ดูดวง เนื้อคู่ จากแนวหนังที่ชอบ

Home / ดูดวง / ดูดวง เนื้อคู่ จากแนวหนังที่ชอบ

ดูดวง เนื้อคู่ จากแนวหนังที่ชอบ

ดูดวง ทายนิสัย เนื้อคู่ ความรัก แนวหนัง

มาแอบ ดูดวง แฟนหนุ่ม จาก แนวหนัง ที่เขาชื่นชอบ เชื่อหรือไม่ว่าสามารถ ทายนิสัย เขาได้จริงๆ นะ จะได้รู้ซะทีว่าเขาคนนั้นใช่ เนื้อคู่ คุณรึเปล่า?

ถ้าเขาชอบประเภทหนังบู๊เลือดท่วมจอ
เขาคนนี้เป็นคนที่บ้าดีเดือด ชอบเอาชนะคน ชอบทำอะไรที่เสี่ยง มักจะแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง และเขาก็ยังสามารถทำให้มันผ่านไปได้ด้วยดี ชายประเภทนี้มักจะชอบตะลอนทัวร์ไปตามที่ต่างๆ ด้านความรัก ก็ออกไปในทำนองเดียวกับแนวหนังที่เค้าชอบ เค้าจะไม่ค่อยพูดจาไพเราะกับคนรักสักเท่าไหร่

ถ้าเขาชอบประเภทหนังชีวิต ดราม่า เรียกน้ำตาสุดๆ
เขาเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย มีจิตใจอ่อนโยน ขี้สงสารคน ดูๆ ไปแล้วเขาก็มีความอบอุ่นอยู่ในตัวไม่เบาเลยนะ แต่ข้อควรระวังก็คือ เป็นคนที่มักจะโดนหลอกเอาง่ายๆ เพราะความใจอ่อนของเขา ด้านความรัก เขาเป็นคนที่ตกหลุมรักสาวๆ ได้ง่าย เพราะความขี้สงสารของเขานั่นแหละ

ถ้าเขาชอบประเภทหนังผีชวนให้ขนหัวลุก
เขาเป็นคนที่ชอบเก็บซ่อนอารมณ์ น้อยคนนักที่จะเข้าใจในอารมณ์ที่แท้จริงของเขา แต่เขามีความสามารถพิเศษอยู่อย่างหนึ่ง คือ มักจะแอบทำเซอร์ไพรส์คนรักอยู่บ่อยๆ ด้านความรัก เขามักมีความสุขกับการได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เขารัก สิ่งไหนที่ทำให้เธอมีความสุข ถ้าเขาสามารถทำให้เธอได้ เขาก็จะทำให้เธอทันที

ถ้าเขาชอบประเภทหนังตลกฮาตรึม
เขาเป็นคนอารมณ์ดี บนใบหน้ามีแต่รอยยิ้ม ใครได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็มีแต่ความสุข เสน่ห์ของเขาอยู่ตรงที่ชอบปล่อยมุขให้เพื่อนๆ ทั้งหลายต้องฮาตรึม ส่วนด้านความรัก เขาจะไม่ค่อยซีเรียสมากนัก ใครรักเขา เขาก็มีความรักตอบแทนให้

ถ้าเขาชอบประเภทหนังการ์ตูน
เขาเป็นคนช่างจินตนาการ เพ้อฝันแถมยังแฝงความน่ารักคิกขุอาโนเนะ แต่ก็มีความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งดูเป็นคนที่ขี้ระแวงไปเลย ด้านความรัก ความรักของเขาจะประมาณเด็ก ยังไม่คิดไปถึงขั้นที่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นความรักที่สนุกสนานเฮฮาไปวันๆ แต่ก็ดูน่ารัก สดใสอยู่ดี

ถ้าเขาชอบประเภทหนังรักโรแมนติก
เขาวาดความรักของเขาไว้แบบเพอร์เฟ็คสุดๆ จะต้องเป็นรักที่อบอุ่น รักที่สุดแสนจะสดใส และจะต้องสมหวังกับความรักด้วย เขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แสวงหาความรักที่แท้จิง และต้องการที่จะปกป้องใครซักคนที่เขารัก เขาาคิดว่าเค้ามีความเป็นแมนอยู่เต็มตัว แต่ข้อเสียคือ เป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจตัวเอง จนคนรอบข้างต่างก็พากันเซ็งไปตามๆ กัน