หิน เลพิโดไลต์ วางเป้าหมายให้ชีวิตและรักษาเจ็บป่วย

Home / ดูดวง / หิน เลพิโดไลต์ วางเป้าหมายให้ชีวิตและรักษาเจ็บป่วย

หิน เลพิโดไลต์ วางเป้าหมายให้ชีวิตและรักษาเจ็บป่วย

หินเลพิโดไลต์

เลพิโดไลต์ อัญมณีตามความเชื่อที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล และนอกจากเชื่อในเรื่องของการนำ หิน มาใช้ในเรื่องของการกำหนดทิศทางและวางเป้าหมายให้ชีวิตแล้ว คนส่วนใหญ่ยังเชื่อว่า หิน ชนิดนี้ยังสื่อสารกับจิตใจและจิตวิญญาณของผู้เป็นเจ้าของได้ ที่มีปัญหาอกหักรักเป็นพิษและโทษตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่รู้จักรักตัวเองหรือไม่ยอมเปิดรับความรู้สึกดี ๆ ของคนอื่นเข้ามาในจิตใจเลย หิน ชนิดนี้จะช่วยบำบัดอาการเหล่านั้นให้ดีขึ้นได้

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการเสริมฮวงจุ้ย เสริมให้สถานที่ซึ่งวุ่นวายสับสนหรือบำบัดห้องผู้ป่วยให้มีบรรยากาศดีขึ้นและยังมีพลังในการช่วยรักษาอาการของโรคประสาท ความเครียดขั้นรุนแรงรักษาคนที่นอนหลับยาก มีอาการฝันร้าย จิตหลอน ผู้มีอาการป่วยเรื้อรังหรือเจ็บป่วยเกี่ยวกับอวัยวะภายในควรวางไว้ใกล้ตัวหรือเหนือศีรษะเพื่อบำบัดรักษา ถ้าร่วมกับการบำบัดด้วยพลังปราณ คือการหายใจเข้า – ออกตามช่องทางลำเลียงพลังหรือตามจักรด้วยแล้วละก็ จะสามารถบำบัดอาการให้ดีขึ้นได้มาก

คนที่ฝันเห็น หิน ชนิดนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ป่วยหรือคนที่กำลังจะมีอาการเจ็บป่วย หินจะเหมือนเทวดาประจำตัวคอยบอกเหตุ บางคนบอกว่า หิน ชนิดนี้จะสามารถช่วยให้คุณย้อนไปหาความฝันในอดีตได้ หากสงสัยว่าฝันนั้นเกี่ยวพันอะไรกับชีวิตเรา

ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.thaiza.com