จอมปลวก ทิศให้โชค ดีหรือร้าย

Home / ดูดวง / จอมปลวก ทิศให้โชค ดีหรือร้าย

จอมปลวก ทิศให้โชค  ดีหรือร้าย

จอมปลวก

หากพูดถึง จอมปลวก ท่านคงคิดว่าการที่เราเจอ จอมปลวก ต้องเกี่ยวข้องกับอาถรรพ์และความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างแน่ แต่ในครั้งนี้ Horoscope.Mthai.com ก็มีข้อมูลมาบอกว่า จอมปลวก นั้น ถ้าเราลบหลู่ก็มักจะเกิดผลร้ายกับเรา อีกทั้งยังมีทิศที่ จอมปลวก มาอาศัยภายในบ้านเราด้วย ถ้าอาศัยถูกทิศก็จะดี ควรบูชาอย่าให้ขาดจะเกิดโชคลาภครับ แต่ถ้าไม่ถูกทิศก็จะมีเรื่องราวที่ไม่ดีเกิดขึ้น ให้ทำพิธีขอขมาแล้วขุดทิ้งไปซะ

จอมปลวก อยู่ในทิศอีสานของบ้าน ป้องกันคุณไสย มีผู้มีบุญและผู้ที่มาอุปถัมภ์จัดว่าอยู่ในทิศดีครับ เร่งบูชาซะจะเกิดผล

จอมปลวก อยู่ในทิศอุดรของบ้าน จะได้รับชื่อเสียงและได้รับการยกย่อง มีอำนาจวาสนาหรือได้เป็นใหญ่ ภายหน้าเร่งบูชาจะเกิดผล

ปลวก

จอมปลวก อยู่ในทิศบูรพาของบ้าน โชคดีทำให้เกิดทรัพย์และร่ำรวย มีกินมีใช้ ให้พูดดีๆ เมื่อขออะไรก็ตาม โอกาสร่ำรวยไว เร่งบูชาจะเกิดผล

จอมปลวก อยู่ในทิศทักษิณของบ้าน อยู่อย่างราชาเหมือนเจ้าพระยา มีเหลือกินเหลือใช้และเหลือเก็บได้รับของขวัญของฝาก เร่งบูชาจะเกิดผล

จอมปลวก อยู่ในทิศหรดีของบ้าน จะได้รับแต่เรื่องดีๆ และได้รับการอุปถัมภ์ดี ได้รับหรือทำการใดไม่เป็นอุปสรรค์ โชคลาภทรัพย์สินเพิ่มพูน เร่งบูชาจะเกิดผล

จอมปลวกให้โชค

จอมปลวก อยู่ในทิศพายัพของบ้าน ร่ำรวยและรุ่งเรือง จะมีความสุขสมหวังมีนารีอุปถัมภ์อีกต่างหาก เร่งบูชาจะเกิดผล

จอมปลวก อยู่ในทิศประจิมของบ้าน มีแต่ปัญหาวุ่นวาย จะมีแต่เรื่องร้อนกายร้อนใจ นำใครเข้าบ้านก็เดือดร้อน คนไม่ดีวิ่งเข้ามาตลอดพร้อมปัญหา มิตรก็เปลี่ยนเป็นร้าย หาความสุขไม่ได้เลย

จอมปลวก อยู่ในทิศอาคเณย์ของบ้าน ไม่ดีไฟไหม้บ่อย และไหม้อยู่ในใจไม่มีความสุข เจอแต่ปัญหามรสุมชีวิต โดนโกงโดนเบียดเบียนเสมอ ครอบครัวแตกแยก

เพราะฉะนั้นหากท่านใดที่มี จอมปลวก อยู่ในตำแหน่งดีก็ควรเร่งบูชาจะเกิดผลดีกับเรานะครับ แต่ถ้าหากจอมปลวก อยู่ในตำแหน่งร้ายหรือไม่ดี ถ้าย้ายได้ก็รีบย้ายนะครับ ควรจุดธูปก่อนหรือปรึกษาผู้รู้ก็จะดีมากๆ จอมปลวก ห้ามลบหลู่นะครับ จะเกิดผลร้ายกับตัวคุณ

ขอบคุณภาพจาก globaltreat2009,thaiafrica,bloggang
ขอบคุณข้อมูล

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา