โหงวเฮ้ง คาง

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้ง คาง

โหงวเฮ้ง คาง

คาง

Horoscope.Mthai.com จะพาคุณมาดู โหงวเฮ้ง คาง ครับ ลักษณะของ คาง ที่แตกต่างกัน ก็สามารถทำให้ โหงวเฮ้ง ของเราไม่เหมือนกันได้ อีกทั้งยังบ่งบอกถึงนิสัยส่วนตัวได้อีก รวมถึงลักษณะพิเศษของแต่ละคน แล้วคุณละมีลักษณะ คาง แบบไหนกันครับ

คาง กว้าง เป็นคนเปิดเผย ทะเยอทะยาน มีความมุ่งมั่น เห็นแก่ตัว ถ้า คาง และขากรรไกรกว้างเช่นเดียวกัน หมายถึงเป็นคนอดทนเข้มแข็ง แต่ถ้า คาง ใหญ่มากจนไม่รับกับส่วนอื่นๆของใบหน้า แสดงว่าเป็นคนชอบทำตามอำเภอใจ ชอบเผด็จการ

คาง แคบ เป็นคนละเอียดอ่อน โลเล ขาดความมั่นใจ ไร้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แต่ถ้า คาง แคบหน้าผากกว้าง แสดงว่ามีสติปัญญาเฉียบแหลม และมีความสามารถทางศิลปะ

คาง กลมมน เป็นนักริเริ่มผู้ยิ่งใหญ่ มักที่จะมีความสุขกับประสบการณ์และความรู้สึกแปลกใหม่ เป็นคนเอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ ใจดี แต่มักจะเก็บความรำคาญไม่พึงพอใจอยู่ภายใน และชอบทางด้านวัตถุ (วัตถุนิยม)

คาง ยาว เป็นคนมีระเบียบ มีความมั่นคง มีความสามารถสูง ถ้าคางนั้นดูมีเนื้อน้อยเห็นกระดูกเด่นชัด ชี้ให้เห็นว่าเป็นคนมีความอุตสาหะ ชมชอบการออกคำสั่ง แต่ถ้าแหลมมาก หมายถึงเป็นคนที่มีอาการทางระบบประสาท และชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

โหงวเฮ้งคาง

คาง ยาวแหลม เป็นคนชอบออกคำสั่ง ชอบใช้อำนาจข่มผู้อื่น ทะเยอทะยาน ชอบทำตามที่ตนคิด โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึก

คาง แหลมเล็กน้อย ทะเยอทะยาน แต่ไม่มีความกระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี

คาง เล็กได้สัดส่วน ถ้า คาง เล็กนั้นสามารถเข้ากับส่วนอื่นของใบหน้าได้เป็นอย่างดี เป็นคนเข้มแข็งภายในตัว ไม่ยึดถือเรื่องเงินทอง ให้ความสำคัญกับความรักและคุณธรรมมาก ชอบวางตัวอยู่เหนือปัญหา เป็นคนมีเหตุผล

คาง ลาด เป็นคนอารมณ์ไม่คงที่ หลักเกณฑ์การวินิจฉัยไม่ดี ใจฝ่อง่าย สติไม่มั่นคง ไม่มีความมั่นใจ แต่เป็นคนมีน้ำใจ นุ่มนวล

คาง บุ๋ม เป็นคนมีเสน่ห์ แต่ขาดความมั่นใจ ชอบที่จะเห็นใจผู้อื่น

คาง เล็กมาก ชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ ไม่มองโลกอย่างตามความเป็นจริง

คาง อวบอูม มีความมั่นใจในตัวเอง ฝักใฝ่ทางเพศสูง

คาง สองชั้น เป็นคนเกียจคร้าน ไม่กระตือรือร้น นิยมวัตถุมากจนมีความพยายามสูงที่จะไขว่คว้ามาให้ได้ ไม่ใส่ใจกับภาระหน้าที่ และความรับผิดชอบของตน

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา