ดูดวง ราศีช่วงนี้จะ โหด แก่ โทรม และ จะหลงรักเด็ก

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีช่วงนี้จะ โหด แก่ โทรม และ จะหลงรักเด็ก

ดูดวง ราศีช่วงนี้จะโหดแก่โทรม และ จะหลงรักเด็ก

ดูดวง ราศี ใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ โหด แก่ โทรม และจะ หลงรักเด็ก ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

โหดแก่โทรม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ โหด แก่ โทรม

ในขณะนี้ ราศีตุลย์ มีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวมรณะกับดวงชะตา ส่งผลให้อะไรที่เป็นเรื่องดีๆไม่ค่อยที่จะเกิดขึ้น แม้ว่าชาว ราศีตุลย์ จะคิดดีทำดีก็ตาม แต่ก็จะมีปัญหามาให้แก้ไข อีกทั้งการป่วยเจ็บอีกต่างหากก็จะเกิดขึ้นกับชาว ราศีตุลย์ เสาร์ราหูโคจรทับลัคนาราศีเกิด เสาร์ทับราศีเกิดตั้งแต่ต้นเดือน กันยายน ปีที่แล้วและจะอยู่ไปสองปีโดยประมาณ ราหูทับดวงชะตาอยู่มาตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ปีที่แล้ว และอยู่มาปีครึ่ง  แปลว่า อย่างต่ำๆ ปีครึ่งถึงสองปี

ส่งผลให้ชาว ราศีตุลย์ ลากเลือดทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจและเป็นความโหดในชีวิตที่เกิดขึ้นกับชาว ราศีตุลย์ ตรงที่ว่ามีภาระ หลีกก็ไม่ได้ หนีไปบวชก็ไม่ได้ ส่งผลให้อารมณ์ของชาว ราศีตุลย์ ก็โหดไปด้วย แต่ที่สำคัญ เสาร์ทับลักษณ์ โหราศาสตร์ กล่าวไว้ว่า ตัสวะคีโว เป็น คาดชัย หมายถึงว่า จะมีความเจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ หรือต้องซ้อมร่างกายครั้งใหญ่ แต่หลังจากวันที่ 29 พฤษภาคม ปีนี้ ความหนักหนาจะลดลงไป 80%  และมันจะเกิดเป็นดอกผลจากความเหนื่อยนี้กลับคืนมา ทำให้ชาว ราศีตุลย์ ได้ชื่นใจมีกำลังใจ

หลงรักเด็ก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ หลงรักเด็ก

ชาว ราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายในจักรราศี และที่สำคัญเป็นราศีที่มักจะอาภัพในเรื่องของความรักมากมาย  โดยเฉพาะใน 2 ปี ที่ผ่านมา คู่แท้ของชาว ราศีมีน เป็นคนที่อายุน้อยกว่า เป็นคนหน้าเด็ก เป็นคนที่อายุมากแต่ ความคิด ความอ่าน อารมณ์เหมือนเด็กก็ได้ และข้อนี้เข้าทางเลย ช่วงนี้ หลงรักเด็ก แต่ปัญหาที่สำคัญก็คือว่า เสียศูนย์ในความเป็นตนเอง มีสิทธิ์พลาดพลั้ง พลาดท่าถูกเด็กหลอก เพราะฉะนั้นไม่ใช่ว่าดวงชะตา คำทำนายบอกว่าจะได้คู่เด็กก็ไม่ใช่ตลอดเวลาจะได้คู่เด็กแล้วดี

เพราะในขณะนี้ดาวพุธซึ่งเป็นดาวตัวแทนของ ภพปัตตนิ พุธคือดาวตัวแทนของคู่ครองโคจรไปเป็นวินาศและโคจรเดินหน้าถอยหลัง แปลว่า เด็กที่เข้ามา ยึกยักโกหก และพุธก็อยู่ร่วมศุกร์ พุธร่วมศุกร์กี่คู่จะดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน เด็กคนนี้เอาโลกีย์กามเข้ามาล่อลวงให้เกิดตัณหาราคะ เป็นเครื่องนำพา มิใช่ความรักอันเกิดจากดวงจิตที่บริสุทธิ์ว่าเป็นความปรารถนาดี แต่จะนำไปสู่อันตรายในชีวิตคู่ และความรักซึ่งตามมาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา