ดูดวง ความรัก จากท่า นอน คู่รัก

Home / ดูดวง / ดูดวง ความรัก จากท่า นอน คู่รัก

ดูดวง ความรัก จากท่า นอน คู่รัก

นอน

เวลาคุณ นอน กับคนรักของคุณ คุณมีลักษณะท่า นอน ที่เป็นอย่างไรครับ เพราะ Horoscope.Mthai.com นำข้อมูลเกี่ยวกับ ท่านอน คู่รักมาบอกกันครับ

นอน หนุนแขน
คุณ นอน หนุนแขนเขาและผล็อยหลับไปเช่นนั้น แหม…ช่างโรแมนติกเสียนี่กระไร แต่มันไม่ค่อยเหมาะเจาะเท่าไหร่นักหรอกนะในทางปฏิบัติ เพราะคุณอาจเป็นตะคริวได้ก่อนจะตื่น นอน ในตอนเช้า ท่านี้เป็นท่าที่ไม่ค่อยสบาย และผู้เชี่ยวชาญก็บอกว่า มีคู่รักน้อยมากที่ยังคง นอน กันแบบนี้ เมื่ออยู่ด้วยกันไปแล้วอย่างน้อยก็ 9 เดือน มันเป็นท่าที่ส่งสัญญาณในเชิงจิตวิทยาว่า คุณยังคงใหม่ต่อกันและกันอยู่ เมื่อคุณเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้น คุณก็มักจะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาในการนอนเช่นกัน แต่ถ้าคุณยังคง นอน อยู่ในท่านี้คืนแล้วคืนเล่า มันอาจเป็นสัญญาณของความเป็นผู้ใหญ่และความรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตคู่ของ คุณก็ได้

ท่านอน

นอน กอด
คุณทั้งสองต่าง นอน ตัวตะแคงข้าง งอตัวเล็กน้อย หันหน้าไปทางเดียวกัน และฝ่ายหนึ่งพาดแขนโอบกันเอาไว้ คำถามก็คือใครที่เป็นคนเอาแขนโอบอีกฝ่ายไว้? คนที่โอบมักเป็นคนที่แข็งแรนงกว่าและเป็นผู้ให้มากกว่า และมักแสดงออกโดยการโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ในแบบปกป้อง ถ้าเป็นผู้ชาย…ก็เหมือนจะบอกด้วยว่าเขาคือผู้ควบคุม ส่วนผู้หญิงก็เหมือนจะบอกว่า เธออยากดูแลเอาใจใส่ชายหนุ่มของเธอ ท่านี้เป็นท่าสบายๆ แต่ก็ใกล้ชิดสนิทเสน่หากันมาก

หันก้นชนกัน
ก้นเป็นส่วนของร่างกายที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างมาก การหันมันสัมผัสกันและกันบ่งชี้ว่า คุณใกล้ชิดกันมากพอที่จะแชร์ความเป็นส่วนตัวกัน แต่คุณก็ยังมีความเป็นตัวของตัวเองพอที่จะรักษา “พื้นที่ส่วนตัว” ของกันและกันเอาไว้ มันบอกว่าคุณรู้สึกปลอดภัยพอที่จะแยกกัน โดยไม่กลัวว่าจะต้องสูญเสียกันและกัน

ท่านอนคู่รัก

ขาเกี่ยวกัน
คุณอาจจะ นอน หงายหรือนอนคว่ำก็ได้ แต่ไม่ว่าจะอยู่ในท่าใด คุณมักจะเอาขาข้างหนึ่งเกาะเกี่ยวกันไว้เสมอ มันเป็นท่านอนสบายๆ แต่ก็ใกล้ชิดกัน และบอกได้ว่าคุณเป็นคู่รักที่ใกล้ชิดกัน และมักจะมีวิธีเล็กๆ น้อยๆ ในการสื่อสารกันอยู่เสมอ และในทางปฏิบัติ คุณก็สามารถ นอน ในท่านี้ได้ทั้งคืนโดยไม่เป็นตะคริว

มุมใครมุมมัน
คุณผล็อยหลับกันบนคนละด้านของเตียง ไม่มีส่วนใดของร่างกายใกล้ชิดกัน ถ้ามันไม่ร้อนเสียจน นอน ใกล้กันไม่ได้ มันก็อาจจะมีวิกฤตการณ์บางอย่างเป็นแน่ มันแสดงถึงความห่างเหินและแปลกแยก แต่ถ้าคุณ นอน กกกอดกันก่อนที่จะแยกไปนอนมุมใครมุมมัน เพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนอนกรนหรือเหงื่อออกมากจนน่ารำคาญ ก็ถือว่ารอดตัวไป เพราะการสัมผัสกันและกันคือสัญญาณของสัมพันธภาพที่ดี แต่ถ้าคุณไม่แคร์ที่จะสัมผัสกันและกันเลย ก็แย่แล้วล่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก woman.teenee.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา