ทายนิสัย จาก ตุ๊กตาหมี

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จาก ตุ๊กตาหมี

ทายนิสัย จาก ตุ๊กตาหมี

ตุ๊กตาหมี

คุณเคยให้ ตุ๊กตาหมี กับใครบ้างหรือเปล่าครับ คุณรู้หรือเปล่า ตุ๊กตาหมี ที่คุณให้นั้น ไม่ว่าจะเป็นสีอะไรก็ตาม ล้วนแต่มีบุคลิกซ่อนอยู่ ลองมาดูสิว่าสีไหนจะมีบุคลิกเป็นไงบ้าง

ตุ๊กตาหมีชมพู

1.สีชมพู
ตุ๊กตาหมี สีชมพู แสดงว่าเธอคนนั้นเป็นสาวโรแมนติก มีความละเอียดอ่อน และมีจิตใจที่อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี รักสวยรักงาม ทันสมัย ช่างแต่งตัวไม่เคยตกยุค มีคารมคมคาย ช่างพูดช่างจา เป็นคนมีเสน่ห์ และต้องการการเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ

ตุ๊กตาหมีแดง

2.สีแดง
ตุ๊กตาหมี สีแดง แสดงว่าเธอต้องเป็นผู้หญิงที่มีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยาน รักความก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเองชอบออกงานสังคม และมีเพื่อนเยอะ ที่สำคัญเป็นคนรักใครรักจริง ฉะนั้นคุณต้องเป็นคนคอยสนับสนุนในสิ่งที่เธอ กำลังทำอยู่ ที่สำคัญคุณก็ต้องมีลักษณะเช่นเดียวกันกับเธอทุกประการ

ตุ๊กตาหมีขาว

3.สีขาว
ตุ๊กตาหมี สีขาว เป็นหมีผู้มีความสุภาพอ่อนโยน รักความสะอาด ใช้ชีวิตเรียบง่าย พอใจใน สิ่งที่ตัวเองเป็น เป็นหมีผู้ซื่อสัตย์ รักความสันโดษมีจิตใจเยือกเย็น มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ขี้สงสาร สมกับเป็นหมีใจบุญ ถ้าคุณมอบหมีสีขาวให้สาวน้อย คุณต้องยอมรับในความเรียบง่ายของเธอ และต้องมั่นคง รักเดียวใจเดียวด้วยนะ

ตุ๊กตาหมีฟ้า

4.สีฟ้า
ตุ๊กตาหมี สีฟ้า บ่งบอกถึงอุปนิสัยรักการเดินทาง มีความสดใส น่ารักและร่าเริงอยู่เสมอ มีเพื่อนมาก เป็นคนที่เข้าใจผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา มีรักแท้และมั่นคง ดังนั้น วิธีที่จะพิชิตใจสาวน้อยที่สมควรเป็นเจ้าของตุ๊กตาหมี สีฟ้า คุณจะต้องเป็นทั้งเพื่อนและคนรัก ในเวลาเดียวกัน และต้องเป็นคนที่พูดคุยกันรู้เรื่อง มีทัศนคติเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail
ขอบคุณภาพจาก tanoa01.blogspot,bloggang,freewebs
ขอบคุณภาพจาก demo6.ninenic,tukatatabjai.tarad

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา