ
เป็นคนชอบพูด พูดจามีสาระ มีความอดทนสูง แม้มีปัญหาหนักแค่ไหนก็ทนไหว ไม่บ่นให้ใครได้ยิน

จุดเด่น คนเกิด ปีมะเมีย
เข้ากับผู้อื่นได้ดี เป็นน่านับถือของผู้อื่น กล้าหาญ

จุดอ่อน คนเกิด ปีมะเมีย
มีนิสัยโมโหร้าย ชอบทำร้ายคนอื่นโดยไม่มีเหตุผล

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีมะเมีย
ปีขาล ปีจอ และปีมะแม

คนที่เกิดปีนี้ชอบใช้แรงกายอย่างสุดความสามารถ เมื่อต้องการสิ่งใดมักจะทำด้วยตนเเองจนสำเร็จ มีความทะเยอทะยานสูง ขยันทำมาหากินไม่เฉื่อยชา ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ชอบเป็นจุดสนใจชอบออกงานสังคม เด่นเรื่องเล่นกีฬาแทบทุกชนิด รักเดินทาง และรักการแข่งขัน มีความเป็นตัวของตัวเอง เกลียดระเบียบแบบแผน มีนิสัยเจ้าเล่ห์เพทุบายมากกว่าจะฉลาดหลักแหลม

คนเกิดปีนี้นิยมความอิสระ รู้สึกอึดอัดกดดันเวลาโดนบังคับให้ทำสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ก็พร้อมสละทุกอย่างเพื่อความรัก คู่ที่เหมาะที่สุดคือ คนเกิดปีจอ ขาล มะแม หรือมะเส็ง รองลงมาคือ ปีกุนหรือปีมะเมียด้วยกัน ความสัมพันธ์กับคนเกิดปีมะโรงจะร้อนแรงเร้าใจ แต่ไม่ยืนยาว ส่วนปีต้องห้ามคือ ปีชวด ระกา เถาะ ฉลู และวอก

ความรัก คนเกิด ปีมะเมีย
ความรักของคนเกิดปีนี้ ไม่หวือหวา เป็นความรักเป็นแบบเรื่อยๆ ซะมากว่า คนเกิดปีนี้มีเสน่ห์แรง เรียกได้ว่ามีคนมาจีบแจกคำหวานแทบทุกวัน และชอบให้คนอื่นมาคอยเอาอกเอาใจ ดูแล ห่วงใย คนเกิดปีนี้เป็นคนที่เอาใจใครไม่เป็น ไม่ความสม่ำเสมอ คนเกิดปีนี้มักเป็นคนหน้าตาดี มีนิสัยหลงตัวเอง เลยทีเดียว ชอบคิดอยู่เสมอว่า ตัวเองช่างหล่อหรือสวยเสียนี่กระไร คนเกิดปีนี้คิดว่าตัวเองต้องเป็นหนึ่งเท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเอาใจ มั่นใจได้เลยว่าผูกมัดใจเขาได้แน่นอน

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)