แขวนรูปถูกที่…ช่วยเสริมพลังสร้างความมั่งคั่งร่ำรวย

Home / ดูดวง / แขวนรูปถูกที่…ช่วยเสริมพลังสร้างความมั่งคั่งร่ำรวย

 

Horoscope.Mthai.com นำสาระดีๆมาฝากชาว Mthai กันอีกแล้ว กับฮวงจุ้ยการ แขวนรูป ให้ถูกที่ครับ การนำรูปถ่ายไปแขวนหรือตั้งโชว์ในบ้าน คุณรู้ไหมว่าการแขวนรูปให้ถูกที่ ก็มีส่วนช่วยเสริมพลังและสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับคนในบ้านได้

 

แขวนรูป
แขวนรูปถูกที่ช่วยเสริมพลังสร้างความมั่งคั่งร่ำรวย

บางคนมีโอกาสไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานทำบุญ หรืองานไหนๆก็ต้องมีการถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะฉะนั้นทุกครอบครัวจึงมักจะนำรูปที่ถ่ายมาไปแขวนหรือตั้งโชว์ภายในบ้าน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การ แขวนรูป ให้ถูกที่ ก็มีส่วนช่วยเสริมพลังกับเรื่องนั้นๆ เสริมเรื่องครอบครัว หรือแม้กระทั่งความมั่งคั่งร่ำรวยได้

1. การ แขวนรูป ครอบครัว หรือจะเลือกเป็นตั้งก็ได้ควรจะเลือกภาพที่คนในภาพแสดงถึงมีความสุขหันหน้าเข้าหากันสื่อถึงรักใคร่กลมเกลียวกัน

2. สิ่งที่แนะนำว่าไม่ควรที่สุด คือการแขวนภาพเดี่ยวของแต่ละคนไว้ในมุมเดียวกัน ก็ควรหันหน้าภาพไปทางเดียวกัน ไม่หันหน้าไปคนละทิศละทาง จะเป็นนัยของความหมางเมินห่างเหิน ถ้าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน หรือคู่ชีวิตละก็ห้ามสุดๆ

3. ไม่นำเอาภาพรูปถ่ายไปแขวนที่เป็นผนังของห้องน้ำ ห้องสุขา เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตประสบแต่ความทุกข์ร้อน อีกนัยหนึ่งจะส่งผลให้สุขภาพไม่ดี ส่วนหนึ่งห้องน้ำจะชื้นตลอดจะทำให้ภาพเสียหายได้

4. ไม่ แขวนรูป ถ่ายให้ตรงกับประตูห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับโชคและมีแต่ทุกข์ร้อน การงานก็ไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือนัก เหมือนคนจะไม่ค่อยชอบหน้าเท่าไหร่เคล็ดพวกนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งโดยที่เราไม่ รู้ตัว

5. ไม่ แขวนรูป ให้ตรงกับประตูหน้าบ้าน เพราะจะทำให้ประสบแต่เรื่องทุกข์ร้อน ร้อนก็แต่เรื่องชาวบ้าน คือ ใครเข้ามาก็นำเอาปัญหามาให้ หรือไม่ก็จะมาให้ช่วยแก้ปัญหา ก็จะมีแต่ความวุ่นวายไม่จบ

6. ไม่ แขวนรูป ถ่ายตรงกับบันได จะทำให้ชีวิตไม่สงบสุขเลยความหมายก็คือโดนเหยียบย่ำตลอด แม้แต่หน้าที่การงานก็จะหยุดอยู่กับที่กว่าจะเลื่อนไปแต่ละขั้นแสนสาหัส

7. ไม่ แขวนรูป ถ่ายไว้ในห้องใต้ดิน เพราะจะทำให้ไม่เจริญ เหตุเพราะบางบ้านห้องใต้ดินแทบจะไม่เคยเปิดเลย ก็คือปิดตายนั้นแหละจึงเป็นความหมายไม่ดี

เคล็ดลับการแขวนรูป

แต่โดยรวมแล้วตามหลัก ฮวงจุ้ย ก็มีการแขวน หรือตั้งรูปเพื่อเสริมราศีนักษัตรตามปีเกิดโดยเรียงกันไปตั้งแต่ราศีปีหนู เป็นต้นมาดูว่ามีเคล็ดอะไรบ้างก็คือ หากได้ตั้งหรือ แขวนรูป ราศีประจำปีเกิด ของตนเองรวมรูปอื่นที่เป็นมงคล ภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะช่วยส่งเสริมทำให้มีความสุขและความร่ำรวยแก่ผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน และยิ่งนำเอาภาพรวม 12 ราศีอยู่ด้วยกันก็จะยิ่งเสริมพลังมากขึ้น ส่งผลเกื้อกูลกัน เพราะแต่ละนักษัตร จะมีธาตุเป็นกำลัง เช่น

กลุ่มธาตุน้ำ ก็จะมี ราศีปี หมู ปีหนู และปีราศีวัว

กลุ่มธาตุไม้  ได้แก่ ราศีปีเสือ ปีกระต่าย และมังกร

กลุ่มธาตุโลหะ  ได้แก่ ราศีปีงู ปีม้า ปีแพะ

กลุ่มธาตุไฟ  ได้แก่ ปีลิง ปีไก่ ปีหมา