ผ้าพันคอ เสริมดวงตามวันเกิด

Home / ดูดวง / ผ้าพันคอ เสริมดวงตามวันเกิด

ผ้าพันคอ เสริมดวงตามวันเกิดผ้าพันคอ

การเสริมดวงมีหลายวิธี เช่น การเลือกใส่แหวน ใส่ต่างหู หรือกระทั่งเรื่องของสีสันที่จะช่วยเสริมดวงเจ้าชะตาแต่สำหรับคราวนี้เป็นเทรนด์ใหม่ครับ เราเลือกเสริมดวงวันเกิดของเราด้วยผ้าพันคอครับ

ผ้าพันคอ

วันจันทร์ ขึ้น ชื่อเป็นคนโรแมนติกที่สุดเลยนะคนเกิดวันนี้ คุณชอบเลือกของแบบที่เห็นแล้วดูน่ารัก ประมาณว่าเห็นแล้วรู้สึกอ่อนไหว  เพราะฉะนั้นแบบ ผ้าพันคอ ที่เหมาะกับวันจันทร์ คือ พวกที่เป็นลายดอกไม้ ผ้าพันคอ สีที่เป็นพาสเทล หรือเป็นแบบเฟอร์ นี่แหละถูกใจคนวันจันทร์มากๆ

วันอังคาร คุณ เป็นพวกชอบทำอะไรรวดเร็ว แบบไม่ค่อยอยู่นิ่งเท่าไหร่ สไตล์ที่คุณชอบอย่างแรกคือต้องทะมัดทะแมง แบบว่าไม่ใช่อะไรที่ใช้ยาก เพราะต่อให้ถูกใจแค่ไหน ก็คงไม่หยิบมาใช้แน่ๆ คุณเลยเหมาะกับ สีแบบโมโนโทน เรียบๆ หรือ เป็นลายเสือที่ดูเท่ๆมากกว่า

วันพุธ คุณ ชอบอะไรที่ดูดี..โดยเฉพาะถ้าเป็นแบรนด์เนมได้นี่แหละจะโดนใจมาก หรือถ้าเป็นแนวที่คุณชอบจริงๆ ก็ต้องเน้นสีที่ไปมิกซ์แล้วดูหรูหรา ดูดี เพราะฉะนั้น พวก ผ้าพันคอ ลายเสือ หรือลายม้าลาย หรือจะเป็นลายของโลโก้แบรนด์ ก็จะเริ่ดโดนใจมาก

วันพฤหัสบดี คุณ เป็นคนชอบแบ่งปันให้คนอื่นสม่ำเสมอ ใครเดือดร้อน ถ้าคุณช่วยได้ก็พร้อมช่วยเลยล่ะ แต่คุณใจดีกับคนอื่นเท่านั้นนะ แต่กับตัวเองจะหนังคนละม้วน เพราะคุณไม่ค่อยตามใจตัวเองเลย ผ้าพันคอ ที่เหมาะกับคุณคือที่สีสันสดใส และที่สำคัญถ้าเป็น ผ้าพันคอ ที่มีป้าย sale ติดอยู่จะเลิฟมากกกกก

ผ้าพันคอ

วันศุกร์ คุณ เป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดกับทุกเรื่อง เล็กๆน้อยๆ ยิ่งเรื่องเสื้อผ้า นอกจากจะต้องถูกใจรูปแบบแล้ว เนื้อผ้า การตัดเย็บ ยังสำคัญกับคุณด้วย เพราะฉะนั้น ผ้าพันคอ ที่เหมาะกับคุณคือ ลายแบบกราฟฟิก หรือ สีพื้น ที่เอาไปมิกซ์กับชุดที่มีได้หลายๆชุด

วันเสาร์ เป็น คนมีความคิดของตัวเองสูงมากๆ คุณเป็นคน 2 มุมแบบสุดขั้ว มุมหนึ่งคุณชอบติดกับรูปแบบเดิมๆ แต่ก็เพราะคุณรู้ว่าคุณเหมาะกับอะไร แต่อีกมุมคุณก็พร้อมจะลองอะไรใหม่ๆ เพราะคุณก็ต้องการต่างกับคนอื่น เพราะฉะนั้น ผ้าพันคอ ที่คุณเลือกจะเป็นแบบสีพื้น หรือโมโนโทน แต่มีรูปทรงเก๋แปลกตา

วันอาทิตย์ คุณ เป็นคนกล้าหาญในการอะไรให้ถึงเป้าหมาย โดยเฉพาะเรื่องความรัก ถ้ารักแล้ว ไม่มีตัดใจง่ายๆ ทุ่มเต็มตัว ไม่มีกลัวเสียใจ เพราะฉะนั้นสำหรับคนทุ่มเทใจรักแบบคุณ ถ้าคุณลองได้ชอบแบบไหน ไม่ค่อยเปลี่ยนง่ายๆ เพราะฉะนั้น ผ้าพันคอ ที่เหมาะกับคุณคือ ลายดีไซน์เท่ๆ อย่างลายกะโหลก ลายกราฟฟิก แบบดูไม่เบื่อ

สำหรับหน้าหนาวมาๆไปๆแบบบ้านเรา ผ้าพันคอ น่าจะเป็นคำตอบที่ดี เพราะถ้าไม่หนาวก็เก็บง่าย แถมยังช่วยอัพลุคให้ดูเก๋ได้ด้วยใกล้หน้าหนาวกันแล้วอย่าลืมมองหาผ้าพันคอมา เสริมดวงกันนะ

อาจารย์เทวีโชค
(ขอบคุณภาพจาก cooltrendy,zupzip)
ขอบคุณข้อมูลจาก

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา