ดูดวง ราศีช่วงนี้จะถูกโกงเงิน และ จะได้กินเด็ก

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีช่วงนี้จะถูกโกงเงิน และ จะได้กินเด็ก

ดูดวง ราศีช่วงนี้จะถูกโกงเงิน และ จะได้กินเด็ก

ดูดวง ราศี ใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะถูกโกงเงิน และ จะได้กินเด็ก ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ถูกโกงเงิน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะถูกโกงเงิน

ในขณะนี้ชาว ราศีกันย์ มีดาวศุกร์ที่โคจรเป็นมรณะก็คือดาวการเงินเล็งกับราหูและเล็งกับเสาร์ ศุกร์กับเสาร์เป็นศัตรู ตอนนี้ดาวเสาร์กับดาวราหูอยู่ใน ราศีตุลย์ เรือนการเงินของคนที่เกิดใน ราศีกันย์ และดาวศุกร์โคจรเข้าสู่ ราศีเมษ เมษกับตุลย์มาเล็งกัน ถือว่าเงินเป็นมรณะแล้วเล็งเสาร์กับราหู เสาร์มาจากภพภูตะ แปลว่า ถูกหยิบยืมหรือไปเสี่ยงโชค

ราหูมาจากภพอริ อริ แปลว่า ศัตรูหรือยืมแล้วไม่คืน เพราะฉะนั้น แน่นอนในห้วงช่วงระยะเวลา 1 เดือนนี้ ชาว ราศีกันย์ อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย แต่อาจจะระวังไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของเวรกรรมมาตั้งแต่ชาติก่อน

ได้กินเด็ก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้กินเด็ก

คนที่เกิดใน 12 ราศี ถ้าในช่วงนี้ในเดือน มีนาคม เมษายน พฤษภาคม จะมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องเกี่ยวพัน เพราะด้วยเหตุที่ว่า ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวแห่งโลกียวิสัยโคจรทับดวงชะตาชาว ราศีเมษ แล้วมีตำแหน่งเป็น ปะ แปลว่า เพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันที่คุณมีจิตผูกพันหรือสัมพันธ์ทางกายและใจ เข้ามาอยู่ใกล้ในรัศมีที่มองเห็นให้มีสิทธิ์ที่จะถ่ายทอดเคมีทางความรู้สึกว่าตรงกัน

และที่สำคัญดาวเจ้าเรือนภพภูตะคือดาวอาทิตย์โคจรเข้ามาทับดวงชะตาให้ร้อนฉ่า ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ปีนี้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวตัวแทนในเครื่องเพศหรือกำลังทางเพศ ซึ่งเกี่ยวข้องกับความหื่น กระหาย หรือตัณหา โคจรทับดวงชะตาถึง 45 วัน ซึ่งในช่วงนี้คุณต้องระวัง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี