ความเชื่อ รูปปั้นนกยูง บูชาพระพิฆเนศ

Home / ดูดวง / ความเชื่อ รูปปั้นนกยูง บูชาพระพิฆเนศ

ความเชื่อ รูปปั้นนกยูง บูชาพระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ

เป็นที่น่าสังเกตว่า…ช่วงไม่กี่ปีมานี้  ในเมืองไทยได้มีผู้สักการ บูชาพระพิฆเนศ กันมากขึ้น จนมีการสร้างรูปเคารพของท่านออกมาอย่างต่อเนื่อง  นับถึงวันนี้ก็หลายรุ่นแล้ว แต่ล่าสุด อ.มิก  (พชร ทูตเทวะ) บุคคลที่ถูกตามตัวและพูดถึงมากที่สุดในแวดวงพลังจิตสัมผัส โด่งดังมากในเว็บญาณทิพย์ ได้ออกมาปลุกกระแสเรื่องการ บูชาองค์พระพิฆเนศ ด้วยรูปปั้นนกยูง ส่งผลให้พ่อค้าแม่ขายที่ทำหุ่นหรือรูปปั้นนกยูงขายดิบขายดี

พชร ทูตเทวะ

กระแสการบูชาพระพิฆเนศด้วยนกยูงนั้น มีผู้ทำตามแล้วเกิดปาฏิหาริย์พูดถึงกันปากต่อปากโดยเฉพาะในโลกไซเบอร์เกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระพิฆเนศ อ.มิกเผยว่า ได้มีโอกาสเดินทางไปโคราชและนัดคิวให้คำปรึกษาชีวิตกับคนที่นั่น 7 คน หนึ่งในนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งได้รับคำปรึกษาเรื่องหนี้สิน ทางเดียวที่จะทำให้ภาวะปัญหาที่เกิดขึ้นยุติคือ การประกาศขายบ้านทั้งสองหลัง แต่สองปีที่ผ่านมายังไม่มีวี่แววว่าจะขายบ้านได้ เมื่อมารับคำปรึกษาจาก อ.มิก ซึ่งแนะให้เธอไปกราบไหว้องค์พระพิฆเนศ บูชาตามคำแนะนำของอาจารย์ไม่เกิน 2 อาทิตย์ เธอก็ขายบ้านทั้งสองหลังได้ และเคลียร์ปัญหาหนี้สินได้

อ.มิก พชร ทูตเทวะ

อ.มิกบอกว่า การขอพรให้เห็นผลนั้นล้วนมีเคล็ดลับ อย่างการมาขอพรจากองค์พระพิฆเนศนั้น อ.มิกก็มีกลวิธีส่วนตัวที่ทำให้พรที่ขอสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น “ใครจะลองนำไปใช้ ก็ไม่ว่ากันนะครับ ต้องขอย้ำนะครับ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างเวลาที่จะขอพรจากองค์พระพิฆเนศนั้น ท่านทรงโปรดดอกบัวสีขาว และดอกชบาสีแดง หากสามารถนำมาถวายให้ท่านได้จะดีมากๆ และควรถวายบริวารให้ท่านด้วย คือ หุ่นรูปปั้นนกยูง หรือหนู ความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อม ส่วนใครที่ทำงานแล้ว จงหมั่นดูแลบุพการี หยิบยื่นเงินทองให้พ่อแม่ รับรอง องค์พระพิฆเนศจะคืนให้ท่านมากกว่าที่ให้ไป เพราะท่านทรงโปรดการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับครับ”

บูชาพระพิฆเนศ

หลังจากที่กระแสการบูชาพระพิฆเนศด้วยรูปปั้นนกยูงได้ถูกนำเสนออกไป มีผู้คนที่บูชาขอพรจากเทพองค์นี้อยู่แล้วได้ไปหาซื้อรูปปั้นนกยูงมาถวายจำนวนมากจนขาดตลาด หลายคนเผยว่า หลังจากที่ทำตามคำแนะนำของ อ.มิก ก็มีโชคลาภก้อนโตเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน  ถูกหวยบ้าง รับทรัพย์แบบไม่คาดฝันเรื่องในครอบครัวที่เป็นความทุกข์ใจเริ่มดีขึ้น  ซึ่งทำให้กระแส อ.มิก พชร ทูตเทวะ กลายเป็นบุคคลตามตัวและถูกพูดถึงปากต่อปากมากที่สุดในตอนนี้