ธาตุเกิด เคล็ดลับความงาม เคล็ดลับความสวย เสริมความงาม เสริมความงามตามธาตุเกิด

สาวๆ ห้ามพลาด! เคล็ดลับ เสริมความงาม ตามธาตุเกิด

Home / ไลฟ์สไตล์ / สาวๆ ห้ามพลาด! เคล็ดลับ เสริมความงาม ตามธาตุเกิด

ธาตุเกิดสามารถบอกนิสัยหรือบุคลิกของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี แต่ครั้งนี้เราจะเน้นไปทาง เรื่องความสวยความงาม การแต่งกายให้เหมาะกับบุคลิกและตรงกับธาตุเกิดของตัวเอง หากสาวคนไหนที่อ่านเนื้อหานี้แล้วนำไปทำตาม รับรองว่าจะต้องเป็นสาวสวย สาวมั่นอย่างแน่นอนจ้า

คนธาตุดิน (ราศีมังกร, ราศีพฤษภ และราศีกันย์)

บุคลิกของคนธาตุดิน จะเป็นคนหนักแน่น แต่มีความนุ่มนวล แฝงด้วยความอบอุ่น และเอื้ออาทร คนธาตุดินจะเป็นคนที่มีอารมณ์มั่นคง ฉะนั้นสาวธาตุดินควร เสริมความงาม โดยแต่งกายด้วยสีโทนร้อนเช่น เฉดสีแดง ส้ม โอโรสสีเหลืองไพร เป็นต้น เป็นการเสริมให้ดินอุ่น มีพลัง และน่าเสน่หา ส่วนการแต่งหน้าให้เน้นโทนสีส้ม อมชมพู ดูอบอุ่น มีมนต์ขลัง ดวงตาควรเป็นสีสว่าง และริมฝีปากเป็นโทนสีอบอุ่น เพื่อเพิ่มพลังชีวิต

คนธาตุน้ำ (ราศีมีน, ราศีกรกฎ, ราศีพิจิก)

บุคลิกของคนธาตุน้ำ จะเป็นคนอ่อนหวาน ชวนฝัน มีจินตนาการมีความนุ่มละมุน ช่างคิด มีน้ำใจและเอื้ออารี และขี้สงสาร มักจะแสดงออกทางรอยยิ้ม สาวธาตุน้ำจึงควร เสริมความงาม โดยแต่งกายด้วยโทนสีของทองเป็นการเพิ่มความสง่างาม มีคุณค่าและสูงส่ง เพื่อเสริมบุคลิกให้งามสง่า และมีความมั่นใจ ได้ทั้งแนวสีเหลืองสว่าง สีฟ้าอ่อน เทา ตองอ่อน น้ำเงิน ประกายเหลืองมุกสีบรอนช์ตะกั่ว ส่วนการแต่งหน้าควรเน้นโทนสีสดใส ประกายทอง เช่น โทนสีฟ้าอม เขียว สีม่วง-คราม และน้ำเงิน เติมริมฝีปากและแก้มด้วยสีสดใส

คนธาตุลม (ราศีกุมภ์, ราศีเมถุน, ราศีตุลย์)

บุคลิกของคนธาตุตุลม จะเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว บอบบาง อารมณ์ผันแปรได้โดยง่าย ดังนั้นสาวธาตุลมควร เสริมความงาม โดยแต่งกายด้วยโทนสีสว่าง ดูสดใสเป็นการแสดงให้เห็นความหนักแน่น ดูมั่นคง เช่น สีชมพู สีเขียวสดใส สีฟ้าน้ำทะเล และสีสันของธรรมชาติ ควรแต่งหน้าด้วยโทนสีสว่าง เช่น แดง ชมพู สีสันของธรรมชาติและดอกไม้ จะทำให้ดวงตาดูสดใสและคมเข้มเป็นพิเศษ ทั้งยังช่วยเสริมให้ดูเป็นคนหนักแน่นมั่นคง และควรแต่งริมฝีปากสีแดงสด สีรูธ และสีสดใส

คนธาตุไฟ (ราศีเมษ, ราศีสิงห์, ราศีธนู)

บุคลิกของคนธาตุไฟเป็นผู้ที่มีพลังในตัวตลอดเวลา ไม่หยุดนิ่ง ชอบคิดค้น มีความมุ่งมั่นสูง มั่นใจในตัวเอง และ รสนิยมไม่เหมือนใคร จึงควร เสริมความงาม โดยแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่มีสีเขียวของพรรณไม้ เพื่อเสริมพลังในตัวให้มีเสน่ห์น่าค้นหา สีเอิร์ทโทน ช่วยจุดประกายแห่งความคิด อีกทั้งการแต่งหน้าที่จะเสริมพลังและเสน่ห์ควรใช้สีเอิร์ทโทน ริมฝีปากใช้สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาล สีเบจ เพื่อให้ดูมีมนต์ขลัง ดวงตาเป็นประกายสีสว่างเป็นการเพิ่มไฟในตัว สรุปคือ ใช้เอิร์ทโทนเป็นหลักแล้วก็เสริมด้วยสีเข้มสดขอธาตุไฟก็จะดี

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com