ดูดวง คนเกิด ปีมะเส็ง

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีมะเส็ง

ดูดวง คนเกิด ปีมะเส็ง

ปีมะเส็ง

ดวงคนเกิด ปีมะเส็ง จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีมะเส็ง คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีมะเส็ง ลักษณะเฉพาะ
เป็นคนพูดน้อย หน้าตาน่ารัก ใครเห็นมักเป็นที่ติดตา

จุดเด่น คนเกิด ปีมะเส็ง
มีความฉลาดหลักแหลม รักการเรียนรู้ เป็นผู้คงแก่เรียน

จุดอ่อน คนเกิด ปีมะเส็ง
ชอบหลงตัวเองเป็นที่หนึ่ง เป็นคนตระหนี่

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีมะเส็ง
ปีฉลู หรือระกา

คนเกิดปีนี้มีเป็นคนมีเสน่ห์ มักเป็นที่รักของผู้อื่น พูดน้อยไม่ชอบนินทาว่าร้ายใคร และมีมารยาทดี คนปีนี้ไม่เคยขาดเงิน รู้จักประหยัดอดออม แต่เป็นคนมีนิสัยเกียจคร้าน แต่ดีที่เป็นคนช่างคิด ฉลาด และเป็นคนมุ่งมั่นไม่ทิ้งอะไรไปกลางคัน คนเกิดปีมะเส็งเชื่อเรื่องความประทับใจแรก ความรู้สึก ความ เห็นอกเห็นใจ คำแนะนำและความเห็นของผู้อื่น รวมทั้งสัมผัสที่หกในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ

แม้จะเป็นคนชอบพูดน้อยแต่ถ้าได้พูดแล้วมักพูดอะไรเกินความจริง อีกอย่างก็คือโกหกเก่ง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ แล้วก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง คนเกิดปีนี้ชอบหว่านเสน่ห์ แถมยังเซ็กส์จัดแต่ไม่น่ารังเกียจเกินไปนัก คนทั่วไปจึงพากันมาหลงรักคนปีนี้อย่างหัวปักหัวปำเพราะเป็นคนโรแมนติก ขี้หึงมาก ชอบคาดหวังในสิ่งต้องการสูง ต้องการความรู้สึกมั่นใจ และปลอดภัยอยู่เสมอ คู่ที่เหมาะกับคนเกิดปีมะเส็งที่สุดคือ คนเกิดปีระกา รองลงมาคือฉลู หรือมะเมีย ที่พอเข้ากันได้บ้างก็คือคนเกิดปีมะแม จอ ขาล ฉลู หรือมะโรง ปีต้องห้ามคือ ปีเถาะ วอก มะเส็งด้วยกันเองหรือกุน

ความรัก คนเกิด ปีมะเส็ง
คนเกิดปีนี้มักมีแฟนมากมาย เพราะความมากรักเลยต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความรักเสียจนน่าปวดหัว มักมีความรักแบบร้อนแรงประเภทเจ้าชู้จนจับตัวไม่ทันเลยหล่ะ บางคนอาจมีคู่ควงแทบไม่ซ้ำหน้าเพื่อแสดงความเป็นคนมีเสน่ห์ ถึงไม่หล่อหรือสวยแต่สาวแก่แม่ม่ายตอมกันหึ่ง เพราะทั้งลีลาและคารมของเจ้าประคุณ มันช่างจับใจอย่าบอกใครเชียว แม้ชาวงูเล็กจะเข้าข่ายประเภทเจ้าชู้ แต่ถ้าได้ใครมาเป็นแฟนแล้ว บอกได้เลยว่าขี้หึงที่สุด ห้ามใครยุ่งเด็ดขาด ที่สำคัญชอบเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง ใจร้อน คนเกิดปีนี้มีรักมากก็จริง แต่มักจะหาคู่ที่แท้จริงไม่ค่อยมี รักง่ายหน่ายเร็ว

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)