ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักคนโสดเหมือนฟ้าเป็นใจ สร้างเหตุบังเอิญให้ได้เจอคนถูกใจ มีแววได้คู่ควงช่วงวาเลนไทน์ปีหน้า ส่วนคนมีคู่หวานน้อยต่อยหนัก ยิ่งช่วงกลางเดือนลงมาให้ระวังคำพูด จะทำให้ต่างคนต่างคิดเล็กคิดน้อย พยายามพูดจาหวานหูดูน่าฟังกว่า ความรักอบอุ่น มีเวลาใกล้ชิดกับครอบครัวและคนรักมากขึ้น ส่วนคู่ที่เลิกรากันไป ช่วงนี้มีโอกาสรีเทิร์นกลับมา คนโสดต้องอาศัยเพื่อนหรือคนรอบตัวคอยแนะนำ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักขาดความไว้เนื้อเชื่อใจ มีเรื่องเข้าใจผิด โต้เถียงกันเป็นประจำ เอาใจเขามาใส่ใจเรา อารมณ์จะได้เย็นขึ้น คนโสดแอบชอบใครก็ถูกเขาทำให้เจ็บอยู่เรื่อย กลางเดือนความรักกุ๊กกิ๊กพอหอมปากหอมคอ แต่พอหลังจากนั้นก็ง้องอนกันตลอด พยายามอย่าหูเบา เชื่อคนง่าย ช่วงนี้มีแต่คนคอยยุแหย่ คนโสดมีแต่รักจริงหวังฟัน รักกันยืนนานคงต้องรอไปก่อน ปลายเดือนความรักมีอุปสรรคจากระยะทางความห่างไกล แต่ยังมีโอกาสได้หวานบ้าง คนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักเกิดจากความลุ่มหลง ความสัมพันธ์ไปเร็วแต่ไม่ยั่งยืน คุณที่เป็นผู้หญิงก็ระวังความคิดระวังตัวเอาไว้หน่อยก็ดี เสียหายไปแล้วต้องมานั่งเสียใจ กลางเดือนความรักมีโอกาสได้ท่องเที่ยวตากอากาศ หอมกรุ่นไปด้วยความสุข คนโสดหลังจากที่ต้องตามหาใครสักคนอยู่นาน จะได้เจอใครคนนั้น ปลายเดือนความรักหลบๆ ซ่อนๆ แอบรักคนมีเจ้าของ แต่ช่วงนี้คุณดูจะได้ใจเขามากกว่า คนโสดมีปิ๊ง แต่ต้องระวังคนเจ้าชู้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักแง่งอนกันบ่อยเหลือเกิน คนโสดไม่ได้เจอรักแท้แน่ เจอแต่รักจริงหวังฟันมากกว่า กลางเดือนความรักถ้ายังโสดอยู่ แนะนำให้เดินทางท่องเที่ยว หรือออกสมาคม เสน่ห์ของคุณจะไปโดนใจใครหลายคน ส่วนถ้ามีแฟนแล้วก็หนักนิดเบาหน่อย อภัยให้กัน หวานจนน่าอิจฉา สิ้นเดือนความรักสดใสซาบซ่า คนโสดสบายใจได้ ช่วงนี้มีแต่เพื่อนคอยลุ้นคอยเชียร์ คุณเองก็มีเสน่ห์ไม่เบา ทำให้สมหวังได้ไม่ยาก ถ้ามีคนรักแล้วหวานฉ่ำ วางแผนอนาคตอันอบอุ่น มีนัดดูหนัง ฟังเพลง มีความสุข

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้นๆ รักกันปานจะกลืน พอช่วงนี้ร้ายกันเหลือเกิน ยอมกันบ้างจะได้หวานนานๆ คนโสดมีคนแนะนำให้เหมือนกัน แต่ไม่โดนใจ กลางเดือนคนโสดเร็วๆ นี้มีข่าวดี ส่วนถ้ามีคู่แล้วหวานบ้าง คิดมากบ้าง สลับกันไปมา ชีวิตมีสีสัน ปลายเดือนรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจยากเหลือเกิน ถ้ามีคนรักแล้ว เป็นช่วงที่กำลังหวาน มีข่าวดีเกี่ยวกับบุตร ได้พักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักได้รับการเอ็นดู เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ที่อายุมากกว่า ช่วงนี้ความสัมพันธ์จะเริ่มจากความเป็นเพื่อน ความใกล้ชิด ถึงแม้จะไม่หวือหวาแต่ยืนยาว ส่วนคุณที่มีคู่แล้วน่ารัก เข้าใจกันดี กลางเดือนรักไม่ได้ดั่งใจ มักจะพูดไปโดยไม่คิด ทำให้ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง มีดวงเลิกราสูง ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดถ้าเดินทางจะได้คู่ ปลายเดือนความรักซู่ซ่า ลุกขึ้นมาแต่งตัว เปลี่ยนทรงผม สร้างความสดใสให้ตัวเองและคนรอบข้าง คนโสดมีคนมาทักทาย แอบชอบใครก็บอกความในใจได้ จะไม่ผิดหวัง ส่วนถ้ามีแฟนแล้วรักกันข้าวใหม่ปลามัน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักเศร้าๆ เหมือนกำลังอกหัก หวังอะไรเป็นผิดหวังตลอด แต่ถ้ายังโสดจะได้เจอปิ๊งคนถูกใจ กลางเดือนคนรักเอาใจมากเป็นพิเศษ ทำให้ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน มีกำลังใจมากขึ้น ความรักร้อนแรง คนโสดได้คู่แน่นอน ช่วงนี้มีคนมาพัวพันหลายคน เลือกเอาสักหนึ่ง คงไม่ยากเกินไป ถ้ามีแฟนแล้วหวานจ๋อย คนรักหวงสุดๆ คู่ที่อยู่ไกลกัน จะมีโอกาสได้เจอคนรักให้หายคิดถึง ปลายเดือนรักซ่อนเร้น อยากสารภาพความในใจ แต่ยังไม่มีจังหวะ ถ้ามีคนรักแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แอบน้อยใจเป็นบางครั้ง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักสดใสสุดๆ เสน่ห์เปล่งประกาย คนโสดมีคนมาจีบ ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว กำลังวางแผนอนาคต รักกำลังสุกงอมเต็มที่ กลางเดือนความแง่งอนกันตลอด เดี๋ยวน้อยใจ เดี๋ยวมีปากเสียง พยายามหันหน้ามาคุยกันดีๆ จะได้ไม่เกิดเรื่อง คนโสดถ้าได้เดินทางจะมีโอกาสสะดุดรัก แบบรักแรกพบ ปลายเดือนคนโสดมีโอกาสสะดุดรัก ทำตัวน่ารักรอไว้เลย แต่ถ้ามีคู่แล้วระวังคำพูดบ้าง อยากให้รักยาวนาน ต้องพูดสิ่งดีๆ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรัก ถ้ามีคนที่เล็งไว้แล้ว ช่วงนี้พยายามสื่อสารความรู้สึกให้เขารับรู้ คลื่นจะจูนกันตรงไม่ผิดหวัง ถ้ามีคู่แล้วคงลังเลบ้าง ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีแต่คนเข้ามาให้เลือก กลางเดือนถ้ามีคนรักแล้ว จะหวานจนคนรอบข้างอิจฉา มีโครงการไปพักผ่อนต่างจังหวัด ส่วนคนโสดหาได้ไม่ยาก ลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองหน่อย แค่นี้ก็เสน่ห์แรงเหลือเฟือ ปลายเดือนความรักรู้สึกเหงาๆ คนที่คบอยู่เหมือนยังไม่ใช่คนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ คนโสดต้องรออีกยาว ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยเข้าตาสักเท่าไหร่

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักแค่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองหน่อย ก็ได้รับเสียงตอบดีมาก มีคนเข้ามาจีบเยอะ ตัดสินใจไม่ถูก เสน่ห์แรงสุดๆ ส่วนถ้ามีคู่แล้ว แฟนหลงหัวปักหัวปำ กลางเดือนถ้าใครยังไม่มีแฟน จะได้มีประสบการณ์รักน่าอิจฉา ส่วนถ้ามีคนที่เล็งไว้แล้วหมั่นตื้อ หมั่นจีบ ช่วงนี้รักหวานชื่น ปลายเดือนความรักกำลังผลิบาน เจริญงอกงาม ต้องระวังคำพูด อาจทำให้ต้องมีปากเสียง มานั่งเสียใจภายหลัง คนโสดมีพบรักแน่นอน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักหน้าชื่นอกตรม คิดมาก เจอกันทีไรต้องใส่อารมณ์ทุกที คนโสดได้แต่ช่วยดามใจคนอื่น แต่ตัวจริงของตัวเองยังต้องรอสักพัก กลางเดือนความรักยิ่งตามหายิ่งไกลออกไป แต่ก็ยังเสน่ห์แรง เลือกได้แต่ก็ต้องเลือกให้ดี ถ้ามีคนรักแล้วไม่เอาแต่ใจตัวเอง จะทำให้เข้าใจคนรักได้ง่ายขึ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักสำหรับคนโสด ยังหงอยเหงาเหมือนเดิม ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว ไม่ค่อยได้ดั่งใจ มีเรื่องให้คิดมากทุกวัน กลางเดือนความรักเจ้าชู้ รักสนุกเป็นที่หนึ่ง คนโสดมีแววได้คู่แน่ๆ ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว คงได้กิ๊กเพิ่มอีกเยอะ เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง ปลายเดือนคนโสดได้เพื่อนเยอะ มีมิตรภาพเพิ่มขึ้น ลองเลือกดู คงมีดีๆ สักคน ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ถ้ามีคนรักแล้วระวังหวั่นไหวจากมือที่สาม

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com