ทรงผม เสริมดวงปี 2556

Home / ดูดวง, แฟชั่น / ทรงผม เสริมดวงปี 2556

ทรงผม เสริมดวงปี 2556

ทรงผม

ปี 2556 ก็ผ่านมาได้ระยะหนึ่งแล้วนะครับ บางคนก็อาจจะดวงดีหรือบางคนก็ยังดวงไม่ดีเท่าที่ควร Horoscope.Mthai.com จึงนำข้อมูล สำหรับ ทรงผม ที่เหมาะกับคุณ และช่วยเสริมดวงปี 2556 ให้ดียิ่งขึ้น มาบอกกัน

ผมตรง

ทรงผม เสริมดวงปี 2556 ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)  ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ต.ค.)

สำหรับ ทรงผม ที่ช่วยเสริมดวงชะตานั้น คนที่มีผมหยิกหยักศกโดยกำเนิด ขอแนะนำว่าควรไปยืดให้ผมของคุณเหยียดตรง หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เป็นลอนนิดๆก็พอ

สำหรับการทำสีผม ควรย้อมให้เป็นสีดำ หรือถ้าจะทำสีก็ควรทำให้เป็นสีเข้มๆ ในส่วนของความยาวก็ควรยาวในระดับที่พอดี หรืออาจจะทำผมม้าไปเลยก็ได้ ซึ่งหากทำได้เช่นนี้จะช่วยเสริมโชคลาภ ช่วยให้หน้าที่การงานมีความราบรื่นไม่มีความติดขัดไปตลอดทั้งปี2556นี้เลย

ผมสั้น

ทรงผม เสริมดวงปี 2556 ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.) ราศีพิจิก (24 ต.ค.- 21 พ.ย.)

สำหรับ ทรงผม ที่ช่วยเสริมดวงชะตานั้น ขอแนะนำว่าควรไว้ผมให้มีลักษณะลูกคลื่น หรือเป็นลอนนิดๆ ที่มีผมตรงมากเกินไปก็ดัดให้เป็นลอนหรือเป็นคลื่น และต้องทำให้ผมของคุณดูเงางามด้วยการใส่เจลหรือใส่น้ำมันเพื่อให้ผมดูเป็นทรงมากขึ้น

สำหรับการทำสีผม สามารถทำสีผมได้แทบทุกสีเลย นอกจากนี้แล้วคุณไม่ควรไว้ผมยาวมากจนเกินไป และไม่ควรตัดผมหน้าม้า หรือทำทรงผมที่ปิดหน้าผาก เพราะนั่นจะทำให้เกิดการปิดกันโชคลาภ หรือความช่วยเหลือทางด้านการงาน จนอาจทำให้หน้าที่การงานของคุณติดขัด และหาความก้าวหน้าไม่ได้ไปตลอดทั้งปี

ผมสั้นดัดเป็นลอน

ทรงผม เสริมดวง ปี2556 เกิดราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) ราศีตุลย์ (23 ต.ค. – 23 ก.ย.)

สำหรับ ทรงผม ที่ช่วยเสริมดวงชะตานั้น จะคล้ายๆกันกับคนที่เกิดราศีมีน ราศีกรกฎ และราศีพิจิก แต่จะต่างกันที่ผมของคุณควรดัดให้หยิกหยักศกนิดหน่อย แต่ห้ามดัดเป็นลอนใหญ่ หากไว้ผมสั้นได้จะดีมาก

สำหรับการทำสีผม นั้นขอแนะนำว่าคุณไม่ควรย้อมสีผมเป็นสีดำสนิท หากไม่ชอบสีเข้มมากก็ควรย้อมให้เป็นสีน้ำตาล หรือสีน้ำตาลแดง ซึ่งจะช่วยเสริมดวงทางด้านโชคลาภ หน้าที่การงาน ความรัก และอื่นๆ

ผมยาวพริ้วไหว

ทรงผม เสริมดวง ปี2556 เกิดราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

สำหรับ ทรงผม ที่ช่วยเสริมดวงชะตานั้นขอให้เน้นการไว้ผมยาวมีความพริ้วไหวสวยงาม หรือหากจะไว้ผมสั้นก็ได้แต่แนะนำว่าควรทำผมตั้งและต้องเซ็ทให้เรียบร้อยสวยงาม

สำหรับการทำสีผม ขอให้เน้นการทำสีที่ออกสดใส เช่นย้อมให้เป็นสีแดง น้ำตาล หรือสีทอง ส่วนผมทรงเรียบๆ และที่สำคัญคือต้องงดเว้นการเกล้ามวย หรือทำผมทรงพุ่มๆ เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณติดขัดไม่ราบรื่น การขอความช่วยเหลือจะไม่ได้สมใจหวัง

ขอบคุณข้อมูลจาก horojung.hunsa.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา