เลือก ของขวัญ ตามราศีเกิดให้ถูกใจคุณพ่อ

Home / ดูดวง / เลือก ของขวัญ ตามราศีเกิดให้ถูกใจคุณพ่อ

เลือก ของขวัญ ตามราศีเกิดให้ถูกใจคุณ พ่อ

ของขวัญ

เข้าสู่ช่วงวันสำคัญอย่างวันพ่อกันอีกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ลูกๆหลายคนกำลังมองหาก็คงหนีไม่พ้นของขวัญพิเศษสำหรับคุณพ่อ นั่นเอง  แต่ถ้าลูกๆชาวแซบคนไหนยังนึกไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะซื้ออะไร การซื้อของขวัญให้คุณพ่อตามราศีเกิดก็นับว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งไม่เบาเลยล่ะ

คุณพ่อราศีมังกร ( 14 ม.ค-13 ก.พ. )
ด้วยลักษณะนิสัย ของขวัญ ที่เหมาะที่สุดจึงเป็นของใช้ที่เป็นประโยชน์ไม่ ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมือ,สมุดโน้ต,ปากกา หรือหนังสือให้ความรู้ต่างๆแต่ถ้าอยากจะให้เป็นพวกเสื้อผ้า ควรจะเน้นแบบเรียบๆสีทึบอย่างสีเทาหรือสีดำ

คุณพ่อราศีกุมภ์ ( 14 ก.พ.-13 มี.ค. )
ของขวัญ สำหรับคุณพ่อราศีนี้ควรเป็นเสื้อผ้าพวกยีนส์ หรือกระเป๋าเดินทาง คุณพ่อก็ปลื้มไม่น้อย เพราะคุณพ่อราศีนี้ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ ชอบและรักในการคิดค้นคว้าอะไรใหม่ๆ การได้เดินทางจึงเป็นกิจกรรมที่สุดโปรด

คุณพ่อราศีมีน ( 14 มี.ค.-13 เม.ย. )
สำหรับคุณพ่อราศีนี้มีใจรักในงานศิลปะ ไม่ว่าจะงานวาดภาพ ถ่ายภาพ หรือแม้แต่การได้ดูหนังฟังเพลง คุณอาจจะเลือกซื้อ ของขวัญ เป็นกล้องหรืออุปกรณ์เกี่ยวกับกล้อง กรอบรูป เพลงหรือหนังสักเรื่องก็ได้

คุณพ่อราศีเมษ ( 14 เม.ย.-13 พ.ค. )
เป็นคุณพ่อที่รักในการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ ของขวัญ ที่น่าจะถูกใจคุณพ่อจึงหนีไม่พ้นพวกอุปกรณ์กีฬาต่างๆ แถมคุณพ่อราศีนี้ยังชอบทำอาหารอีกด้วย อุปกรณ์เครื่องครัวหรือหนังสือทำอาหารก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่น้อย

คุณพ่อราศีพฤษภ ( 14 พ.ค.-13 มิ.ย. )
คุณพ่อจอมหัวโบราณต้องราศีนี้เลย เลือกซื้อ ของขวัญ พวกของเก่าของโบราณหายากอย่างถ้วยชาม แจกัน หรือของขวัญที่ดูหรูหราสง่างามอย่าง น้ำหอม หรือแม้แต่กระเช้าขนม ผลไม้ แบบง่ายๆ คุณพ่อราศีนี้ปลื้มหมดเลย

คุณพ่อราศีเมถุน ( 14 มิ.ย.-13 ก.ค. )
คุณพ่อนักรักการท่องเที่ยวเดินทาง ของขวัญ ที่เหมาะที่สุดจึงต้องเป็นกระเป๋าเดินทาง หรืออุปกรณ์ของใช้ที่ใช้ในการท่องเที่ยว อย่างหมอน เต๊นท์ หรือของใช้แปลกๆๆที่ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร คุณพ่อก็ชอบไม่แพ้กันค่ะ

คุณพ่อราศีกรกฎ ( 14ก.ค.-13 ส.ค. )
เรื่องความสะอาดและรักบ้านต้องยกให้คุณพ่อราศีนี้เลย ของขวัญ ที่เป็นพวก ของตกแต่งบ้านสวยๆที่ทำให้บ้านดูดีมีรสนิยม จึงเป็น ของขวัญ สุดโปรด สีนำโชคก็จะเป็น สีขาว ม่วงอ่อน ฟ้า และสีน้ำตาล

คุณพ่อราศีสิงห์ ( 14ส.ค.-13 ก.ย. )
แม้จะดูเข้มแข็ง หยิ่งทะนง และมั่นใจในตัวเองสูง แต่ก็เป็นคุณพ่อที่ใจอ่อนกับลูกๆเสมอ ของขวัญ พิเศษอาจจะเป็นพวกเสื้อแจ็คเก็ตสวยๆดูแล้วทะมัดทะแมง โดยเลือกสีนำโชคอย่างส้ม แดง และทอง แค่นี้คุณพ่อก็ปลื้มแล้ว

ณพ่อราศีกันย์ ( 14ก.ย.-13ต.ค.)
เรียกว่าเป็นคุณพ่อจอมบ้างานเอามากๆ ของขวัญ พวกโชว์ความสวยงามจึงไม่เหมาะ สักเท่าไหร่ หากเป็นพวกของที่ใช้ประโยชน์ได้จริงหรือเป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาดๆสดชื่นๆสักขวด ก็โดนใจคุณพ่อราศีนี้แล้ว

คุณพ่อราศีตุลย์ ( 14ต.ค.-13พ.ย. )
รสนิยมในเรื่องของใช้และแฟชั่นเรียกว่าสูสีกับคุณแม่เลยก็ว่าได้ คุณน่าจะเลือกเป็น ของขวัญ ที่ดูมีรสนิยม อย่างปากกาเรียบหรูสีเงิน,เนคไท หรือน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆในขวดแก้วดีไซน์เก๋ รับรองว่าถูกใจคุณพ่อราศีนี้แน่นอน

คุณพ่อราศีพิจิก ( 14พ.ย-13ธ.ค. )
ถึงจะอารมณ์ขันกับลูกๆแค่ไหน แต่บุคลิกก็ยังดูขรึมของใช้จึงมักจะเป็นของที่มีสีดำและเทา ส่วนกิจกรรมสุดโปรดคือกีฬาทางน้ำ คุณอาจจะเลือก ของขวัญ ที่เป็นแว่นดำน้ำ,หมวก หรือกางเกงว่ายน้ำก็ได้ค่ะ

คุณพ่อราศีธนู ( 14ธ.ค.-13ม.ค. )
เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีใจรักการท่องโลกอุปกรณ์ท่องเที่ยวต่างๆอย่าง หมวก,แจ็คเก็ต,แว่นกันแดด,รองเท้าผ้าใบ ล้วนแต่เป็นของที่คุณพ่อราศีนี้ปลื้มเอามากๆส่วนสีที่นำโชคก็จะเป็น สีม่วง แดง และส้ม

วันพ่อแห่งชาติปีนี้หลายคนคงมีไอ เดียแล้วว่าจะเลือกซื้อของขวัญแบบไหนมอบให้คุณพ่อ แต่ที่ยิ่งกว่าของขวัญชิ้นพิเศษก็คือเวลาและความรักความเอาใจใส่จากลูกๆสิ่ง เหล่านี้แหละค่ะที่คุณพ่อทุกราศีต้องการ

อาจารย์เทวีโชค
ขอบคุณภาพจาก variety.teenee
ขอบคุณข้อมูลจาก

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา