ดูดวง ราศี ช่วงนี้จะ งานเพียบ เงินพรึ่บ และ พูดมาก ปากจะพาซวย

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศี ช่วงนี้จะ งานเพียบ เงินพรึ่บ และ พูดมาก ปากจะพาซวย

ดูดวง ราศี ช่วงนี้จะ งานเพียบ เงินพรึ่บ และ พูดมาก ปากจะพาซวย

ดูดวง

ดูดวง ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะ งานเพียบ เงินพรึ่บ และ พูดมาก ปากจะพาซวย ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

งานเพียบเงินพรึ่บ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค.-16 ส.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะงานเพียบ เงินพรึ่บ

งานเพียบ เงินพรึ่บ แปลว่า งานก็ดี เงินก็เด่น ชาวราศีกรกฎ ดาวการงานคือดาวอังคารโคจรอยู่ในภพศุภะในห้วงช่วงเวลานี้ แล้วจะโคจรในเรือนกัมมะเป็นเกษตรตาทิพดีก็แปลว่า งานของชาว ราศีกรกฎ ที่หวัง ที่ปรารถนา จะประสบความสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์2556 และที่สำคัญดาวการเงินโคจรอยู่ในภพศุภะเป็นจุดที่โดดเด่น ตั้งแต่กลางๆเดือนมีนาคม2556 ก็แปลว่า ปลายกุมภาพันธ์ต่อมีนาคมเป็นสภาวะที่โดดเด่นของการเงินครับ

พูดมากปากจะพาซวย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ พูดมาก ปากจะพาซวย

พูดมาก ปากจะพาซวย เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นตลอดชีวิต แต่ช่วงนี้ก็คือตั้งแต่วันที่1มกราคม2556จนถึงเมษายน2556 เป็นช่วงที่ดาวพุธโคจรวิปริต เดินหน้าถอยหลัง เดินหน้าถอยหลัง ดาวพุธคือดาวการพูด เรียกได้ว่า พุธคือปาก เป็นวินาศแก่ชะตา ตีความหมายได้ว่า 1.มีปัญหาเรื่อง ปากเปื่อย ปากเจ็บ ฟันมีปัญหา หรือ 2.มีปัญหาเรื่อง การพูดอะไรก็ตาม ต่อให้พูดดีแค่ไหน แต่คนก็ยังตีความไปในทางร้าย หาเรื่องใส่ความ หรือยิ่งพูดยิ่งเป็นปัญหา เพราะฉะนั้นจึงเป็นช่วงที่ชาว ราศีมีน ต้องระวังครับ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา