ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จนเกิดเรื่องคาใจ เข้าใจผิด หาเวลาสะสาง แบ่งเวลาให้กันบ้าง กลางเดือนความรักเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ด้วยความคิดมาก อ่อนไหวของคุณ ทำให้เกิดปัญหาทุกที ปลายเดือนคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี เป็นกำลังใจให้กัน มีแง่งอนกันบ้างเล็กน้อย

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักมัวแต่คิดมาก ทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกกลาง แต่ถ้ายังโสดอยู่คงจะมีข่าวดี มีคนมาสารภาพรัก กลางเดือนแง่งอนกันเหมือนเด็กๆ ต่างคนต่างไม่ยอมกัน พอมีหวานกันบ้าง ส่วนคนโสดคงต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สะดุดตาบ้างแล้ว ปลายเดือนมีทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นแตกหักได้ ให้ยับยั้งอารมณ์และคำพูด ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย คนโสดทำได้แค่แอบมอง ห่วงใยอยู่ห่างๆ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักน่าเบื่อ คนรักไม่รู้จักเอาใจบ้างเลย แต่พอปลายๆ เริ่มมีสีสัน มีกิ๊กเข้ามาเพิ่มรสชาติ คนโสดมีเรื่องสนุกๆ เข้ามาเหมือนกัน กลางเดือนด้วยความที่เป็นคนใจร้อน มีทิฐิ จึงชอบพูดจาเชือดเฉือน เอาชนะ สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป ทำใจเย็นสักหน่อย จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียน้ำตา ปลายเดือนความรัก ถ้ามีคนรักแล้วมักมีปากเสียงเรื่องเดิมๆ แต่ถ้ายังโสด ได้เจอคนถูกใจแน่ๆ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ดวงความรักมีเรื่องค้างคาในใจ ต้องรีบหาวิธีสะสาง คนโสดได้พบรักจากการเดินทาง กลางเดือนความรักสดใสสุดๆ ความเจ้าเสน่ห์กลับมาอีกครั้ง แอบรักแอบชอบใครสารภาพความในใจไม่ผิดหวัง คนโสดคงได้คู่เดินทางกับเขาเสียที ปลายเดือน ความรักมักไปถูกใจคนที่อายุน้อยกว่า รักเด็กเหลือเกิน ความรักขึ้นลง แถมถ่านไฟเก่าก็คุกรุ่นอีกครั้งก็เป็นได้

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักคนโสดคงได้ยิ้มออก ช่วงนี้มีดวงเนื้อคู่กำลังส่องประกาย ถ้ามีคนรักแล้วดูแลใจกันน่ารักน่าเอ็นดู กลางเดือนความเจ้าชู้ออกลาย คุณที่มีคู่อยู่แล้วก็ทำตัวกรุ้มกริ่มเจ้าชู้ไปเรื่อย ส่วนคนโสดลุกขึ้นมาทำสวยทำหล่อได้ผล มีคนมาสนใจ มาเสนอตัวขอเป็นแฟน ปลายเดือนอ่อนไหวง่าย ขี้สงสาร แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสะดุดตาเพศตรงข้าม คนโสดมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี ส่วนถ้ามีคู่แล้ว มีบรรยากาศโรแมนติกกันสองคน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักระวังความเจ้าชู้จะทำให้มีเรื่อง มีเแววแตกหักกันได้ ส่วนคนโสดมีหลายคนกำลังเล็งคุณอยู่ น่ารักสดใส อ่อนโยน ใครๆ ก็อยากได้เป็นคู่ กลางเดือนความรักสับสนอลหม่าน แอบหลงรักคนมีเจ้าของ รักเด็ก มีแต่รักแปลกๆ แต่ก็มีสีสันดี ถ้ามีคนรักแล้วหวานชื่น ออกแนวโปรยเสน่ห์ มีคนมาติดตรึม ระวังจะเกิดปัญหาตามมา ปลายเดือนแง่งอนกันบ่อย คุณขี้น้อยใจจนเป็นเหตุชวนทะเลาะ แต่ถ้ากำลังอกหัก จะมีคนเข้ามาดามใจ คนโสดกระชุ่มกระชวย มีคนมาเสนอตัวขอความรัก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักเป็นช่วงของความหลงใหล รักชอบใครอยู่ก็หลงลืมนึกถึงตัวเอง ใครที่เข้ามาช่วงนี้ระวังให้ดี จะถูกหลอกแอ้มฟรี ถ้ามีคู่แล้วระวังแฟนนอกใจ กลางเดือนงอนกันบ่อย หึงหวงกันบ้างแต่ก็ทำให้รักกันมากขึ้น แต่ถ้ายังโสดได้สนุกสนาน ประสบการณ์ประทับใจล้นเหลือ ปลายเดือนความรักรู้สึกขาดอิสระ ไม่ค่อยเป็นตัวเอง มีเรื่องค้างคาใจ หึงหวง พยายามใช้เหตุผลให้มาก รักจะได้ยืนยาว คนโสดมีแต่รักผ่านๆ แบบมาเร็วไปเร็ว

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักร้อนแรง รวดเร็ว คนโสดมีเรื่องเด็ดๆ แต่อยู่ไม่นาน ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว มีแววจะสับสนเพราะมือที่สาม กลางเดือนความรักพ่อแง่แม่งอนได้ไม่นาน ก็กลับมากุ๊กกิ๊กเหมือนเดิม คนโสดที่แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสดีในการสารภาพความในใจ ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีรุ่นเด็กมาติดพัน ปลายเดือนความรักมีเรื่องน่าตื่นเต้น เร้าใจ คนโสดมีคู่ควงไปอวดคนอื่นแน่นอน แต่ต้องศึกษากันให้ดีก่อน ส่วนถ้ามีแฟนแล้วให้เวลากันมากขึ้น ไปเที่ยวต่างจังหวัด จะได้สวีทหวานให้คนอื่นอิจฉา

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักหวั่นไหวง่าย แอบรักใครอยู่สงสัยจะอกหัก แต่ก็เศร้าไม่นาน มีคนมาดามใจ ถ้ามีคนรักแล้ว ทะเลาะกันบ้าง หวานกันบ้างเป็นเรื่องปกติ กลางเดือนงอนกันบ่อย แต่พอหวานก็ทำเอาคนรอบข้างอิจฉาไปตามๆ กัน คนโสดมีข่าวดี กามเทพเห็นใจแผลงศร ให้ได้มีคู่ควงบ้างแล้ว ปลายเดือนความรักไม่จริงจัง ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เสน่ห์แรงคนเข้ามาเยอะ แต่ต้องเลือกให้ดี ช่วงนี้รักสนุก ถ้ามีคู่แล้วดื้อดึงสุดๆ แต่คนรักก็ยอมตลอด รักเลยหวานชื่น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักต้องยกให้คนโสด มีดวงสะดุดรักบ่อยครั้ง ช่วงนี้ถ้าคว้าใครไม่ได้ให้มันรู้ไป ส่วนถ้ามีแฟนแล้วยังหนักอกหนักใจกับเรื่องเก่าๆ ขี้น้อยใจคิดมาก เปลี่ยนเขาไม่ได้ ลองเปลี่ยนที่ตัวเอง จะได้รู้สึกดีขึ้น กลางเดือนความรักมีแววต้องหนีตามกัน มีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ หรือแอบไปชอบคนมีเจ้าของ ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว ความรักกำลังสุกงอม พูดคุยกันเรื่องอนาคต ปลายเดือนรักช่างวุ่นวาย เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ทำให้กระทบเรื่องอื่นไปด้วย

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

รู้สึกไม่สบายเรื่องรักบางอย่าง ความสัมพันธ์ไม่ค่อยเปิดเผย ต้องหลอกคนนั้นคนนี้ทำให้ต้องอึดอัด แต่ความรักกับเจ้าตัวหวานชื่น ได้เฮฮา มีโอกาสใกล้ชิดกันและกันมากขึ้น คนโสดหายห่วงได้ เพื่อนรู้ใจเขยิบขึ้นมาเป็นแฟน กลางเดือนความรักบทจะมาก็มา แต่ส่วนใหญ่ไม่ยั่งยืน ถ้ามีคนรักแล้ว มีสิ่งยั่วยุให้ใจแตก

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักดวงคนโสดโดดเด่นมาก มีโอกาสปิ๊งคนถูกใจ มีรักที่สดใส แต่ต้องกล้าและมั่นใจด้วย ส่วนถ้ามีคู่แล้ว มีคนเข้ามาให้ลังเล ของใหม่ก็น่ารักเป็นธรรมดา แต่ต้องขอเตือนว่าอย่าเขวนาน เดี๋ยวจะหนาวได้ กลางเดือนความรักมีอารมณ์โรแมนติก อ่อนโยน ทำให้อยากเจอแฟน อยากคุยกันทั้งวัน ปลายเดือนความรักถ้าอยู่ไกล จะมีโอกาสได้เจอกันให้หายคิดถึง ความสัมพันธ์ก้าวหน้าพูดถึงอนาคต คนโสดก็ไม่น้อยหน้า เริ่มฉายแววน่ารัก มีคนมาจีบ

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com