ดูดวง ราศี ช่วงนี้จะ อกหักรักคุด และ เฉียดคุกเฉียดตาราง

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศี ช่วงนี้จะ อกหักรักคุด และ เฉียดคุกเฉียดตาราง

ดูดวง ราศี ช่วงนี้จะ อกหักรักคุด และ เฉียดคุกเฉียดตาราง

ดูดวง ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะ อกหักรักคุด และ เฉียดคุกเฉียดตาราง ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

อกหักรักคุด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ อกหัก รักคุด

ชาวราศีสิงห์ เป็นราศีที่ หยิ่งทระนง รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ลักษณะดีเป็นชายชาติอาชาใน หรือเป็นผู้ที่มีความสง่างาม ดังนั้น ชาวราศีสิงห์ มักจะมีความสุขกับการที่ถูกรักมากกว่าที่จะไปรักใคร หรือถ้ารักใครก็จะรักแบบเชิดๆหยิ่งๆ และแอบเจ็บช้ำอยู่คนเดียวเมื่อผิดหวัง หรือผิดพลาด หรือเขาไม่รัก หรือคนอื่นคาบไปรับประทาน อันนี้ก็เรียกว่า ผิดหวัง เช่นกัน

ด้วยเหตุว่า ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนแห่งความรัก ในทางโหราศาสตร์โคจรเล็งดวงชะตากับ ชาวราศีสิงห์  ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. เวลา 20.57 น. และจะอยู่จนไปถึง วันที่ 19 มี.ค. โหราศาสตร์มีเกณฑ์กล่าวไว้ ศุกร์เจ็ดอาจารย์เจ้าว่าร้อนนิรันดร์ ก็แปลว่า ชาวราศีสิงห์ จะร้อนอกร้อนใจ ทุกในอกทุกในใจ และเป็นความทุกข์แบบสั้นๆในระยะเวลาเดือน 2 เดือนก็หาย

เฉียดคุกเฉียดตาราง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ เฉียดคุก เฉียดตาราง

เป็นบริบทของชีวิตที่เป็นเรื่องราวที่นำไปสู่การผิดกฎหมาย หรือมีข้อชี้ผิดที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือประมาทพลาดพลั้ง มีเกณฑ์ทางโหราศาสตร์ไว้เลยว่า ถ้าดาวพฤหัสบดีเป็นอริมรณะวินาศแก่ดวงชะตา มีสิทธิ์จะ เฉียดคุก เฉียดตาราง หรือโดนข้อหาโดยไม่รู้ตัว

ถ้าคน ราศีเมถุน ต้องทำอาชีพที่ผิดกฎหมายต้องละ เลิก หยุดซะ แต่ถ้าคนที่ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฎหมาย แต่ตัวเองมีดวงชะตาที่เป็นแบบนี้ก็ต้องระวัง ระวังในการขับหยอดยานพาหนะ เพราะบางทีเราอาจจะไม่รู้ข้อกฎหมายในการขับรถ แต่อาจทำผิดโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นเองความผิดต่างๆมีมากมาย ชาวราศีเมถุนจึงต้องระมัดระวัง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา