รอยยิ้ม บอกถึง ความรู้สึกภายใน

Home / ดูดวง / รอยยิ้ม บอกถึง ความรู้สึกภายใน

รอยยิ้ม บอกถึง ความรู้สึกภายใน

รอยยิ้ม

คนเราจะดูความจริงใจหรือไม่จริงใจ ดูได้ไม่ยากครับ ให้สังเกตที่ รอยยิ้ม ก็จะรู้คำตอบ เพราะ รอยยิ้ม นั้นบ่งบอกถึงความรู้สึกภายในของคนๆนั้น รอยยิ้ม จะบอกว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจเช่นไร

คนที่มี รอยยิ้ม กว้าง จะเห็นได้ชัดๆ เลยว่า ส่งประกายรัศมีความสุขออกจาก รอยยิ้ม กว้างนี้แหละ สร้างความสุขสดชื่นให้กับโลกนี้ไว้ไม่ให้แห้งเฉาและสิ้นหวัง และด้วยความที่ พูดอย่างที่คิด และจริงใจตรงไปตรงมานี้เอง ทำให้คนที่ ยิ้ม กว้างนี้ มีแต่มิตรแท้ และไม่เคยเหงาเลย

คนที่มี รอยยิ้ม ปากปิด เป็นผู้ที่มีความพิถีพิถัน และมีความเป็นส่วนตัวสูง (ปรี๊ดเลย) เป็นคนที่ไม่ยอมเสี่ยงหาก ไม่ผ่านการตรวจสอบเสียก่อน และเป็นคนที่ไม่ค่อยจะวางใจอะไรใครง่ายๆ เสียด้วย อาจต้องใช้เวลาพอสมควร จึงจะยอมเปิดเผยความลับ หรือเรื่องราวของตัวเอง แหมลึกลับ จริงๆนะ สำหรับคนที่ ยิ้ม ปากปิด

คนที่มี รอยยิ้ม บาง แย้มปากแต่เล็กน้อย มีหลายๆ คนกล่าวไว้ว่า เป็นการ ยิ้ม ที่มีบุคลิกที่ดีที่สุด ถือเป็นการยิ้มของนักการฑูตโดยแท้ (นั่นแน่อนาคตไกลจริง คน ยิ้ม แบบนี้) แต่ก็แสดงถึงการต้องการความเป็นส่วนตัวนะ การยิ้มแบบนี้แสดงถึงว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของฉันนะ

คนที่มี รอยยิ้ม แบบมุมปากข้างเดียว สาวคนใดที่ยิ้มแบบนี้ รับรองชายๆ ติดตรึมต้องมนต์เสน่ห์แน่นอน เรียกได้ว่า ติดหนึบเป็นแม่เหล็ก ดูดเหล็กเชียวละ หนุ่มๆ จะหลงใหลในเสน่ห์อันลึกลับของ รอยยิ้ม ยั่ว แถมมีสิทธิ์บงการสั่งงานหนุ่มๆ ได้อีกด้วย (แต่ระวังน้า มายาหนุ่มหนึ่งร้อยเก้าเล่มเกวียน)

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา