ลักษณะมือ ทายนิสัยร้าย ผู้หญิง

Home / ดูดวง / ลักษณะมือ ทายนิสัยร้าย ผู้หญิง

ลักษณะมือ ทายนิสัยร้าย ผู้หญิง

ลักษณะมือ

การดูดวง ลายมือ นั้นถือว่ามีความแม่นเป็นอย่างมาก และสามารถบอกถึงลักษณะนิสัยของคนนั้นๆ ทั้งกายและวาจาได้เลยทีเดียว วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำข้อมูลการดู ลักษณะมือ ทายนิสัยร้าย ของ ผู้หญิง มาฝากกันครับ ซึ่งคนโบราณท่านกล่าวไว้

1. หากหญิงใดก็ตามที่มี ลักษณะมือ ฝ่ามือใหญ่แข็ง ปลายนิ้วเป็นเหลี่ยม เส้นความคิดที่เนินพฤหัสสูง เนินอื่นๆแฟบ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนที่ทำอะไรตามใจของตน เป็นคนพูดจาโอหัง และไม่มีความยำเกรงในสามีของตัวเอง

2. หากหญิงใดก็ตามมี ลักษณะมือ ฝ่ามือแข็ง หัวแม่มือใหญ่หนามีเนื้อเต็มในส่วนที่ 2 ปลายนิ้วหัวแม่มืองุ้มเข้าภายใน ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนใจคอดุร้าย พูดจาไม่หวานหู เป็นคนมักได้ และมีความเห็นแก่ตัว ไม่มีความเมตตากรุณาต่อสามีหรือคนรอบข้าง

3. หากหญิงใดก็ตามมี ลักษณะมือ เส้นจากเนินอังคารมาตัดเส้นสมรส และมีเนินอังคารสูงมาก โดยเฉพาะมีกากบาทด้วยแล้ว ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักมีนิสัยชอบใช้กำลัง มักเอาตัวเองเป็นใหญ่ และมักชอบทำร้ายสามีด้วยคำพูดหรือมีการใช้กำลังกับสามีอยู่เสมอ

4. หากหญิงใดก็ตามมี ลักษณะมือ เนินศุกร์สูง แต่เนินจันทร์ และเนินพุธแฟบ มีตะแกรงที่เนินศุกร์ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักไม่มีความเป็นแม่ศรีเรือน ที่สำคัญคือมักเป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ มีความมักมากในกามารมณ์ และบางครั้งอาจแอบนอกใจสามีเพราะความไม่รู้จักพอ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา