วิธีคำนวนดูลักษณะเนื้อคู่

Home / ดูดวง / วิธีคำนวนดูลักษณะเนื้อคู่

เรื่องของเนื้อคู่ ถือเป็นเรื่องหลัก เรื่องใหญ่ในชีวิตของคนเราเหมือนกัน โดยธรรมชาติ มนุษย์ต้องมีคู่ครอง ดังนั้นหลายๆ คนจึงมักอยากจะรู้ว่าแฟน หรือคนรักที่เราคบอยู่นั้นจะเป็นเนื้อคู่ หรือคู่แท้ของตนเองหรือเปล่า หรือบางคนยังไม่มีคู่ ก็อยากรู้ว่าเนื้อคู่ของตนเองจะต้องเป็นคนอย่างไร

ดวงเนื้อคู่

มีวิธีตรวจสอบหรือทำนายทายทัก เกี่ยวกับเนื้อคู่มากมาย คราวนี้นำ วิธีการคำนวนเนื้อคู่ แบบการคำนวนวัน เดือน ปีเกิด มาฝากกัน ซึ่งมีวิธีการคำนวน ตามนี้ค่ะ

1. ให้คุณนำเอา วัน เดือน ปีเกิด ของตัวเองมาบวกกัน

2. ถ้าเป็นให้ใช้ วันอาทิตย์แทนเลข 1 วันจันทร์แทนเลข 2 (และนับแทนไปจนครบวันตามสัปดาห์)
3. ถ้าเป็นเดือนให้ใช้ เดือนมกราคมแทนเลข 1 กุมภาพันธ์แทนเลข 2
4. ถ้าเป็นปีให้ใช้ ปีชวดแทนเลข 1 ปีฉลูแทนเลข 2
5. เสร็จแล้วก็ให้จับตัวเลขทั้ง 3 มาบวกกัน และคูณด้วย 7
6. นำผลลัพภ์ที่ได้มา หารด้วย 9
8. ที่นี้เหลือเศษเท่าไหร่ เราก็มาดูคำเฉลยได้เลย

ตัวอย่าง
สมมุติ ว่าเกิดวันอาทิตย์ เดือนมกราคม ปีชวด จะได้เท่ากับ 1 + 1 + 1 = 3 คูณด้วย 7 เท่ากับ 21 แล้วนำมาหารด้วย 9 เหลือเศษ 3? ก็ไปดูคำเฉลยได้เลยค่ะ

คำทำนาย

เหลือเศษ 0

เนื้อคู่ของคุณคนนี้เป็นคนนิสัยดี มีฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบที่จะเข้าสังคม เป็นคนมีความมานะ อดทน เป็นคนที่ชอบให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมเขามากๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะเพราะเค้าคนนี้เจ้าชู้ที่เดียว

เหลือเศษ 1

คู่ของคุณคนนี้มีผิวขาว นิสัยเยือกเย็นแต่เป็นคนเจ้าระเบียบ สำหรับความรักของเขาเป็นคนเจ้าอุดมคติ ชอบที่จะให้คุณอยู่ในระเบียบ คุณจะต้องทำตามเขาถ้าขัดใจเมื่อไหร่ เขาจะไม่พอใจคุณทันที แต่เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ถ้าเค้ารักคุณแล้วล่ะก็ เค้าก็พร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ

เหลือเศษ 2

เป็นคนที่ไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนที่ร่าเริง แต่มีมารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น ใครว่าไง ก็ตามนั้นไม่ขัดใจ ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดี จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใครๆ ก็รัก แต่ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครแล้วก็จะรักจริง

เหลือเศษ 3

เป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยเด็ดเดี่ยวมีเสน่ห์อยู่ที่การพูดจามั่นใจในตัวเองสูง ทุกสิ่งทุกอย่างเขาจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมดมีเพื่อนฝูงเยอะมาก และเขาคนนี้จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม ให้คนอื่นทำตามทุกอย่าง ชอบทำอะไรให้คนอื่นติดใจ

เหลือเศษ 4

เนื้อคู่ของคุณคนนี้เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ชอบที่จะเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ บางครั้งค่อนข้างอ่อนไหว แต่ก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถือว่าเป็นคนที่น่ารักมากคนนึงเลยทีเดียว

เหลือเศษ 5

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัดผิวขาว เป็นคนใจดี มีน้ำใจ พูดเก่ง เค้ามีความสุขสนุกกับการพูดจา เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว แสนงอน เป็นคนขี้หึงตัวฉกาจ แต่บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อม หากคุณคิดจะเดาใจเขาคนนี้ล่ะก็ ขอบอกเลยว่ายาก เขาเป็นคนพูดตรงไปตรงมา บางครั้งชอบทำอะไร กุ๊กกิ๊กอยู่บ่อยๆ เป็นคนที่อารมณ์ดีได้ทั้งวัน แถมยังปากหวานอีกต่างหาก

เหลือเศษ 6

เขาเป็นคนค่อนข้างผิวขาว นิสัยอ่อนโยน ชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณชอบ เขาจะตามใจคุณทุกอย่าง เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายขยันพูด ต้องการให้คนที่อยู่ใกล้ๆ มีความสุข เขาจึงเป็นที่รักของใครต่อใครมากมายนัก แถมเป็นคนมีเสน่ห์เหลือร้าย ใครๆ ก็รัก

เหลือเศษ 7

เนื้อคู่ของคุณคนนี้ เป็นคนมีนิสัยอ่อนโยน ให้ความจริงใจกับความรัก ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำโน่นทำนี่ เป็นคนมีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย บางครั้งคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงกับใคร ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว เป็นคนช่างประดิษฐ์คิดค้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาหรือ ขอความช่วยเหลือคนอื่น

เหลือเศษ 8

เป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนช่างเอาอกเอาใจ ชอบเอาใจผู้อื่น ชอบที่จะอยู่กับคนเยอะๆ เขาจะมีความสุขมากถ้าได้พูดคุยกับคนอื่น ชอบทำอะไรง่ายๆ แต่งตัวตามสบาย ค่อนข้างที่จะเป็นคนเปิดเผย เป็นคนที่เก็บความลับไม่อยู่ และเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความรักมากๆ ถ้าเค้ารักคุณแล้วเค้าจะทะนุถนอมคุณอย่างดี ไม่ยอมให้ใครมายุ่งเกี่ยวด้วยเลย เป็นคนขี้หึงมากซะด้วยนะ

เหลือเศษ 9

เป็นคนผิวขาว เป็นคนเงียบๆ ชอบคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น เป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์คนอื่น ชอบทำอะไรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำ เขาค่อนข้างเผด็จการ ชอบนั่งฝัน นั่งคิดอะไรอยู่คนเดียว เพราะเป็นคนเงียบๆ นี่เอง จึงเป็นคนช่างคิดช่างฝันอยู่เรื่อย

คำทำนายทั้งหมดนี้ อาจจะใช่ หรือไม่ใช่แบบที่คุณต้องการ แต่ทั้งนี้ เนื้อคู่ของแต่ละคนอาจจะมีหลายแบบในชีวิต หรือหลายครั้ง มีพระเจ้า เท่านั้นที่รู้?

 

 

ในปัจจุบันนี้ เรื่องของเนื้อคู่ ถือเป็นเรื่องหลักเรื่องใหญ่ในชีวิตของคนเรา
โดยธรรมชาติ มนุษย์ต้องมีคู่ครอง ดังนั้นหลายๆคนจึงมักอยากทราบว่าแฟน หรือคนรักที่เราคบอยู่จะเป็นเนื้อคู่หรือคู่แท้ของตนเองหรือไม่ หรือบางคนยังไม่มีคู่ก็อยากทราบว่าเนื้อคู่ของตนเองจะต้องเป็นคนอย่างไร