คุณเคยเจอ ผี ใน โรงหนัง ไหม

Home / ดูดวง / คุณเคยเจอ ผี ใน โรงหนัง ไหม

คุณเคยเจอ ผี ใน โรงหนัง ไหม

ผี

เคยไหม เวลาเราเข้าไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ทีใด จะต้องเจอกับ ผี และเหตุการณ์เหล่านี้ตลอด โดยที่เราเบื่อกับการกระทำแบบนี้มากๆ ลองไปดูกันครับ ว่ามีเหตุการณ์อะไรบ้างที่คุณเจอ

ผี แม่ลูกอ่อน สวมวิญญาณ ผี ไทยยอดฮิตอย่างนางนาก กระเตงลูกอ่อนเข้าไปดูหนังด้วย หนังที่เหมาะสมควรเป็นหนังการ์ตูน รองลงมาเป็นหนังแอ็คชั่น หนังที่ไม่เหมาะคือหนังดราม่า คิดดูกำลังซึ้งๆ มีเสียงร้องไห้ขึ้นมาล่ะก็ หึๆ

ผี ขนม เวลาที่เข้ามาใกล้ๆ จะได้ยินเสียงกรอบๆ แกรบๆ ตลอดเวลาตามด้วยเสียงเคี้ยวอย่างเกรงใจ แต่มันก็มีเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี เวลาที่เจอ ผี ประเภทนี้ จำทำให้เราพลอยหิวไปด้วย

ผี มือถือ สันนิษฐานว่า เสียชีวิตขณะคุยโทรศัพท์อยู่ วิญญาณจึงวนเวียนอยู่กับโทรศัพท์

ผี ถุงเท้าเหม็น ตามเหตุผลทางการแพทย์แล้ว เมื่อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับเหงื่อ จะทำให้เกิดสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ แต่ถ้าว่าไม่ถอดรองเท้า กลิ่นก็ไม่รบกวนใครนะ

ผีโรงหนัง

ผี ขายาว เวลาหลอกจะใช้เข่ามาดันเบาะเบาๆ เป็นจังหวะ ถ้าไม่ค่อยดุก็จะดัน 2 3 ครั้ง ถ้าดุมากๆ จะดันตลอดเรื่อง วิธีแก้ไขให้ย้อนอดีตไปในวัยเด็ก นึกซะว่ามีคนไกวเปลกล่อมนอนก็แล้วกัน

ผี คู่รัก มากัน 2 คน กระซิบกระซาบคุยกันตลอดเรื่อง เห็นคุยกันดีๆ ตอนต้นเรื่อง พอกลางๆ เรื่องเสียงชักดังขึ้น ตอนท้ายเรื่องบางทีกลายเป็น ผี คู่ร้าง เลิกกันได้ซะนี่

ผี ฝรั่ง พวกนี้ทักษะทางภาษาอังกฤษดีเลิศ จะนิยมหัวเราะดักก่อนใครเวลาที่มีมุขขำๆ ที่ sub-title ยังไม่ขึ้นมา บางทีก็ไม่ใช่มุขฝรั่ง ก็อายไปตามระเบียบ

ผี ตายช้า ก็เลยมาสาย มักเข้ามาตอนที่กำลังลุ้นๆ หรือตื่นเต้น

ผี วันทีน มักจะเข้ากลุ่มเหมือนไม่ได้เจอกันมานานและมองไม่เห็นคนอื่นๆ เหมือนโลกนี้มีแต่พวกเรา ทั้งเม้าท์ ทั้งคิกคัก ทั้งๆ ที่เป็นหนังเศร้า บางทีก็มี ผี โทรศัพท์ปะปนเข้ามาด้วย

ผีหัวโต เป็น ผี นิสัยดี ไม่ได้หลอกหลอนใครทั้งสิ้น แต่ว่าบังเอิญหัวโต หัวก็เลยไปบัง sub-title โดยไม่ตั้งใจ ถ้าเจอผีประเภทนี้ให้เรียกผีฝรั่งมาช่วย จะทำให้ดูหนังได้รู้เรื่องขึ้น

ผีเจ้า(ผิด)ที่ ชอบนั่งผิดที่เป็นประจำ หนักๆ นี่เข้าโรงผิดก็มี

ผีสงสัย ถามทุกอย่างในเรื่อง เช่น นั่นใครน่ะ อ้าว! ทำไมเป็นอย่างนี้ล่ะ พระเอกตายหรือเปล่า ใครเป็นคนฆ่า

ผีตอบ จะตอบทุกคำถามของ ผี สงสัย ผิดถูกว่ากันอีกที แต่ต้องตอบไว้ก่อนพ่อสอนไว้ บางทีผีสงสัยไม่ถาม ผีตอบก็ชิงตอบก่อนซะแล้ว อาถรรพณ์แรงจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา