ดูดวงรักแท้กับราศี

Home / ดูดวง / ดูดวงรักแท้กับราศี
ดูดวงรักแท้
ดูดวงรักแท้

ราศีเมษ ARIES ( 21มีนาคม – 20 เมษายน)

สาวราศีนี้ต้องการหนุ่มที่มีไฟและพลังงานอย่างเหลือเฟือ เพราะสาวราศีเมษมีความตื่นเต้นรักการผจญภัยไม่อยู่นิ่ง หนุ่มที่ควรมองหา คื่อ หนุ่มราศีสิงห์ เพราะต่างก็ชอบการผจญภัยและรักการเดินทางที่สนุกสนาน หรือจะเป็นหนุ่มเมถุน เพราะเขาจะทำให้คุณสนุกสนานและร่าเริงกับเสียงหัวเราะ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีพฤษก ที่มีชีวิตนิ่งเฉยทั้งเรื่องความโรแมนติกก็ไม่มี ส่วนหนุ่มราศีเมษเหมือนคุณ ต่างก็มีชีวิตคล้ายๆกันความรักอาจไม่ยืนยาว

.

ราศีพฤษภ TAURUS (21เมษายน – 21 พฤษภาคม)

สาวราศีนี้มีความจริงใจเป็นที่สุด ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมังกร เพราะเขาจะมองคุณเป็นคนพิเศษ และช่วยเป็นกำลังใจ หรือจะเป็นหนุ่มราศีมีน ก็ได้ เขาจะทำให้สาวจริงจังและที่จริงใจเช่นคุณ มีชีวิตที่สดใสมากขึ้นส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็น หนุ่มราศีเมษ เพราะ เขาจะไม่นิ่งเฉย จนคุณต้องเบื่อกับความไม่นิ่งของเขา ส่วนหนุ่มราศีตุล พอคบกับได้ แต่คุณก็ควรให้เขา เพลาๆเรื่องความต้องการที่มากเกินไปด้วย

.

ราศีเมถุน GEMINI (22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

สาวราศีนี้ต้องการเฉิดฉายในสังคมที่โก้หรู และเด่นดัง ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มราศีตุล เพราะเขาจะสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี และจะพาคุณโดดเด่นในสังคม หรือจะเป็นหนุ่มราศีเมษที่รักการตื่นเต้นก็ดีไม่น้อย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็น หนุ่มราศีกันย์ เพราะเขาจะทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้คุณ

.

ราศีกรกฎ CANCER (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

สาวราศีนั้ต้องการความมั่นใจในชีวิต ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มาราศีมีน ที่มีความอดทนและมั่นคง จริงจังจริงใจ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็น หนุ่มราศีกุมภ์ หรือ ราศีธนู เพราะคุณจะไม่ได้รับ ความรักที่มั่นคงและมั่นใจได้เลย ส่วนหนุ่มราศีกรกฏ เช่นเดียวกับ คุณควรคุมอารมณ์ซึ่งหกนและกันให้ได้ความรักจึงจะไปได้ดี

.

ราศีสิงห์ LEO (23 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

สาวราศีนี้ชอบงานสังคม งานการกุศลต่างๆ งานสมสคมต่างๆดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมษ เพราะเขาสามารถพาคุณออกงานได้อย่างเริดหรู หรือจะเป็นหนุ่มราศีธนู ที่เขาจะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็น หนุ่มราศีมีน ที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์มากเกินกว่าที่คุณจะเข้าใจ

.

ราศีกันย์ VIRGO (24 สิงหาคม – 22 กันยายน )

สาวราศีนี้ต้องการรักที่อิสระม่หึงหวง แต่อยากได้คนที่เคียงข้างตลอดเวลา ดังนั้นหน่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีพิจิก และราศีมังกร เพราะเขาจะให้คุณได้เสมอ และคิดว่าคุนเป็นคนสำคัญที่อยู่ข้างกาย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็น หนุ่มราศีมิถุน ทีเขาจะคุยจ้อ จนคุณฟังไม่ไหว และหนุ่มราศีกันย์ เขาจะทำให้คุณสบายใจและรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ๆ

.

ราศีตุล LIBRA (23 กันยายน – 23ตุลาคม)

สาวราศีนี้เป็นสาวอารมณ์ติสท์ ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มาราศีมิถุน เขาจะทำให้คุณ มีแต่เรื่องที่มีสาระทำแต่เรื่องที่เป็นประโยชน์ หรือจะเป็นหนุ่มราศีตุล ที่จะทำให้คุณ สนุก ผ่อนคลายส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีพฤษภ ทีเขาจะชอบนอนอยู่บ้านเฉยๆมากกว่าคิดจะออกไปเที่ยวกับคุณ

.

ราศีพิจิก SCORPIO ( 24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน )

สาวราศีนี้ต้องการความรักที่โรแมนติก อ่อนหวาน ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกันย์ หรือราศีพิจิกเช่นคุณ เพราะเขาจะมีความโรแนติก และหวานใส่คุณตลอดเวลา ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีกุมภ์ และราศีสิงห์ ที่คุณและเขาต่างกันแบบสุดขั้ว ความคิดเห็นไม่เหมือนกัน และเขาก็ไม่สามารถทำให้คุณอย่างที่คุณต้องการได้

.

ราศีธนู SAGITTARIUS (23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

สาวราศีนี้ตามใจตัวเองแบบสุดๆ ไม่ชอบการขัดใจ ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีธนู หรือราศีสิงห์ เพราะเขาจะตามใจคุณ มีอารมณ์ขัน ไม่หึงหวง คุณไม่ขัดใจคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีกุมภ์ และราศีกรกฏ ที่เขาจะขัดใจคุณอยู่เสมอๆ และไม่มีความโรแมนติกให้คุณเลย

.

ราศีมังกร CAPRICORN(22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

สาวราศีนี้ตองการคู่ครองที่จะอยู่ด้วยกันยืนยาว ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีพฤษภ และหนุ่มราศีกันย์ที่เขาจะรู้ใจคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณต้องการอะไร และมีอารมณ์ขันกับคุณ ทำให้คุณหัวเราะส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีตุล และราศีมังกรด้วยกัน เพราะ ต่างก็จะทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน และมองความรักแบบเฉยชา

.

ราศีกุมภ์ AQUARIUS (21 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

สาวราศีนี้ตองการหนุ่มที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกุมภ์ และราศีกรกฏเช่นเดียวกับคุณเพราะเขาสามรถเข้ากันได้ดีกับคุณ และสามารถเข้ากันได้ทุกๆเรื่องคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีพฤษภ แลราศีะธนู เพราะเขาไม่จริงใจและไม่ใส่ใจ ในรายละเอียดของคุณ

.

ราศีมีน PISCES (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม )

สาวราศีนี้ต้องการความรักที่สมบูรณ์แบบ ปกป้องและคุ้มครองดูแล ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกรกฏ และราศีพฤษภ เพราะเขาจะอ่อนโยนทะนุถนอม ปกป้องดูแลคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีสิงห์ และราศีมีนด้วยกันเพระเขาจะเรียกร้องความสนใจ จนคุณนรับไม่ไหว

.