ดูดวง ราศีช่วงนี้จะตกเป็นมือที่3 และ จะงานดีรับทรัพย์อื้อซ่า

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีช่วงนี้จะตกเป็นมือที่3 และ จะงานดีรับทรัพย์อื้อซ่า

ดูดวง ราศีช่วงนี้จะตกเป็นมือที่3 และ จะงานดีรับทรัพย์อื้อซ่า

ดูดวง

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะตกเป็นมือที่3 และ จะงานดีรับทรัพย์อื้อซ่า ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะตกเป็นมือที่3

คนที่เกิดใน ราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์อย่างหนึ่งที่ว่า คนเขามาเห็นเราแล้วถูกชะตากับเรา หรือคนที่มีครอบครัวแล้ว มีคนรัก แล้วมาเจอเรา ทิ้งคนรักเลย เพราะฉะนั้นเองปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับชาว ราศีพฤษภ เพราะ ราศีพฤษภ ในขณะนี้ มีดาวพฤหัสบดีกุมลักคณาราศีเกิด คือดาวดวงนี้เป็นดาวแห่งการสมหวังในเรื่องความรัก ตลอดจนเรื่องการงานและอีกหลายเรื่องหลายประการ และจะเกิดขึ้นตั้งแต่ 16 พ.ค. ปีที่แล้ว จนถึง 29 พ.ค. ปีนี้

ที่สำคัญเรื่องของความรักในจังหวะนี้ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวตัวแทนของคู่ครองโคจรเข้ามาสมสนองเล็งราหู  อังคารจรเป็นวินาศเล็งราหูมาจากเรือนคู่ ครูท่านทักมักแย่งรักเสพสู่คู่ของเขา บางทีในอีกระยะหนึ่งนั้นคนที่รู้จักเราอาจไปทิ้งคนรักของเขา เราก็เลยเป็นมือที่3โดยที่เราไม่ได้เจตนา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะงานดีรับทรัพย์อื้อซ่า

ตั้งแต่ประมานวันที่ 10 ก.พ. เป็นต้นมา การงานคุณขยับขยาย เพราะดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของคุณเอง แล้วดาวเจ้าเรือนภพกัมมะเดินหน้าอย่างเป็นจังหวะจาก ราศีพฤษภ ในภพสหัชชะ จะมุ่งหน้าเข้าสู่ภพพันธุใน ราศีเมถุน ในวันที่ 29 พ.ค. และจะเป็นจุดจังหวะที่โดนเด่นที่สุดในรอบ 12 ปี จากนี้จะ มีบ้าน มีรถ มีความมั่นคง ใครไม่มีก็จะมี ถึงคุณจะเป็นหนี้เป็นสินก็อย่ากลัว เพราะคุณมีกำลังใช้หนี้ได้ และก็เป็นจังหวะที่ดีที่โดดเด่นในดวงชะตาอย่างชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี