ขุมนรก จาก ผลกรรม ที่ทำไว้

Home / ดูดวง / ขุมนรก จาก ผลกรรม ที่ทำไว้

ขุมนรก จาก ผลกรรม ที่ทำไว้

หลายคนคงสงสัยว่า หากคนที่ทำบาปหรือทำผิด ผลกรรม ที่เขาจะได้รับนั้น จะเป็นอย่างไร ต้องตก ขุมนรก ไหน และใน ขุมนรก มีวิธีลงโทษอย่างไร วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำสาระดีๆมาบอกกันครับ เกี่ยวกับ ขุมนรก ต่างๆ จาก ผลกรรม ที่เราทำผิดหรือทำบาปไว้

 

สะพานนรก

สะพานนรก
ผลกรรม คนที่ก่อกรรมทำบาปและหลังจากตายแล้ว ดวงวิญญาณส่วนใหญ่จะต้องมาเดินผ่านสะพานแห่งนี้ นักการยมบาลจะตีขับให้ตกลงไปเป็นเหยื่อของฝูงงูพิษที่อยู่ในเหวลึกใต้สะพาน

 

ขุมนรก ควักลูกตา

ขุมนรก ควักลูกตา
ผลกรรม นักการยมบาลกำลังทรมานคนจำพวกที่ใช้สายตาดูถูกเหยียด หยามผู้อื่น กับพวกที่ชอบดูภาพลามก

 

ขุมนรก ห้อยหัวลง

ขุมนรก ห้อยหัวลง ( สังฆาฎมหานรกที่3 )
ผลกรรม นักการยมบาลกำลังลงโทษทรมาน ดวงวิญญาณจากคนที่ดูถูกให้ร้ายผู้เป็นครูอาจารย์ กับพวกอกตัญญูเนรคุณ และพวกที่ประพฤติผิดศีลธรรมประเพณีความสัมพันธ์ภายใน ครอบครัว

 

ขุมนรก น้ำร้อนรวกมือ

ขุมนรก น้ำร้อนรวกมือ (โรรุวมหานรกที่4)
ผลกรรม นักการยมบาลกำลังทรมานดวงวิญญาณจำพวกนักล้วงกระเป๋า ฉกชิงวิ่งราว ลักขโมยและพวกที่หลอกลวง

 

ขุมนรก ผึ้งพิษ

ขุมนรก ผึ้งพิษ
ผลกรรม ฝูงผึ้งพิษกำลังรุมต่อยร่างวิญญาณจากคนจำพวกที่แอบอ้างชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปหลอกลวงเอาทรัพย์สินเงินทอง ของผู้บริสุทธิ์กับพวกที่เบียดบังเอาเงินของศาสนาไปใช้ส่วนตัว และพวกหมอดูที่หลอกรับจ้างทำพิธีสะเดาะเคราะห์โดยมิชอบ

 

ด่านยมโลก

ด่านยมโลก
ผลกรรม ระหว่างเดือนสิงหาคมกับเดือนกันยายนของทุกปี ทางการยมโลกจะปล่อยพวกผีวิญญาณที่ต้องโทษสถานเบากับพวกที่จะพ้นโทษแล้ว ให้ออกมารับแจกทานและส่วนบุญกุศลที่โลกมนุษย์

 

ขุมนรก ตัดเครื่องเพศให้หนูกัดแผล
ผลกรรม นักยมบาลกำลังตัดเครื่องเพศพวกวิญญาณบาป จากคนจำพวกที่มักมากในกามารมณ์ เช่นพวกอลัชชีกับพวกที่ชอบเป็นชู้ด้วยสามี-ภรรยาผู้อื่น

 

ขุมนรก อมลูกกระสุนเหล็ก

ขุมนรก อมลูกกระสุนเหล็ก
ผลกรรม คนจำพวกที่ใช้กลอุบายหลอกล่อให้ผู้อื่นตกหลุมพรางของ ตนแล้วบังคับขู่เข็ญเอาสิ่งที่ตนต้องการ บ้างใช้เล่ห์ลิ้นพูดหว่านล้อมให้คนหลงเชื่อแล้วกระทำ อนาจาร บ้างโกหกมดเท็จเพื่อหลอกลวง เอาทรัพย์สินผลประโยชน์ของผู้อื่นไป บ้างพูดให้ร้ายส่อเสียดทำลายผู้อื่นโดยมิชอบ และพวกที่ติดยาเสพติดชนิดต่างๆ คนจำพวกนี้หลังจากตายไปแล้ว ร่างวิญญาณของพวกเขาต้องถูกทางการยมโลกลงโทษทรมาน

 

ขุมนรก สาวไส้

ขุมนรก สาวไส้
ผลกรรม นักยมบาลกำลังใช้มีดผ่าอกสาวไส้ร่างวิญญาณของพวกคนที่ ใช้อำนาจหน้าที่ในราชการกระทำทุจริต กับพวกที่ปลูกพืชไร่ใส่ยาฆ่าแมลงยังไม่ทันหมดพิษยาก็ นำออกจำหน่าย กับพวกพ่อเล้าแม่เล้าและพวกล้มแชร์ให้สุนัขกิน

 

ขุมนรก น้ำมันเดือด

ขุมนรก น้ำมันเดือด
ผลกรรม นักการยมบาลกำลังทรมานร่างวิญญาณจากคนจำพวกที่เป็นโจรปล้น ตีชิงวิ่งราว ลักขโมย กับพวกที่ฆ่าคนตายด้วยอาวุธ ยาพิษ พวกฉ้อราษฎร์บังหลวง พวกประพฤติผิดกามผู้เป็นสายเลือด พวกอกตัญญูต่อผู้บังเกิดเกล้า และพวกที่ใช้คาถาอาคมทำลายคนด้วยไสยเวท

 

ขุมนรก ตัดลิ้นร้อยกราม

ขุมนรก ตัดลิ้นร้อยกราม
ผลกรรม นักบวชที่ประพฤติผิดธรรมวินัยทางปาก เช่นกล่าวหาให้ร้ายศาสนาอื่น และเทศนาที่มีความหมายทำนองสองแง่สามง่าม กับพวกที่กล่าวหาให้ร้ายผู้อื่นโดยมิชอบ ตลอดจนใช้วาจาแช่งด่าหยาบคาย หลังจากตายไปแล้ว ร่างวิญญาณจะถูกทรมาน

 

ขุมนรก บดร่างวิญญาณ

ขุมนรก บดร่างวิญญาณ
ผลกรรม พวกที่อกตัญญู พวกฆ่าทำลายชีวิตคนและสัตว์ กับพวกมักมากในกามารมณ์ คนจำพวกนี้เมื่อจบชีวิตลงร่างวิญญาณของพวกเขา นอกจากต้องถูกลงโทษทรมานตามผลกรรมอย่างหนักแล้ว สุดท้ายยังต้องถูกนำตัวมาบดอัดจนร่างแหลกละเอียดครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อปรับปรุงความเป็นคนเสียใหม่ ก่อนที่จะให้ไปเกิดและชดใช้หนี้กรรมยังโลกมนุษย์

 

ขุมนรก ตัดทอนแขนขา

ขุมนรก ตัดทอนแขนขา
ผลกรรม พวกที่ทำมาหาเลี้ยงชีพไม่สุจริตและฉวยโอกาสหวังรวยทางลัด พวกลักขโมยฉกชิงวิ่งราวปล้นฆ่า และพวกที่ใช้กำลังทุบตีพ่อแม่ผู้มีพระคุณ คนจำพวกนี้หลังจากตายไปแล้ว ร่างวิญญาณของพวกเขาต้องถูกลงโทษทรมานอยู่ในขุมนรก

 

ขุมนรก น้ำมันกระเด็นใส่ร่าง

ขุมนรก น้ำมันกระเด็นใส่ร่าง
ผลกรรม พวกเขียนหนังสือกับถ่ายภาพลามก และพวกที่ปรุงยาปลุกอารมณ์ทางเพศ พวกโรงพิมพ์ตลอดจนผู้ขาย คนพวกนี้เป็นภัยต่อสังคมเป็นอย่างยิ่ง ก่อความมัวหมองทางด้านจิตใจให้แก่ชาวโลกโดยมิชอบ หลังจากตายไปแล้วร่างวิญญาณของเขา ต้องถูกลงโทษดังในภาพเป็นเวลาอันยาวนาน

 

ขุมนรก ประหารใจ

ขุมนรก ประหารใจ
ผลกรรม เป็นขุมนรกประหารใจวิญญาณบาปจากคนจำพวก ใจอิจฉาริษยา ใจอธรรมลำเอียง ใจโหดเหี้ยมอำมหิต ใจที่มีแต่เคียดแค้นพยาบาท ใจที่เห็นแก่ตัวและจงเกลียดจงชังผู้อื่น ใจที่ไม่รู้จักกตัญญูรู้คุณ ใจที่วิปริตหมกหมุ่นแต่กามารมณ์ ใจทรยศคดโกง ฯลฯ

 

ขุมนรก กรอกยา

ขุมนรก กรอกยา
ผลกรรม นักค้ายาปลอมและสิ่งเสพติด ในที่สุดก็จบลง

 

ขุมนรก ตัดลอกถลกหนังหน้า

ขุมนรก ตัดลอกถลกหนังหน้า
ผลกรรม คนที่ไม่มีความละอาย ต่อการกระทำที่ไม่ถูกต้องทำนองคลองธรรมของตน หลังจากตายไปแล้วดวงวิญญาณจะถูกนักการยมบาลในนรก ลงโทษทรมานด้วยการตัดลอกถลกหนังหน้าออก

 

ทาง Horoscope.Mthai.com ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นความรู้เท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้เกิดเป็นความเชื่อหรืองมงายแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.clipmass.com/story/22839

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา