ทายนิสัย จากชุดที่ตี กอล์ฟ

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จากชุดที่ตี กอล์ฟ

ทายนิสัย จากชุดที่ตี กอล์ฟ

กอล์ฟ

สำหรับสาวคนไหนที่ชอบเล่นกีฬาในร่มเช่นกีฬา กอล์ฟ ทาง Horoscope.Mthai.com จึงนำข้อมูลการทายนิสัย จากชุดที่ตี กอล์ฟ มาบอกสาวๆกัน ซึ่งสามารถบ่งบอกนิสัยของสาวๆได้เป็นอย่างดี จะแม่นขนาดไหนต้องลองมาดูกัน

ชุดเล่นกอล์ฟ

สาวๆชอบใส่กางเกงขาสั้นตี กอล์ฟ บ่งบอกว่าคุณเป็นสาวที่มั่นใจในตัวเองสุดๆ ชอบการแต่งตัวหยิบโน่นนี่มาผสมผสานออกมาให้น่ารัก พิถีพิถันในการแต่งกาย….. เป็น สาวนักช๊อปตัวยง ชอบการแสดงออก และเป็นคนเปิดเผยความรู้สึกต่อบุคคลภายนอก (ลองคิดๆ ดูว่าเราเป็นแบบนี้รึป่าว ถ้ายังคิดไม่ออกลองหยิบกางเกงขาสั้นตัวที่คิดว่าชอบที่สุดมาใส่ แล้วคุณจะรู้สึกว่าใช่เลย นี่แหละตัวฉันจริงๆ )

สาวชอบใส่กางเกงขายาวตี กอล์ฟ เป็นสาวที่ปกปิดเสน่ห์ที่ร้อนแรงของตัวเองไว้ แต่ก็อยากให้คนอื่นเข้ามาสัมผัสความเร่าร้อนในตัวคุณ และถึงแม้ปากคุณจะปฏิเสธว่าไม่ใช่ๆ แต่ใจคุณก็คิดใช่มั้ยหล่ะ ชิมิชิมิ

ตีกอล์ฟ

สาวชอบใส่เสื้อแขนสั้นตี กอล์ฟ เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีความเป็นตัวเองสูง สามารถเลือกสรรสิ่งต่างๆ ให้เข้ากับตัวเองได้อย่างเหมาะเจาะ โดยคำนึงถึงความรู้สึกตัวเองเป็นสำคัญ จึงเป็นสาวที่ใช้ความรู้สึกตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ทำให้เธอคนนั้นอยู่เป็นโสดโดยไม่ได้ตั้งใจ สาวไหนไม่อยากเข้าข่ายที่จะเป็นสาวโสดหรือไม่อยากจะโสดอีกต่อไป ก็ให้เลือกใส่แขนสั้นสลับแขนยาวบ้าง

สาวชอบใส่เสื้อแขนยาวตี กอล์ฟ ถึงแม้จะเป็นคนที่รักตัวเองแต่ก็ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างเสมอ ใจกว้างและมีน้ำใจ โกรธขนาดไหนยังทำใจน้ำเย็นเข้าลูบ และเพราะเป็นคนใจกว้างงงง…ก็เลยมีใครๆ แอบอยู่ในหัวใจได้หลายคน

เล่นกอล์ฟ

สาวชอบใส่หมวกเมื่ออยู่ในสนามซ้อมตี กอล์ฟ แสดงถึงการอยากให้คนรอบข้างสนใจในตัวคุณ และต้องการให้เข้ามาค้นหา แต่แม้ว่าคุณจะใส่มันมาเป็นเวลาหลายปีแล้วยังไม่มีใครสนใจ ก็ใส่ต่อไปอีกนิดคิดว่าอีกไม่นาน ถึงแม้จะเข้ามาทักแค่หวังจะถามยี่ห้อหมวกก็ตาม นั่นแหละถือว่ามีคนให้ความสนใจในตัวคุณแล้ว อย่าคิดมากจนขาดความมั่นใจ

สาวชอบใส่หมวกเมื่อออกรอบตี กอล์ฟ ไม่ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวเงียบๆ ชอบการสมาคมกับเพื่อนๆ เป็นสาวที่คุยแล้วออกอารมณ์ถึงไหนถึงกัน คำพูดของเจ้าหล่อนจะกลั่นออกมาจากสมองและสองมือก็ว่าได้ ไม่ว่าใครเมื่อได้คุยด้วยแล้วหลงคารมได้ง่ายๆ คุณเป็นสาวเจ้าชู้รู้ตัวมั้ย

ชุดตีกอล์ฟ

สาวๆชอบใส่ถุงมือข้างเดียวตี กอล์ฟ เป็นสาวแรงสูง ทำอะไรจริงจัง แต่ก็ยืดหยุ่นตัวเองได้เสมอ บุคลิกปราดเปรียวจนเหมือนจะเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน แต่คุณจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนนึงเลยทีเดียวถ้าวันใดที่ถุงมือข้างนี้ของคุณหาย ไป คุณจะโมโหว่ามันหายไปไหนวะ ต้องซื้อใหม่อีกแล้วเหรอเนี่ยะ รู้ตัวรึป่าวคุณเป็นสาวที่ขี้ลืมสุดๆ คนนึงเหมือนกัน

สาวชอบใส่ถุงมือสองข้างตี กอล์ฟ คุณเป็นสาวที่ให้ความสนใจในตัวเองค่อนข้างมาก รู้จักดูแลตัวเอง จนใครๆ ก็คิดว่าคุณเคยสนใจคนอื่นบ้างมั้ย จริงๆ แล้วคุณสนแน่นอนแต่ด้วยไม่อยากเปิดเผยตัวเอง ทำให้คุณแกล้งไม่ไยดีกะสิ่งรอบตัว แต่จะแสดงออกทางสายตา ฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ใครรู้ว่าคุณคิดอะไรให้หลับตาเวลาคุย และเมื่อไหร่ที่คุณอยากจะเป็นสาวแรงสูงจงสลัดถุงมืออีกข้างลงถังขยะไปเลย ทั้งสาวและไม่สาวทั้งหลาย อยากเป็นแบบไหนลองหยิบเสื้อ กางเกง หมวก และถุงมือมาใส่ตามที่อยากจะเป็น แล้วลองดูว่าคุณเป็นสาวแบบนั้นจริงรึป่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก Thailadygolf
ขอบคุณภาพจาก isanfair

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา